3 mẹo nhỏ chọn đồ thu dành cho nàng nhỏ nhắn

(2Sao) - Chân váy ngắn, quần short hay áo họa tiết kẻ ngang là 3 món đồ giúp nàng nhỏ nhắn cải thiện vóc dáng.

Chân váy ngắn

Chân váy ngắn là item mang đến nét đẹp dịu dàng, hiện đại cho các cô gái nữ tính. Ưu điểm đặc biệt của dáng chân váy này là giúp các cô nàng chân ngắn cải thiện chiều cao một cách đáng kể. Tuy nhiên tùy từng thời tiết mà bạn chọn chất liệu váy cho phù hợp. Vào những ngày se lạnh, chất liệu da, chất liệu dạ hay chất liệu kaki dày dặn thường được sử dụng nhiều.

Về thiết kế, váy ngắn được may với nhiều kiểu dáng khác nhau, thoải mái cho bạn lựa chọn như váy xòe ngắn điệu đà, váy ôm sát quyến rũ hay váy chữ A...














Quần short

Không chỉ là dáng quần trẻ trung trong những ngày hè nóng nực, quần short vẫn là style được "lăng xê" khi thu sang. Quần short khỏe khoắn, gợi cảm cũng được xem là bí quyết nhỏ nhưng cực hiệu quả giúp nàng nhỏ nhắn "ăn gian" chiều cao.

Miền Bắc đã sang thu nhưng vẫn còn nắng nóng nên bạn vẫn hoàn toàn có thể kết hợp quần short với áo hai dây, áo ba lỗ. Vào buổi sáng sớm hay tối bạn có thể diện quần short với áo thun dài tay, áo len mỏng cũng khá thời trang.












Áo họa tiết kẻ

Một trong những dáng họa tiết được các cô gái có thân hình gầy gò lựa chọn nhằm đánh lừa thị giác của người đối diện đó là áo họa tiết kẻ sọc ngang. Nếu như họa tiết kẻ sọc dọc giúp bạn mi nhon thì họa tiết kẻ nhang lại làm bạn có phần mũm mĩm hơn.

Cùng với họa tiết kẻ ngang bạn nên chọn dáng áo được thiết kế ôm vừa vặn cơ thể. Dáng áo over size dài, rộng không phải là item dành cho bạn. Nếu yêu thích dáng áo thoải mái bạn nên sơ vin một phần áo để diện mạo được gọn gàng và phong cách.












Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất