3 lầm tưởng về mùi hương của phái mạnh

(2Sao) - Nhiều người vẫn lầm tưởng việc chọn mùi hương cho nam giới là điều khó khăn, hay nam giới chỉ thích hợp mùi hương nồng… tuy nhiên theo khảo sát hầu hết nam giới cần nhất ở mùi hương là phải lưu giữ lâu bền trên cơ thể.

Lựa chọn mùi hương cho phái mạnh là “hành trình gian khổ”?

Nếu như bạn cho rằng việc tìm kiếm cho bản thân một mùi hương cuốn hút là chuyện “mò kim đáy bể” thì chắc hẳn bạn chưa hiểu được rằng phái mạnh đang được ưu ái đến mức nào. 

Hiện nay trên thị trường, sự xuất hiện của các sản phẩm tạo hương dành cho phái mạnh không chỉ có lăn/xịt khử mùi, nước hoa...mà còn có khái niệm về “xịt toàn thân hương nước hoa” tiện lợi mà lại vừa túi tiền. 

Do nam giới không có quá nhiều thời gian chỉn chu, tút tát như phái nữ, vậy nên với khả năng đáp ứng được tính tiện dụng và lưu hương dài lâu, xịt nước hoa toàn thân dường như đang dần được phái mạnh ưu ái sử dụng hàng ngày. Cũng chính vì lẽ đó mà các dòng sản phẩm xịt toàn thân hương nước hoa được dự đoán là xu hướng mùi hương mới khó có thể bỏ qua trong năm nay.


Minh Quốc (Nhân viên Marketing) chia sẻ: “Trước đây tôi tốn khá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm một loại nước hoa để tạo hương thơm cho cơ thể. Tuy nhiên một thời gian sau đó do sự thay đổi của cơ địa, cơ thể tôi có mùi đặc trưng hơn trước, tôi buộc phải chuyển sang sử dụng lăn khử mùi. Cũng từ đó mà lọ nước hoa yêu thích cũng dần bị bỏ quên, bởi lẽ thật khó có thể đồng thời chịu được hương nước hoa trộn lẫn lăn khử mùi, bạn biết đấy! 

Dạo gần đây tôi chuyển sang dùng xịt toàn thân có hương nước hoa, thật tuyệt, tôi đã lấy lại được tự tin vốn có của mình bởi nó đã tạo ra được sự khác biệt!”


Chỉ một từ “nồng” để gợi nhắc mùi hương phái mạnh?

Mùi hương cho nam giới thường mang nét đặc trưng như mạnh mẽ, thậm chí đối với những người nhạy cảm, họ còn đánh giá mặt bằng chung hương thơm dành cho nam giới thường quá nồng… Tuy nhiên đó chỉ là đáng giá có phần khắt khe của phần đông những người ít có quan tâm đối với mùi hương nam giới. Bởi trên thực tế, có những mùi hương đầy cuốn hút, mà lại vô cùng thanh lịch, phù hợp với phái mạnh nhưng ít người biết đến. 


Điển hình như chia sẻ của Quốc Hùng (Nhân viên Ngân hàng): “Hình ảnh của bạn được tạo nên từ rất nhiều nhân tố khác nhau, một trong số đó là mùi hương. Mỗi người đàn ông cần ít nhất là 3 mùi hương khác nhau cho phù hợp với từng hoàn cảnh, thời tiết… 

Với việc luân phiên sử dụng mùi hương đa dạng như vậy, bản thân bạn sẽ thấy mình mới mẻ, và nó cũng có tác động tích cực đến những người mà bạn tiếp xúc. Tuy nhiên việc dự trữ quá nhiều nước hoa có vẻ không được kinh tế cho lắm nên tôi chọn cho mình các chai xịt toàn thân có hương nước hoa nồng ấm, thơm mát ở từng mức độ khác nhau. Nếu muốn xây dựng hình tượng ngừơi đàn ông lịch thiệp, biết chăm chút cho tổng thể hoàn hảo, bạn nên sự dụng xịt toàn thân để trải nghiệm sự khác biệt!”

Không có hương thơm nào có thể “vương vấn” lâu dài?

Một bạn nam chia sẻ, “Tôi đã từng phải ‘ướp’ lên mình một lượng nước hoa đáng kể mỗi khi có hẹn với bạn gái. Tuy nhiên nàng lại thẳng thừng góp ý là mùi hương quá nồng gắt như thể ‘cả khu phố đều ngửi được’ khiến tôi chạnh lòng vô cùng. 


Bẩm sinh làn da tôi không lưu được hương thơm dài lâu (hẳn là nhiều anh chàng khác cũng vậy) nên tôi thường dùng rất nhiều nước hoa. Nhưng hẳn đó không phải giải pháp toàn diện nhất. Sau này được một số bạn bè giới thiệu, tôi dùng thử xịt toàn thân hương nước hoa. 

Ban đầu cũng ít nhiều ngờ vực về ‘uy lực’ của sản phẩm này nhưng đến bây giờ thì tôi công nhận nó là người bạn đồng hành lý tưởng của tôi không chỉ khi đến công sở mà còn những dịp hẹn hò cùng bạn gái. Hương thơm không nồng gắt mà lại cuốn hút, thanh lịch khiến tôi rất tự tin.”


Khi bạn là một người đàn ông thành đạt, những mùi hương hơi cổ điển, trầm ấm, sang trọng và lịch thiệp luôn là sự lựa chọn tốt. Còn nếu bạn ưa thích sự trẻ trung, thì hãy chọn những mùi hương thanh, thơm mát nhẹ nhàng, sảng khoái và hiện đại. Những mùi hương thơm mát, hơi cay nồng và đầy nam tính được tinh chế từ chanh, cam, quýt sẽ rất thích hợp với môi trường công sở, nó vừa tạo cảm giác thân thiện vừa khiến người đối diện cảm thấy nhẹ nhàng, sảng khoái. 


Xịt Nước Hoa Toàn Thân không chứa gas của X-Men với 3 mùi hương nam tính, đem đến sự tự tin, khẳng định vẻ nam tính suốt ngày dài. 
Dòng Impact: mang lại cảm giác tươi mát, sảng khoái cho người dùng
Dòng Focus: mang lại cảm giác gợi cảm, đầy lôi cuốn, gia tăng sức hấp dẫn
Dòng Brave: mang lại cảm giác quyền rũ, mùi hương mạnh mẽ, truyền cảm hứng cho người dùng và những người xung quanh. 

Tấn Tài - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao