3 mỹ nhân đình đám xứ Trung có phim khai máy đầu 2021

Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngu Thư Hân... có phim khai máy ngay trong ngày đầu năm mới.

Các trang truyền thông đưa tin bộ phim cổ trang Biện Kinh mộng hoa đồ khai máy ngày 16/2, ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết nguyên đán. Dàn diễn viên gồm nữ chính "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi và nam thần Trần Hiểu, ngoài ra còn có sự tham gia của Liễu Nham, Lâm Duẫn. Nội dung phim xoay quanh con đường lập nghiệp của một nữ thương nhân đời Tống khi biến một quán trà nhỏ thành một tửu lầu có tiếng.

3 mỹ nhân đình đám xứ Trung có phim khai máy đầu 2021-1
Lưu Diệc Phi quay lại đóng phim cổ trang khiến fan phấn khích.

Năm 2020, Lưu Diệc Phi được chú ý khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh Hoa Mộc Lan của Disney. Dù diễn xuất của cô còn tranh cãi, phim không thực sự thành công ở Trung Quốc nhưng vai diễn này là điểm nhấn trong sự nghiệp của nữ diễn viên.Phim truyền hình gần nhất của cô là Nam yên trai bút lục đóng từ 2018 đến giờ vẫn chưa được phát sóng.

Tác phẩm Biện Kinh mộng hoa đồ nhận được nhiều sự quan tâm từ khi còn là dự án. Tuy nhiên, nhiều fan của Lưu Diệc Phi tỏ ra khó chịu khi nam chính là Trần Hiểu, từng phản đối màn hợp tác lần này nhưng vẫn thay đổi được quyết định của nhà sản xuất.

Một bộ phim khác cũng làm lễ khai mát là Ngự Giao Ký với dàn diễn viên cực hot gồm Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân. Ngự giao ký kể về Kỷ Vân Hòa - một ngự yêu sư tài ba, người thuần hóa yêu ma mạnh nhất của nhân loại. Cô được công chúa Thuận Đức giao nhiệm vụ thuần hóa giao nhân (người cá) để làm vật mua vui cho công chúa. Không ngờ, Kỷ Vân Hòa nảy sinh tình cảm với giao nhân (do Nhậm Gia Luân đóng), phá bỏ rào cản giữa hai thế giới người và yêu để đến với nhau.

3 mỹ nhân đình đám xứ Trung có phim khai máy đầu 2021-2
Địch Lệ Nhiệt Ba có nhiều dự án, liên tục vào đoàn làm phim.

Địch Lệ Nhiệt Ba đang là mỹ nhân đắt show đóng phim hàng đầu hiện nay, chỉ đảm nhận những vai nữ chính trong các tác phẩm hot, hợp tác với hàng loạt nam thần đẳng cấp. Mỹ nhân Tân Cương có visual sắc sảo, quyến rũ nên khiến người hâm mộ rất mong chờ những dự án phim mới.

Ngày 15/2, bộ phim cổ trang Thương lan quyết khai máy, gồm hai diễn viên chính gồm Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ. Thương lan quyết được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, xoay quanh Đông Phương Thanh Thương - Ma tôn của ma giới thức tỉnh sau giấc ngủ hàng vạn năm và Tiểu Hoa Lan nhỏ bé bỗng bị cuốn vào cuộc chiến tiên - ma.

3 mỹ nhân đình đám xứ Trung có phim khai máy đầu 2021-3
Ngu Thư Hân là cái tên mới nổi được ưu ái.
3 mỹ nhân đình đám xứ Trung có phim khai máy đầu 2021-4
Tạo hình cổ trang của mỹ nhân The9 rất đáng yêu.

Tạo hình cổ trang của Ngu Thư Hân nhận được nhiều lời khen ngợi, có nét đáng yêu, ngọt ngào giống nhân vật trong nguyên tác. Mỹ nhân The9 vừa hoàn thành tác phẩm Khúc biến tấu ánh trắng đã gia nhập ngay đoàn làm phim mới. Cô là cái tên mới nổi, được các đạo diễn ưu ái.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/3-my-nhan-dinh-dam-xu-trung-co-phim-khai-may-dau-2021-4235941.html

Ngu Thư Hân Địch Lệ Nhiệt Ba Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất