3 điều KHÔNG NÊN khi nằm mơ 'quan hệ' với người khác phái

Nhà tâm lý học người Áo Freud từng nói: Giấc mơ là một hiện tượng tâm lý, nó là một hoạt động tiềm thức mà con người thực hiện trong khi ngủ'.

Ở một mức độ nào đó, giấc mơ có thể phản ánh những suy nghĩ bên trong của chúng ta. Nói cách khác, giấc mơ là sự phản ánh những suy nghĩ ban ngày và khi trái tim chứa đầy những khao khát chưa được thực hiện. Những suy nghĩ có thể thâm nhập sâu vào giấc mơ và giúp chúng ta thực hiện ước mơ ấy.

3 điều KHÔNG NÊN khi nằm mơ quan hệ với người khác phái-1

Nằm mơ thấy "quan hệ" với người khác phái luôn khiến người ta xúc động, sau giấc mơ vẫn chưa thể nguôi ngoai.

Giấc mơ "xấu hổ" này có ý nghĩa gì? Thực tế, nó không khác gì những giấc mơ khác, nó cũng là một hoạt động của tiềm thức.

Hay một thoáng bầu trời rung động lòng người, và sự dai dẳng không thể nào quên gợi lên giấc mộng xuân, hay sự bồng bột của tuổi trẻ và thuở bắt đầu yêu, những khát khao xao xuyến biến thành hư ảo...

Những lý do khác nhau, những trải nghiệm khác nhau, tạo ra những kết quả giống nhau, cho dù lý do là gì, bạn cũng cần phải hiểu những sự thật này.

1. Đừng xấu hổ khi bày tỏ

Trong những năm tháng xanh tươi của bao người, có một người khó quên, khi không còn ai bên cạnh thì tình yêu sâu đậm nhất, lúc ngủ, tâm trạng lúc nào cũng khó nguôi ngoai.

Tuy nhiên, một số người sẽ che đậy tình yêu của mình với sự bình lặng, không sẵn sàng chủ động thể hiện sự chân thành của mình, hoặc xấu hổ về tình yêu của họ, hoặc lo lắng về kết quả.

Tình yêu thầm kín như bình ngũ vị, đủ các hương vị. Nhìn em cười, lòng tràn đầy niềm vui, chẳng còn tiếng vọng nâng niu. Điều gì lay động trong lòng là cay đắng, tình yêu tự nhiên sẽ đến, hạnh phúc sẽ đến. bao quanh bạn...

Vì vậy, đừng xấu hổ khi bày tỏ tình yêu bên trong của bạn.

Không phải cuộc tỏ tình nào cũng kết thúc thất bại, ngay cả khi kết thúc là sự từ chối, bạn có thể tận dụng cơ hội để bày tỏ lòng mình, để không để tình yêu của mình chết vì bị ám sát bởi một tình yêu thầm kín.

3 điều KHÔNG NÊN khi nằm mơ quan hệ với người khác phái-2

Nếu bạn luôn xấu hổ khi thể hiện bản thân và để tình yêu chìm đắm trong cảm xúc, tình trạng không thể yêu sẽ dẫn đến nỗi đau và khao khát sâu sắc hơn thì lúc này, giấc mộng thanh xuân mà bạn có được mang một hương vị buồn, điều đó khiến một sự ngăn cách rất lớn giữa mơ và thực, nó làm cho thực tế càng buồn hơn.

Vì vậy, nếu bạn có người thân, bạn cũng có thể bộc lộ cảm xúc của mình và để bản thân tiến xa hơn với người thân yêu trong thực tế, thay vì chạy theo sự dịu dàng giả tạo trong mơ.

2. Đừng bị giới hạn bởi những kỷ niệm

Khi bạn bị thôi thúc bởi tình yêu để yêu một ai đó, bạn sẽ dành nhiều tâm sức và thời gian cho người kia, và những cảnh gặp gỡ, quen biết, cãi vã, chung sống giữa hai bạn sẽ in sâu vào trí nhớ và trở thành cuộc trao đổi của quá khứ trong ký ức của bạn.

Nhiều năm sau cuộc chia ly, hình bóng quen thuộc và cái tên được nhắc lại sẽ khiến lòng người trào dâng, bồng bềnh trong những ký ức thức tỉnh.

Việc theo đuổi ký ức là vô vọng, vì vậy cũng hiện trong những giấc mơ, gợi lên giống như một ảo ảnh.

3 điều KHÔNG NÊN khi nằm mơ quan hệ với người khác phái-3

3. Đừng quá nuông chiều bản thân

Có người mơ thấy người khác phái chưa từng gặp mặt, mộng xuân lúc này không bị ràng buộc bởi cảm xúc hiện tại và ký ức quá khứ, mà liên quan đến dục vọng trong sáng.

Ham muốn đi đôi với con người. Ham muốn là điều bình thường, nhưng bạn không thể giải phóng hoàn toàn ham muốn ra khỏi tiềm thức.

Trong cuộc sống phải luôn lý trí, trái tim đừng để dụ.c vọng nuốt chửng, hãy kịp thời quét sạch dụ.c vọng và giải tỏa nó một cách hợp tình hợp lý.

Nếu bạn đã có đối tác, bạn có thể giao tiếp với nhau bình đẳng, bày tỏ nhu cầu của mình và làm cho nhau cảm thấy thoả mãn, dễ chịu nếu người kia đồng ý.

Nếu bạn giấu nhu cầu của mình trong lòng và không bày tỏ với đối phương, đối phương sẽ khó biết rằng bạn đang kìm nén ham muốn của mình, vì vậy, bạn phải dũng cảm thể hiện mình, giao tiếp lý trí và thực sự giải quyết nhu cầu đặc biệt của bạn.

Những ham muốn trong tất cả các loại cuộc sống đều rất quyến rũ, còn con người thì đắm chìm trong nhục dục và lãnh đạm.

Tất nhiên, việc nuông chiều bản thân có thể khiến bạn lạc lối và khiến bạn trở thành nô lệ của dục vọng, vì vậy, đừng qua ham mê ngay cả khi bạn cần, đừng để bản thân chìm đắm trong cả thực và mộng.

Sự trưởng thành của một người bao gồm nhiều khía cạnh. Tích lũy kiến ​​thức, mở rộng tầm nhìn, rèn luyện tính cách và kiềm chế cảm xúc đều là những hướng đi đáng để bạn nỗ lực.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nam-mo-thay-quan-he-voi-nguoi-khac-phai-co-y-nghia-gi-dieu-quan-trong-la-phai-biet-ba-dieu-khong-nen-112608.html

quan hệ tình dục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao