3 mẫu xe Yamaha được 'săn lùng' trong mùa tựu trường

Được mệnh danh bộ ba xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu nhất Việt Nam: Yamaha Grande, Janus, Latte đang được nhiều bạn trẻ "săn lùng", nhất là khi Yamaha có chương trình khuyến mãi "khủng": tặng ngay 2 triệu tiền mặt cho khách hàng.

3 mẫu xe Yamaha được săn lùng trong mùa tựu trường-1

Cơ hội “vàng” sở hữu xe tay ga sành điệu cho tân sinh viên

Chương trình ưu đãi “Chào năm học mới! Lướt xe ga nhận quà cực đã” được Yamaha tung ra đúng dịp đầu năm học mới đã thu hút thêm nhiều đối tượng khách hàng là các tân sinh viên. Theo một số đại lý của Yamaha tại Hà Nội, 80% khách hàng là nữ và số lượng xe tay ga bán ra trong tháng 8 tăng mạnh so với những tháng trước đó.

Bạn Trần Mai Hương, tân sinh viên trường Đại học Kinh tế quốc dân, vừa được bố mẹ thưởng cho chiếc xe Yamaha Janus, chia sẻ: “Janus là chiếc xe em yêu thích bởi thiết kế thời trang, năng động, cá tính và hiện đại. Xe nhỏ gọn, không quá cao, phù hợp với các bạn nữ có dáng người nhỏ như em. Giờ vào đại học, nhà cách trường gần 10km nhưng em chỉ cần đổ xăng 1 tuần/lần. Giá cả hợp lý, cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn, nên bố mẹ đã quyết định tặng em món quà ý nghĩa này.”

Anh Nguyễn Văn Long (Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, con gái anh được tuyển thẳng vào trường Đại học Dược Hà Nội. Vợ chồng anh rất phấn khởi và quyết định mua tặng con một chiếc xe tay ga để thuận tiện trong việc đi lại. Tìm hiểu thông qua chương trình khuyến mãi “Chào năm học mới! Lướt xe ga nhận quà cực đã” của Yamaha, anh quyết định mua chiếc Yamaha Latte, kiểu dáng phù hợp, cốp chứa đồ rộng đến 37 lít, cùng nhiều tiện ích phù hợp cho nhu cầu của sinh viên.

Không giống 2 tân sinh viên được bố mẹ thưởng khi trúng tuyển đại học, chị Nguyễn Ngọc Lan, nhân viên văn phòng ở Hàm Long (Hà Nội) cho biết, chị quyết định đổi từ xe số sang xe tay ga và điều chị cần là một chiếc xe nhỏ gọn để di chuyển hàng ngày.

Tuy nhiên, chiếc xe cũng cần đáp ứng được các yêu cầu cơ bản là tiết kiệm nhiên liệu, cốp rộng, động cơ đủ mạnh để di chuyển trong phố… Sau khi tìm kiếm thông tin, chị Lan quyết định chọn Yamaha Grande vì kiểu dáng thời thượng cũng như đáp ứng được hầu hết các tiêu chí của chị.

Bộ ba xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu

Grande, Latte và Janus gây ấn tượng với người dùng nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thiết kế trẻ trung, năng động.

Là mẫu xe tay ga phổ thông, tiết kiệm nhiên liệu bậc nhất hiện nay với mức tiêu hao chỉ 1,69 lít xăng/100km, Yamaha Grande hiện có các mức giá bán lẻ từ 41,99 triệu - 50 triệu đồng tùy từng phiên bản.

3 mẫu xe Yamaha được săn lùng trong mùa tựu trường-2
 Yamaha Grande - mẫu xe tay ga tiết kiệm xăng hàng đầu Việt Nam

Yamaha Latte xếp ngay sau với mức tiêu thụ nhiên liệu là 1,8 lít xăng/100km, giá bán lẻ đề xuất chỉ 37,49 triệu đồng, đi kèm nhiều trang bị hiện đại như Smartkey, cốp xe có thể tích lên đến 37l, nắp bình xăng tiện lợi...

3 mẫu xe Yamaha được săn lùng trong mùa tựu trường-3
Yamaha Latte nổi bật với thiết kế sang trọng

Đứng thứ 3 là Yamaha Janus với mức tiêu thụ nhiên liệu là 1,87 lít/100km, với mức giá phải chăng, từ 27,99 triệu - 31,99 triệu đồng tùy từng phiên bản.

3 mẫu xe Yamaha được săn lùng trong mùa tựu trường-4
Với thiết kế trẻ trung, năng động, Janus được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Ngoài ra, Yamaha còn có mẫu xe FreeGo, là mẫu xe mang cá tính thể thao nhất trong dải sản phẩm xe tay ga của Yamaha tại Việt Nam, thu hút khách hàng nam giới trẻ nhờ kiểu dáng thời trang, sàn xe để chân và cốp xe có dung tích 25 lít, cùng nhiều trang bị tính năng tiện ích. Freego có giá bán lẻ đề xuất năm 2020 từ 32,99 triệu - 38,99 triệu đồng, khá thấp so với những mẫu xe cùng phân khúc trên thị trường.

Chương trình khuyến mãi “Chào năm học mới! Lướt xe ga nhận quà cực đã” áp dụng cho bộ ba xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện nay là Grande, Latte, Janus và cả mẫu xe FreeGo.

Theo đó, từ  ngày 1/8 - 31/10/2020, khách hàng khi mua các mẫu xe kể trên sẽ được nhận ngay một khoản tiền mặt trị giá 2 triệu đồng/xe, tương đương với việc sử dụng tới hơn 7.000 km mà không phải suy nghĩ đến chi phí nhiên liệu .

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi, xem tại website Yamaha Motor Việt Nam: https://bit.ly/3k7fJM7  

Minh Ngọc
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-mau-xe-yamaha-duoc-san-lung-mua-tuu-truong-n-238665.html

Xe Yamaha xe máy

Tin tức mới nhất