3 dáng quần hiện đại nàng công sở không nên bỏ lỡ

(2Sao) - Quần màu trắng, quần jeans rách hay quần short là 3 dáng quần sang chảnh dành cho công sở hiện đại.

Quần màu trắng

Quần mang tông màu trắng là dáng quần hiện đại, trẻ trung nhưng cũng khá kén người mặc. Nếu yêu thích dáng quần này, bạn nên lưu ý trong việc lựa chọn kiểu dáng, chất liệu sao cho phù hợp với form dáng của mình.

Nếu sở hữu đôi chân thon dài bạn có thể lựa chọn quần dáng quần trắng skinny ôm sát, tuy nhiên nếu đôi chân to thô thì dáng quần ống rộng culottes chất liệu tương đối dày dặn là item dành cho bạn. Dáng quần này "lên ngôi" trong năm 2015, trong năm 2016 này item hiện đại này vẫn tiếp tục được tín đồ thời trang thế giới ưa chuộng.













Quần jeans rách

Quần jeans rách là dáng quần mang đến phong cách khỏe khoắn, năng động được dân công sở rất yêu thích. Nếu làm việc trong môi trường không quá khắt khe trong việc lựa chọn trang phục thì đây là dáng quần hiện đại bạn không nên bỏ qua. Tuy nhiên, không như diện quần jeans rách khi đi dã ngoại, dáng quần jeans rách để tới công sở nên chọn có độ rách nhẹ vừa phải.

Để đảm bảo yếu tố trẻ trung mà vẫn thanh lịch với quần jeans rách bạn có thể chọn kết hợp quần jeans rách cùng áo phông, áo thun ôm sát, áo len hay áo sơ mi. Để phong cách hơn thì kết hợp trang phục theo phong cách layer hay mix ngoài là vest cũng giúp bạn thêm ấn tượng.














Quần short

Quần short không chỉ được diện khi xuống phố, hẹn hò hay đi biển, với công sở hiện đại bạn hoàn toàn có thể chọn quần short để đi làm. Tuy nhiên, để diện mạo vừa trẻ trung, cuốn hút mà vẫn thanh lịch thì những lưu ý nhỏ khi chọn quần short giúp bạn luôn ghi điểm trong mắt đồng nghiệp.

Chất liệu quần short bạn nên chọn khi tới công sở là chất liệu thô, chất liệu kaki có độ co giãn tốt. Dáng quần short may ngắn và ôm chân bạn không nên diện. Nên chọn dáng quần short có độ dài tương đối, may rộng rãi. Quần short đơn màu, màu nhã nhặn cũng là màu quần bạn nên chọn khi muốn diện để tới công sở.













Lạc Lạc
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao