3 năm sau scandal tấn công tình dục, JYJ Park Yoo Chun lại bị hôn thê cũ bóc phốt mua dâm, lừa đảo

Hôn thê cũ của JYJ Park Yoo Chun khẳng định sẽ vạch trần sự thật về nam ca sĩ như "mua bán dâm, ngược đãi động vật, hành hung phụ nữ, lừa đảo".

Làng giải trí xứ Hàn đang chưa hết bàng hoàng sau hàng loạt scandal của Big Bang Seungri thì mới đây nhất, vị hôn thê cũ của nam ca sĩ nổi tiếng Park Yoochun (nhóm JYJ) tiếp tục lên tiếng sẽ vạch trần bộ mặt thật của anh.

Chỉ sau 1 ngày Park Yoochun trở lại với album mới, hôn thê cũ của anh là Hwang Hana đã chia sẻ một bài đăng ảm chỉ đến anh trên mạng xã hội.


Park Yoochun và bạn gái giàu có

Cô gái con nhà tài phiệt Hwang Hana chia sẻ: "Tôi phải chịu đựng tất cả chỉ vì gặp sai người đàn ông của cuộc đời. Trái tim yếu đuối của tôi không thể chấp nhận được những chuyện như vậy. Tôi không phải loại người viết ra mọi thứ để trả thù một ai đó, nhưng tôi đã dồn nén quá lâu rồi và muốn công khai tất cả. Dù tôi biết rằng viết ra thì tôi sẽ phải chịu nhiều mất mát hơn mà thôi".

Trong bài đăng, Hwang Hana rõ ràng đang nhắm tới Park Yoochun với những lời lẽ chỉ trích: "Sự hèn nhát và thảm hại của anh ta khiến tôi không thể chịu nổi. Anh ta làm sai nhưng lại gọi quản lý đến giải quyết. Tôi được biết anh ta và công ty bẩn thỉu đó đang cố dựng chuyện để biến tôi thành thủ phạm. Những người phụ nữ là nạn nhân của anh ta đều gặp khó khăn về tài chính, nhưng tôi thì không.

Tôi cũng là con người và có những sai lầm, nhưng anh thì kinh tởm hơn thế phải không? Tội phạm tình dục, hành hạ động vật, hành hung phụ nữ, lừa đảo và còn nhiều hơn thế. Tôi không thể chịu được biết anh giả vờ tỏ ra mình tốt đẹp và lên kế hoạch biến tôi trở thành kẻ xấu xa".

Cô tiếp tục: “Và người ta nói anh bỏ tôi vì tôi không chung thủy. Có tin được không khi tôi thân mật với người đàn ông khác trước mặt anh? Tôi tin tưởng và giúp đỡ anh, thế nhưng anh lại đâm sau lưng tôi thế này".

Hiện tại Hwang Hana đã xóa bài viết này khỏi instagram cá nhân sau khi những bình luận tiêu cực liên tục nhắm đến cô.


Park Yoochun và Hwang Hana khi còn mặn nồng

Hwang Hana là cháu gái một gia đình tài phiệt giàu có. Cô bị bắt gặp hẹn hò với Park Yoochun (JYJ) vào tháng 5/2017 đồng thời cả hai khẳng định đã lên kế hoạch kế hoạch. Tuy nhiên đến tháng 5/2018, cặp đôi bất ngờ tuyên bố hủy hôn trong sự bất ngờ của người hâm mộ.

Trong khi đó, Park Yoochun là ca sĩ thuộc nhóm nhạc huyền thoại DBSK, sau đó anh cùng hai thành viên Junsu và Jaejong tách nhóm thành lập nên JYJ. Không chỉ thành công trong âm nhạc, Yoochun còn ghi dấu ấn với vai trò diễn viên qua các phim Hoàng tử gác mái, Sungkyunkwan Scandal, Miss Reply,...

Tuy nhiên sự nghiệp của anh bị chững lại khi vào năm 2016, Park Yoochun đối diện với hàng loạt cáo buộc tấn công tình dục. Dù được tòa án tuyên bố vô tội, Park Yoochun vẫn bị cư dân mạng chỉ trích và yêu cầu rời khỏi showbiz

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jyj-park-yoo-chun-bi-hon-the-cu-vach-tran-bo-mat-that-n-177420.html

JYJ Park Yoochun Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao