3 dấu hiệu cho thấy ngôi nhà hợp vía Thần Tài, mang nhiều may mắn cho gia chủ

Nếu sống trong một căn nhà có những đặc điểm dưới đây thì xin chúc mừng bạn. Theo phong thủy, đây là ngôi nhà hút tài lộc, mang đến nhiều may mắn cho gia chủ.

Cửa chính vững vàng, không bay màu

Đối với một căn nhà, cửa chính có thể được xem là bộ mặt, là nơi quan trọng nhất. Phía trước căn nhà phải thoáng đãng, có đủ ánh sáng, cảnh sắc hài hòa, mang lại cảm giác chào đón cho những người bước đến căn nhà và tạo sự yên bình.

Một căn nhà có lộc nghĩa là cửa chính dù lắp đặt đã lâu nhưng vẫn vững chắc, không bị bong sơn, bạc màu. Điều này cho thấy căn nhà có phong thủy tốt.

Nếu cửa chính của căn nhà bị hỏng, lệch, bạc màu, bong tróc sơn, gia chủ nên nhanh chóng tu sửa như vậy mới không làm hao hụt tài lộc.

3 dấu hiệu cho thấy ngôi nhà hợp vía Thần Tài, mang nhiều may mắn cho gia chủ-1

Tường nhà kiên cố, không phai màu

Những ngôi nhà xây đã lâu, phần tường rất dễ bị tróc sơn, ẩm mốc, thậm chí xuất hiện cả những vết nứt, lộ xà nhà... Nhưng nếu ngôi nhà của bạn đã xây dựng lâu nhưng vẫn kiên cố, không có bất cứ hỏng hóc nghiêm trọng nào thì đó là một dấu hiệu thịnh vượng.

Được sống trong ngôi nhà có phong thủy tốt như vậy, gia chủ có thể gặp được quý nhân phù trợ, từ đó công danh sự nghiệp sẽ thuận lợi, bền vững.

3 dấu hiệu cho thấy ngôi nhà hợp vía Thần Tài, mang nhiều may mắn cho gia chủ-2

Cây cối đâm chồi nảy lộc, có chim, ong về làm tổ

Theo phong thủy, cây cối đâm chồi nảy lộc, ra hoa kết trái thì chủ nhân sẽ gặp được nhiều may mắn. Cây cối luôn tươi tốt biểu hiện cho sự sống, sự thành công. Nếu cây cối héo úa thì tâm trạng của con người cũng ủ dột, mang đến nhiều điều không may.

Ngoài ra, nếu ngôi nhà có chim, ong đến làm tổ thì càng may mắn bởi chúng được coi là món quà mà ông trời ban tặng, chúng thuộc về dương khi. Khi dương khí vào nhà thì phong thủy sẽ tốt, gia đình sẽ đón nhận nhiều chuyện vui.

Theo Khỏe Và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/3-dau-hieu-cho-thay-ngoi-nha-hop-via-than-tai-mang-nhieu-may-man-cho-gia-chu-search/?id=271559

phong thủy nhà cửa

Tin tức mới nhất