3 dáng quần sành điệu khiến tín đồ thời trang khó chối từ

(2Sao)- Quần short da, quần jean, quần ống rộng họa tiết là 3 dáng quần sành điệu dành cho cô nàng hiện đại cuối tuần.

Quần short da

Thời tiết ngày thu thật tuyệt vời để diện chiếc quần short da hiện đại, sành điệu. Với chất liệu tương đối cứng cáp và có độ dày nhất định, đây là dáng quần đẹp để bạn chọn phối hợp cùng áo len mỏng hay những chiếc áo thun thiết kế tay lỡ, tay cộc.

Quần short da là dáng quần sành điệu nên cũng tương đối kén người mặc cũng như đòi hỏi ở bạn gu thẩm mỹ nhất định. Để thật phong cách với quần short da đôi boot cổ ngắn là phụ kiện lý tưởng bạn không nên bỏ qua.














Quần jean


Bất kì tín đồ thời trang nào cũng có trong tủ đồ chiếc quần jean năng động, khỏe khoắn. Tuy đơn giản nhưng chiếc quần này cũng là một trong những item cực sành điệu. Chỉ cần khéo léo trong việc chọn kiểu dáng cũng như phối đồ chiếc quần jean sẽ phù hợp với nhiều form dáng, hoàn cảnh khác nhau.

Nếu tới công sở bạn có thể diện quần jean cùng áo sơ mi thì những ngày cuối tuần, chiếc quần jean mix cùng áo thun, áo phông trẻ trung hay áo kiểu cách điệu là gợi ý thú vị dành cho bạn.











Quần ống rộng họa tiết

Quần ống rộng được thiết kế khá phong phú, trong đó dáng quần ống rộng họa tiết sẽ mang đến cho tín đồ thời trang nét trẻ trung và sành điệu hơn. Dáng quần ống rộng cũng là trang phục lý tưởng giúp che đi khuyết điểm của vòng chân thô, chân vòng kiềng.

Những ngày cuối tuần rong chơi cùng đám bạn, cô gái trẻ hãy chọn những họa tiết "hot" được yêu thích trong mùa thu này như họa tiết kẻ, họa tiết chấm bi.












Tâm An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất