3 mỹ nhân Việt xứng danh "nữ hoàng giày sneaker"

(2Sao) - Phạm Hương, Thanh Hằng, Hoàng Thùy là 3 mỹ nhân Việt đặc biệt yêu thích những đôi giày sneaker. Đương nhiên, họ luôn biết cách biến hóa đa dạng để chinh phục mọi ánh nhìn.

Phạm Hương

Ngoài những đôi giày cao gót tạo dáng thì giày sneaker là một trong những item được Hoa hậu Phạm Hương đặc biệt yêu thích. Cô thường lựa chọn style này cho những ngày đi chơi, dạo phố, đi từ thiện, đi du lịch...

Cách kết hợp của Phạm Hương đầy trẻ trung và năng động khi phối cùng quần short, quần skinny, chân váy ngắn... Tất cả đều tạo cho cô một diện mạo xinh tươi, thu hút mọi sự chú ý của người xung quanh.


Hoàng Thùy

Không chỉ gây ấn tượng trên sàn diễn, ở đời thường Hoàng Thùy cũng ghi điểm với phong cách thời trang đường phố siêu chất. Một trong những món đồ giúp cô gái gốc Thanh Hóa hoàn thiện mình đó là giày sneaker.

Mỗi lần xuất hiện, Hoàng Thùy thường khoe thân hình thanh mản, chiều cao lý tưởng, đôi chân thon dài với giày sneaker.


Thanh Hằng

Nếu như ở các sự kiện, Thanh Hằng tỏa sáng nhờ những bộ đồ duyên dáng, gợi cảm thì giày sneaker lại là vật dụng khiến cô chinh phục mọi ánh nhìn trên đường phố.

Thanh Hằng liên tục "thiên biến vạn hóa" cùng giày sneaker khi mix cùng các món đồ khác nhau như quần jeans rách, skinny, chân váy, áo choàng, áo lửng... Không nói quá khi dành lời khen cho siêu mẫu sở hữu đôi chân 1m12 rằng rất cá tính, hiện đại và hấp dẫn với giày sneaker.


Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao