3 kiểu váy cực "hot" ngày hè cho chị em công sở

(2Sao) - Váy xòe, váy bút chì và váy liền thân là ba dáng váy hút hồn mọi chị em trong những ngày hè nắng nóng.

Váy xòe

Váy xòe là kiểu váy có nhiều ly xếp, có điểm rơi trên hay dưới đầu gối hoặc váy có đường cắt xéo vải để tạo sự bồng bềnh và lãng mạn cho người mặc. Đây là style thích hợp với hầu hết mọi vóc dáng dù cao hay thấp, mũm mĩm hay gầy nhẳng.

Nếu dáng người béo, hãy chọn váy xòe gam màu tối đi cùng chất liệu voan nhẹ nhàng để tạo sự thanh mảnh cho thân hình. Trong khi người mảnh khảnh, đừng bỏ qua váy xòe nhiều ly úp, gam màu sáng, họa tiết bắt mắt. Còn, bạn gái có đôi chân cong, vòng kiềng, thô kệch thì hãy "làm bạn" với váy có điểm rơi qua gối để che điểm chưa hoàn hảo của mình.













Váy bút chì

Hầu hết những bạn gái nơi công sở đều có trong tủ đồ ít nhất một chiếc váy bút chì để đỏm dáng những ngày đi làm. Váy bút chì được thiết kế bó sát ôm vào cơ thể để giúp chủ nhân có thể khoe dáng một cách triệt để. Tuy nhiên, kiểu váy này khá kén người mặc và thường dành cho những cô nàng có đôi chân thon dài hoặc đùi không quá to. Nếu người quá béo mập, khi diện chân váy bút chì, nó sẽ "tố" nhược điểm trên cơ thể bạn.

Với váy bút chì, bạn có thể mix sành điệu với áo sơmi, áo phông, áo ba lỗ, áo dây tùy theo từng hoàn cảnh. Nếu bạn sở hữu vòng eo "con kiến", hãy tự tin mix cùng áo sơmi để tỏa sáng chốn văn phòng. Còn, nếu eo to, bạn nên tìm những mẫu áo peplum tối màu như đen, nâu, xám để giấu nhược điểm.













Váy liền thân

Váy liền thân không hề "làm khó" bất cứ cô gái nào và luôn có nhiều kiểu dáng "cứu cánh" cho điểm xấu của bạn. Người "cò hương" hãy "tậu" cho mình những chiếc váy trắng, họa tiết to bản và dáng xòe, xếp ly. Dáng người chuẩn, đừng ngại "kết thân" với váy liền thân bó sát cơ thể. Người mập, bạn chọn váy liền thân dáng xòe để tự tin hơn nhé.

Khi diện váy liền thân, bạn hãy tô điểm cho diện mạo bằng những đôi xăng đan, giày cao gót vừa phải, túi đeo hay ví cầm tay sành điệu. Hãy nhớ rằng, phụ kiện tuy nhỏ nhưng lại góp phần tạo nên một diện mạo cực cuốn hút cũng như thể hiện gu thẩm mỹ của bạn ở mọi góc nhìn.










Diệu Hạnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao