Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt

3 lý do khiến fan nghi ngờ Jack và K-ICM mâu thuẫn

Trang cá nhân của Jack và K-ICM đã ngừng tương tác được một thời gian ngắn. Trong khi đó, mẹ ruột của nam ca sĩ 22 tuổi cũng lên tiếng về việc con trai bị bóc lột sức lao động.

Tin đồn Jack và K-ICM rạn nứt đang được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Cộng đồng fan của hai nghệ sĩ trẻ cũng tranh cãi gay gắt. Những khán giả yêu thích Jack cho rằng thần tượng đang bị công ty quản lý chèn ép, bóc lột sức lao động.

Động thái khó hiểu của Jack trên trang cá nhân 

Nghi vấn bắt đầu nảy sinh từ việc Jack xóa số điện thoại đặt lịch làm việc khỏi trang cá nhân. Ngoài ra, nam ca sĩ 22 tuổi cũng đăng tải trạng thái khẳng định thời gian gần đây anh không dùng mạng xã hội.

"Các bạn cẩn thận với tin nhắn được gửi đi trong thời gian này nhé, vì đó không phải là tâm hồn Jack", chủ nhân hit Sóng gió viết.

Đáng chú ý, phía dưới dòng trạng thái trên trên, một người hâm mộ viết: "Sớm muộn gì bài đăng này cũng không còn". Trước đó, có thông tin cho rằng tài khoản mạng xã hội của Jack do công ty quản lý, nam ca sĩ ít khi tự đăng bài hay chia sẻ ảnh.

Hiện tại, sáng 22/12, bài đăng trên của Jack đã bị xóa khỏi trang cá nhân. Dòng trạng thái gần nhất còn lại được viết ngày 20/12 với nội dung: "Nhớ lắm đúng không?". 

3 lý do khiến fan nghi ngờ Jack và K-ICM mâu thuẫn-1
Jack chia sẻ anh không dùng mạng xã hội quá nhiều. Ngoài ra, nam ca sĩ đã xóa số điện thoại quản lý khỏi trang cá nhân. 

 

Bên cạnh đó, tối 20/12, K-ICM đã phát hành teaser bài hát mới nhất của hai người có tên Hoa vô sắc. Tuy nhiên, Jack không hề chia sẻ đoạn teaser này lên trang cá nhân. Chàng trai người Bến Tre thậm chí còn đổi ảnh đại diện trang cá nhân sang hình vẽ chân dung đen trắng. 

Dưới bức ảnh đại diện mới, người hâm mộ Jack tỏ ra khá lo lắng và bức xúc. "Ai làm hại anh em sẽ quay lưng lại với họ. Giữ gìn sức khoẻ, em phía sau", "Hoa hướng dương sẽ hướng về phía mặt trời. Em sẽ hướng về anh dù ở đâu đi chăng nữa. Một lòng bảo vệ một lòng thương", "Hướng dương luôn quật cường, giữ sức khoẻ, chúng tôi luôn sau lưng cậu"... là một số bình luận bày tỏ sự ủng hộ dành cho nam ca sĩ. 

Điều này làm rộ lên tin đồn hai bên có mâu thuẫn. Nhiều fan cho rằng bất đồng xảy ra từ việc phân chia lợi ích và quản lý mặt tiền bạc.

Chia sẻ trên mạng xã hội, trưởng nhóm fan riêng của Jack viết: "Có ai đời một ca sĩ nổi tiếng đi lang thang thuê nhà trong khi bị kẻ xấu tung tin giàu có mua nhà. Xe trả góp mà dám nói tặng. Trong khi sức khoẻ nó không tốt, bọn xấu lại dồn ép tới cùng làm thằng nhỏ phải kiệt sức vì ra MV và nhận lịch diễn liên tục".

Trước đó, phía công ty quản lý của bộ đôi ca sĩ - nhà sản xuất từng đề nghị một đơn vị phát hành nhạc rằng khi ghi tên hai người, đơn vị này phải ghi K-ICM trước và để tên Jack phía sau dù lâu nay khán giả vẫn quen gọi bộ đôi bằng cụm từ "Jack và K-ICM". 

K-ICM và mẹ nuôi không còn nhắc đến Jack trên mạng xã hội

Những ngày qua, mẹ nuôi kiêm quản lý của K-ICM vẫn liên tục chia sẻ các thông tin liên quan đến nhà sản xuất 20 tuổi trên trang cá nhân. Tuy nhiên, người này chỉ đăng ảnh K-ICM. Với những bức ảnh chung của bộ đôi và ca sĩ Trung Lương, mẹ nuôi kiêm quản lý cũng chỉ "tag" tên hai người, ngoại trừ Jack. 

3 lý do khiến fan nghi ngờ Jack và K-ICM mâu thuẫn-23 lý do khiến fan nghi ngờ Jack và K-ICM mâu thuẫn-33 lý do khiến fan nghi ngờ Jack và K-ICM mâu thuẫn-43 lý do khiến fan nghi ngờ Jack và K-ICM mâu thuẫn-5
K-ICM chia sẻ nhiều hình ảnh vui vẻ, cười đùa nhưng không có mặt Jack.

Trong khi đó, K-ICM liên tục chia sẻ các hình ảnh vui nhộn về bản thân lên mạng xã hội. Các hình ảnh trên không có mặt Jack, dù trước đó hai người được ví vui là "như hình với bóng". 

Cùng thời điểm K-ICM chia sẻ hình ảnh mua được đôi giày Para-noise hoa cúc do G-Dragon thiết kế, tài khoản mạng xã hội trưởng nhóm fan của Jack (cộng đồng Đóm) bất ngờ tố phía công ty của K-ICM đối xử bất công với thần tượng

"Về quê với mẹ chỉ có đôi dép lê, trong túi thì không có một xu. Nó lại thấy bạn nó mua giày hoa cúc trăm triệu. Tình đời, tình bạn bè là thế, rồi mọi chuyện sẽ sáng tỏ trước dư luận", người này viết trên mạng xã hội. 

Tối cùng ngày, nhóm người hâm mộ Jack tiếp tục chia sẻ ảnh chụp màn hình dòng chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội mẹ của Jack. 

Mẹ nam ca sĩ viết: "Thương con tôi bị sốc phải nhập viện cấp cứu nhưng lại bị tiếng hủy show. Ngay lúc này tôi ước mình có nhiều sức khỏe để lo cho con. Nhưng tôi không làm được vì bản thân mình cũng đang bị bệnh. Thằng nhỏ nằm trên giường mà vẫn hỏi: 'Khi nào họ tha cho con đây mẹ'. Thương fan và hỏi mọi người sao rồi. Tôi phải làm sao đây".

3 lý do khiến fan nghi ngờ Jack và K-ICM mâu thuẫn-6
Chia sẻ của mẹ ruột Jack đang thu hút sự chú ý của khán giả. 

Tranh cãi tiếp tục xảy ra trong cộng đồng fan của Jack và K-ICM. Zing.vn liên hệ với K-ICM và nhận được câu trả lời: "Chúng tôi không có vấn đề gì. Mọi chuyện vẫn bình thường. Còn những ý kiến trên mạng, tôi không can thiệp được".

Quản lý truyền thông của bộ đôi này cũng chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân với hàm ý phủ nhận tin đồn: "Cuối tuần, chúng mình ngưng khẩu nghiệp để cuộc sống luôn dễ thương được không ạ. Cái gì tai nghe, mắt thấy, tay nắm và chủ nhân xác minh rồi thì hãy truyền đi nhen chứ không nghiệp lắm".

Tuy nhiên, người này lại chưa lên tiếng về chia sẻ mới từ mẹ ruột nam ca sĩ. Zing.vn đang liên lạc với người nhà Jack để có thêm thông tin. 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/3-ly-do-khien-fan-nghi-ngo-jack-va-k-icm-mau-thuan-post1028100.html?fbclid=IwAR2uWJ9JWZJr3ExAKVrBW5rs8suirdtL4T3b3yrOVCZGctQwAzF0GkZ0Sjo

K-ICM jack

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt