"Huyền thoại biển xanh" gây sốt trên toàn châu Á

3 lý do giúp "Huyền thoại biển xanh" thừa sức vượt qua "Hậu duệ mặt trời"

"The legend of the blue sea - Huyền thoại biển xanh" cũng vừa ra mắt 2 poster mới tuyệt đẹp.



Tấm poster đầu tiên cho thấy hình ảnh Jun Ji Hyun đang ngồi dưới mưa và Lee Min Ho đã đưa tay ra che ô cho cô. Tấm poster còn lại là khung cảnh thời Joseon vào một đêm trăng sáng, một người con gái ở dưới nước đang nắm lấy tay một nam nhân trên thuyền.

 

 

Ngoài ra đài truyền hình SBS mới đây cũng đưa ra 3 lý do mà bạn không thể bỏ lỡ tác phẩm truyền hình "bom tấn" này:

 

Cốt truyện hấp hẫn

 

 

Điểm đầu tiên là bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến nhiều thú vị với một kết hợp giữa phong cách lãng mạn và giả tưởng. Nhân vật chính của bộ phim này là một nàng tiên cá, giống loài đang trên bờ vực của sự tuyệt chủng, đi vào thế giới con người và cố gắng để thích nghi với cuộc sống trên mặt đất. Người xem còn có thấy được những cung bạc cảm xúc lãng mạn của cô khi rơi vào lưới tình với một tay lừa đảo.

 

Đan xen giữa quá khứ và hiện tại

 

 

Có thể nói bộ phim này vừa là một tác phẩm cổ trang, vừa là một tác phẩm hiện đại. Câu chuyện kể về tình yêu của nàng tiên cá với hai người đàn ông là vị quan Dam Ryung ở thời Joseon và tay lừa đảo Jun Jae ở thời hiện đại. Cả hai nhân vật này đều do Lee Min Ho đóng và sẽ khiến nhiều người tò mò làm thế nào mà nàng tiên cá của chúng ta có thể gắn kết với hai người đàn ông này từ quá khứ tới hiện tại.

 

Diễn viên và biên kịch tên tuổi

 

 

Cả Lee Min Ho và Jun Ji Hyun đều là những tên tuổi được coi là ông hoàng, bà chúa rating của màn ảnh Hàn. Ngoại hình của cả hai cũng được đánh giá là xứng đôi vừa lứa. Ngoài ra tác phẩm này cũng đánh dấu sự trở lại của họ sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Chính vì vậy mà màn kết hợp này chắc chắn sẽ mang đến lợi thế cho bộ phim trước những đối thủ chiếu cùng khung giờ. Ngoài ra bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của một dàn diễn viên gạo cội hùng hậu là Sung Dong Il, Na Young Hee và Hwang Shin Hye.

Ben cạnh đó, tác phẩm này còn do biên kịch Park Ji Eun chắp bút, người từng làm nên thành công với bộ phim "Vì sao đưa anh tới". Trong khi đó đạo diễn của bộ phim là Jin Hyuk cũng từng được biết đến khi tham gia chỉ tác phẩm đình đám "Hậu duệ mặt trời".

 

Trúc An

Theo Vietnamnet


Huyền thoại biển xanh jun ji hyun The Legend of the Blue Sea Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: "Huyền thoại biển xanh" gây sốt trên toàn châu Á