3 mentor Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 có gì nổi bật?

Hoàng Thùy và Minh Tú là những chân dài nhiều thành tích thi cử, chuyên môn vững vàng. Kiều Loan là "lính mới" nên có phần yếu thế...

Cuộc thi Miss International Queen Vietnam - Đại sứ Hoàn mỹ 2020 (hay còn gọi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam) đang diễn ra gay cấn. 

Năm nay, BTC tiếp tục áp dụng forrmat truyền hình thực tế, đưa 3 huấn luyện viên vào cuộc chơi nhằm giúp các thí sinh hoàn thiện các kỹ năng. Đó là Hoàng Thùy, Kiều Loan, Minh Tú - những cái tên được chú ý trong làng nhan sắc. 

3 mentor Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 có gì nổi bật?-1
Kiều Loan - Hoàng Thùy - Minh Tú.

Dưới hình thức thi theo đội, mỗi tập chiếu là một sự căng thẳng. Bên cạnh việc các thí sinh thể hiện ra sao, ai ở ai về, khán giả còn dành sự quan tâm đặc biệt cho 3 huấn luyện viên. 

Ngồi chung ghế nóng, thành tích, kinh nghiệm nghề nghiệp, sự hướng dẫn chuyên môn... của họ thường xuyên bị mang ra so sánh. 

3 mentor Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 có gì nổi bật?-2

Hoàng Thùy

Sự xuất hiện của Hoàng Thùy trên ghế huấn luyện viên không khiến khán giả phải nghi ngờ chuyên môn. Cô đã có 10 năm trong nghề mẫu với nhiều thành tích đáng nể. 

Những giải thưởng của Hoàng Thùy phải kể đến: Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011, top 15 Siêu mẫu Thế giới 2012 kèm giải phụ Best Catwalk, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, top 20 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019. 

3 mentor Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 có gì nổi bật?-3

Nói về catwalk, Minh Tú và Kiều Loan khó có thể "vượt mặt" người đẹp xứ Thanh. Năng lực của Hoàng Thùy không thể phủ nhận, khi cô đang là vedette trẻ đình đám nhất hiện nay, những bước đi có sự thu hút đặc biệt.

Nhiều nhân vật trong giới đánh giá rất cao Hoàng Thùy ở mảng "model", cho rằng nổi trội hơn lớp đồng nghiệp cùng thời. Khoảng 3 năm trở lại đây, cô cũng chuyển mình thành công với lĩnh vực "beauty queen", hình ảnh thêm đa dạng.

Minh Tú

Minh Tú có quãng thời gian hoạt động nghề mẫu ngang ngửa Hoàng Thùy, thành tích thi cử cũng không hề thua kém. Về chuyên môn, Minh Tú là sự lựa chọn hợp lý của nhà tổ chức Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020. 

Thành tích của Minh Tú phải kể đến: Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2011, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, Á quân Asia's Next Top Model 2017, top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 kèm giải phụ Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á.

3 mentor Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 có gì nổi bật?-4

Minh Tú có thế mạnh ở mảng người mẫu thương mại. Với 10 năm hoạt động trong nghề, cô tự tin truyền đạt kinh nghiệm cho các thí sinh, cũng được xem là huấn luyện viên "lăn xả" nhất Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020. 

Thêm một điều khiến Minh Tú thu hút sự chú ý, đó là cách cư xử thẳng thắn, thường mang lại những "drama" - điều cần thiết ở những chương trình truyền hình thực tế.

Kiều Loan

So với 2 đàn chị, sự xuất hiện của Kiều Loan trên ghế nóng huấn luyện viên được cho là "không tương xứng", cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề.

Những thành tích phải kể đến của người đẹp 20 tuổi: Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019, top 10 King Of Rap. 

3 mentor Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 có gì nổi bật?-5

Mặc dù sở hữu nhiều tài năng như hát, rap, nhảy..., song kinh nghiệm của một model - yếu tố quan trọng nhất khi ngồi ghế huấn luyện viên - Kiều Loan lại non nớt. Điều này không có hiểu khi cô mới đặt chân vào showbiz hơn 1 năm. 

Trong các phần thi, Kiều Loan thường xuyên cho thấy sự lúng túng khi chỉ đạo thí sinh. Cô từng bị Hoàng Thùy chê ngay trên ghế nóng "không đủ đẳng cấp" khi đặt ngang hàng mình và Minh Tú.

Thậm chí trong một thử thách chụp hình quảng cáo, Kiều Loan phải cần đến sự góp ý từ 2 đàn chị. Ở tập lên sóng gần nhất, Kiều Loan bị Hương Giang trực tiếp "chỉnh" về khả năng huấn luyện, lãnh đạo, khi liên tục để thí sinh đội mình vào thế nguy hiểm.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-mentor-hoa-hau-chuyen-gioi-viet-nam-2020-co-thanh-tich-gi-noi-bat-n-247929.html

Miss International Queen Vietnam Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam Nguyễn Hà Kiều Loan Hoàng Thùy Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao