Clip: Xe bán tải đâm thẳng đầu xe máy, 2 học sinh nguy kịch không biết sống chết

Chiếc xe ô tô bán tải đang quay đầu thì từ xa, 2 thiếu niên không đội mũ bảo hiểm điều khiển xe máy lao thẳng tới với tốc độ chóng mặt.

Vụ va chạm kinh hoàng giữa xe máy và xe bán tại tại khu 9, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh vào khoảng 20h ngày 2/10 đã được camera an ninh của một cửa hàng bên đường ghi lại. 

Trong đoạn clip, chiếc xe ô tô bán tải đang quay đầu thì từ xa, 2 thanh niên không đội mũ bảo hiểm điều khiển xe máy lao thẳng tới với tốc độ chóng mặt, đâm bẹp dúm thân chiếc xe khiến tài xế không kịp xử lý. Sau đó, một nam sinh bị hất văng lên vỉa hè, người còn lại nằm bất động ngay dưới mũi xe. 


Camera ghi lại sự việc

Theo Người Lao Động đưa tin, ban đầu công an xác định, 2 người điều khiển xe máy là hai học sinh Lê Văn H. (Sn 2004, cầm lái) và Lê Thành tr. (Sn 2005), cả hai cùng trú tại phường Hà Khẩu, TP Hạ Long.

Được biết, cả 2 học sinh này đều không đội mũi bảo hiểm và chiếc xe cũng không có BKS.

Hai nạn nhân sau đó được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bãi Cháy trong tình trạng bị thương rất nặng. Theo thông tin từ bệnh viện, cả hai vẫn đang nguy kịch, bị dập gan, gãy xương đùi và chấn thương sọ não.

Đoạn clip được một người đăng lên MXH đã thu hút sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng. Ai cũng kinh hãi khi xem cú va chạm kinh hoàng đó. Nhiều người cho rằng lỗi thuộc về xe tải do quay đầu nhưng không quan sát kỹ, một số lại cho rằng do hai nam sinh điều khiển xe với tốc độ quá cao nên tài xế xe bán tải không phản ứng kịp.

Theo Pháp luật và Bạn đọc, đại diện Công an TP Hạ Long cho biết, nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn này thuộc về cả hai bên, xe bán tải quay đầu không đúng nơi quy định còn xe máy đi với tốc độ quá nhanh nên không làm chủ được tay lái mà lao thẳng vào ô tô.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông học sinh

Tin tức mới nhất