3 mẹo giúp giảm cân không cần nhịn ăn hay tập luyện vất vả

Hít thở đúng cách có thể giúp đốt cháy chất béo hiệu quả không kém các bài tập giảm cân tốn sức.



Bài tập hít thở

3-meo-giup-giam-can-khong-can-nhin-an-hay-tap-luyen-vat-va

 

Hít thở đúng cách là phương pháp giảm cân đơn giản và hiệu quả. Lý do là chất béo được cấu tạo bởi oxy, carbon và hydro. Khi chúng ta hít vào, oxy chạm tới các tế bào chất béo, phân tách chúng thành carbon và nước. Như vậy, càng đưa được nhiều khí oxy vào cơ thể, lượng chất béo càng được đốt cháy nhiều hơn. Cách hít thở đúng là hít sâu, căng bụng sau đó từ từ thở ra toàn bộ không khí trong bụng.

Tắm nước nóng lạnh luân phiên

3-meo-giup-giam-can-khong-can-nhin-an-hay-tap-luyen-vat-va-1

Có 2 loại mỡ trong cơ thể là mỡ trắng và mỡ nâu. Trong đó, mỡ nâu là loại mỡ được tiêu hao nhằm giúp cơ thể sản sinh ra nhiệt năng và giữ ấm. Khi ở nhiệt độ lạnh, mỡ nâu hoạt động, đây chính là lí do khiến việc tắm nước lạnh có thể giúp giảm cân. Nước lạnh làm giảm nhiệt độ trên da, kích thích quá trình hoạt động của mỡ nâu sẽ giải phóng một lượng calo đáng kể.

Trong khi đó, nước nóng lại có tác dụng rất lớn trong việc thúc đẩy quá trình trao đổi chất, làm tăng nhiệt độ cơ thể và làm tăng quá trình đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Tắm nước nóng được các bác sĩ coi là một liệu pháp tốt giúp giảm nhẹ các triệu chứng căng thẳng, mệt mỏi của bệnh béo phì cũng như giảm trọng lượng cơ thể. Luân phiên tắm nước lạnh (khoảng 23 độ C) trong 40 giây rồi chuyển sang nước nóng (khoảng 40 độ) trong 3 - 4 phút.

Massage

3-meo-giup-giam-can-khong-can-nhin-an-hay-tap-luyen-vat-va-2

Các kỹ thuật massage đặc trị có tác dụng làm mềm mô mỡ, hóa lỏng mỡ. Mỡ sẽ được đào thải qua các tuyến mồ hôi và nước tiểu. Massage cũng giúp cải thiện tuần hoàn máu, đồng thời, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn. Bạn có thể sử dụng các dịch vụ massage giảm béo tại các trung tâm thẩm mỹ có uy tín để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Theo Ngôi Sao


phương pháp giảm cân giảm cân

Tin tức mới nhất