3 dáng áo được teen girl săn đón nhiều nhất ngày gió mùa

(2Sao)- Áo len mỏng, áo thun, áo nỉ là 3 dáng áo thời trang được các cô gái trẻ yêu thích ngày thu lạnh.

Áo len mỏng

Áo len mỏng là dáng áo phù hợp được các cô gái trẻ lựa chọn nhiều ngày trời trở gió. Áo len mỏng được thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau thoải mái cho bạn lựa chọn. Bên cạnh dáng len thiết kế đơn giản như cổ tròn, cổ tim thì áo len thiết kế dáng rộng, áo len tay cánh dơi hay áo len hai vạt dài ngắn khác nhau cũng rất được ưa chuộng.

Khi mặc áo len dáng rộng, nếu sở hữu chiều cao tương đối bạn có thể để thả tự nhiên thì cô gái nhỏ nhắn, có chiều cao khiêm tốn nên sơ vin một phần vạt áo để diện mạo được gọn gàng hơn.












Áo thun

Một trong những dáng áo tuyệt xinh ngày thu là áo thun thiết kế ôm gọn cơ thể. Là dáng áo không cầu kì nhưng hiệu quả thời trang mà dáng áo này mang lại không hề nhỏ. Tuy nhiên, là dáng áo ôm sát nên bạn gái mũm mĩm, có vòng eo bánh mì nên cẩn trọng với dáng áo này.

Tùy từng hoàn cảnh, phong cách mà bạn có thể linh hoạt diện dáng áo này với chân váy ngắn hay quần jean, quần skinny đều đẹp.








Áo nỉ

 Áo nỉ là dáng áo được thiết kế trên nền vải tương đối dày dặn và có độ co giãn nhất định nên vẫn cho bạn cảm giác thoải mái. Dáng áo trẻ trung, năng động này cũng là một trong những style được nhiều bạn gái yêu thích ngày lạnh. Áo nỉ thường được in thêm họa tiết số, họa tiết hình thú hay chèn chữ giúp dáng áo này thêm sinh động và nổi bật hơn.

Để dáng áo trẻ trung này thêm phong cách thì chiếc quần short da, quần jean rách... là những item khá ăn ý để bạn kết hợp cùng.

















Tâm An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao