3 ngôi sao 'đáng thương' nhất khi Lee Jong Suk và IU hẹn hò

Sau khi thông tin Lee Jong Suk và IU hẹn hò được công bố, người hâm mộ đã lập tức nhắc tên 3 nghệ sĩ này.

Ngày 31/12, Dispatch đã tung loạt ảnh chụp nam diễn viên Lee Jong Suk và IU tận hưởng kỳ nghỉ Giáng Sinh cùng nhau tại Nagoya, Nhật Bản.

Theo nguồn tin thân cận với hai nghệ sĩ, họ đã bắt đầu hẹn hò được 4 tháng. Mối quan hệ được hai bên gia đình rất ủng hộ.

Không lâu sau khi tin trên được lan truyền, công ty quản lý của Lee Jong Suk đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm của hai nghệ sĩ.

Lee Jong Suk và IU đã trở thành cặp tình nhân "mở bát" cho năm 2023 của ngành giải trí xứ Hàn.

Trên các diễn đàn và mạng xã hội, tin tức hẹn hò giữa Lee Jong Suk và IU khiến người hâm mộ sôi sục. Không chỉ tìm kiếm bằng chứng hẹn hò của cặp nghệ sĩ, họ còn "đào" lại cả nhiều câu chuyện bên lề liên quan đến 2 người.

Và 3 cái tên Yoona, Kwon Nara cùng Jungkook (BTS) bỗng bị réo gọi vì được cho là nhân vật đáng thương nhất khi Lee Jong Suk và IU công khai tình cảm.

3 ngôi sao đáng thương nhất khi Lee Jong Suk và IU hẹn hò-1
Dispatch chụp được hình ảnh Lee Jong Suk và IU hẹn hò ở Nhật Bản (Ảnh: Dispatch)

Kwon Nara và Yoona

Hôm 30/12, Lee Jong Suk đã thắng giải Daesang danh giá tại MBC Drama Awards 2022. Nam diễn viên khiến khán giả xôn xao khi nhắc đến một người con gái bí ẩn trong bài diễn văn nhận giải.

Anh bày tỏ mình đã thích người con gái ấy từ rất lâu, luôn coi cô là động lực để trở thành một con người tốt hơn.

Chia sẻ của Lee Jong Suk đã thổi bùng lên nghi vấn anh sắp công khai hẹn hò, và người phụ nữ bí ẩn được nhắc đến kia chính là bạn gái anh.

3 ngôi sao đáng thương nhất khi Lee Jong Suk và IU hẹn hò-2
Lee Jong Suk gửi lời cảm ơn và bày tỏ tình cảm với "người đặc biệt" trong bài phát biểu nhận giải Daesang ở MBC Drama Awards 2022 (Ảnh: MBC)

Sau bài phát biểu của Lee Jong Suk, cư dân mạng đã bàn tán rôm rả và đưa ra nhiều đồn đoán về danh tính người con gái đã khiến trái tim của nam diễn viên rung động.

Có người cho rằng đó là Kwon Nara - "người tình tin đồn" của Lee Jong Suk thời gian qua. Cô thậm chí từng dính nghi án đã kết hôn bí mật với tài tử.

Tuy nhiên, không ít người lại suy đoán nhân vật này phải là Yoona (SNSD) - bạn diễn ăn ý của Lee Jong Suk trong phim truyền hình Big Mouth.

Trong tác phẩm Yoona và vai người vợ tào khang của nhân vật do Lee Jong Suk thủ vai. Diễn xuất ăn ý đã mang về cho cặp nghệ sĩ giải Cặp đôi đẹp nhất tại MBC Drama Awards 2022.

Do đó, một cái kết phim giả tình thật là điều mà nhiều khán giả mong mỏi.

Nhưng chẳng ai ngờ chỉ sau một đêm, danh tính cô gái bí ẩn đã được công khai là IU - bạn dẫn chương trình của Lee Jong Suk từ thời Inkigayo 2012 - 2013.

Đây là một bất ngờ lớn bởi trước trước đó trên truyền thông cả hai đều chỉ nói về nhau như bạn bè.

Việc IU trở thành "nữ chính" trong câu chuyện tình của Lee Jong Suk đã vô tình biến cả Kwon Nara và Yoona thành 2 vai nữ phụ đáng thương. Họ dù không có quan hệ tình ái với Lee Jong Suk nhưng vẫn bất đắc dĩ bị nhắc tên.

3 ngôi sao đáng thương nhất khi Lee Jong Suk và IU hẹn hò-3
Kwon Nara...

3 ngôi sao đáng thương nhất khi Lee Jong Suk và IU hẹn hò-4
... và Yoona đều từng ít nhất một lần dính tin đồn tình cảm với Lee Jong Suk (Ảnh: Naver). Tuy nhiên tất cả suy cho cùng chỉ là tin đồn, IU mới là người con gái Lee Jong Suk yêu thương.

Jungkook (BTS)

3 ngôi sao đáng thương nhất khi Lee Jong Suk và IU hẹn hò-5

Người hâm mộ trung thành của BTS hẳn đều đã biết Jungkook là một người hâm mộ cuồng nhiệt của IU. Nam thần tượng thường xuyên xuất hiện tại các concert của IU, thậm chí không ngại ngần thổ lộ nữ ca sĩ là hình mẫu người con gái trong mộng.

Chính vì vậy, công chúng không khỏi "đẩy thuyền" nhiệt tình nam thần Kpop này với IU.

Song trên thực tế dù hâm mộ IU là vậy, nhưng mỗi khi có cơ hội gặp mặt đàn chị ngoài đời thật, Jungkook đều chỉ thường trực một thái độ ngại ngùng.

Ống kính của người hâm mộ từng ghi lại nhiều khoảnh khắc đáng yêu của em út nhóm BTS khi chạm mặt IU: hết núp sau lưng các anh lại chọn đi đường vòng.

3 ngôi sao đáng thương nhất khi Lee Jong Suk và IU hẹn hò-63 ngôi sao đáng thương nhất khi Lee Jong Suk và IU hẹn hò-7
Joongkook bối rối khi chạm mặt IU tại các sự kiện âm nhạc (Ảnh: Naver)

Thậm chí, khi đứng cùng IU trên sân khấu các lễ trao giải, Jungkook cũng chỉ ngại ngùng đứng ngắm từ xa, né tránh ánh mắt của đàn chị.

Dù được các anh lớn trong BTS hết lòng tạo điều kiện, Joongkook cũng không dám lại gần thần tượng. Phản ứng của Joongkook khiến người hâm mộ thích thú, thường xuyên được nhắc lại mỗi lần IU có dịp hợp tác với BTS.

Tin tức IU và Lee Jong Suk thành đôi chắc chắn khiến không ít fan nam của IU phải thổn thức trong lòng.

Khán giả đoán già đoán non trong số những người hâm mộ IU cuồng nhiệt đang bâng khuâng vì giờ thần tượng đã tìm được hoàng tử của đời mình chắc chắn có cả em út của BTS.

3 ngôi sao đáng thương nhất khi Lee Jong Suk và IU hẹn hò-8
IU trở thành bạn gái của Lee Jong Suk mất rồi, Jungkook à!

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/3-ngoi-sao-dang-thuong-nhat-khi-lee-jong-suk-va-iu-hen-ho-20221231170813445.htm

ca sĩ iu Lee Jong Suk

Tin tức mới nhất