Công ty khẳng định Lee Jong Suk và IU hẹn hò nghiêm túc

Công ty quản lý 2 ngôi sao chính thức xác nhận việc Lee Jong Suk đang hẹn hò với IU.

Trưa 31/12, công ty quản lý của Lee Jong Suk lên tiếng xác nhận việc nam tài tử đang hẹn hò với IU.

Đại diện công ty cho hay: "Gần đây Lee Jong Suk và IU đã từ mối quan hệ quen biết thân thiết trở thành người yêu, hiện tại họ đang duy trì mối quan hệ nghiêm túc. Xin hãy cổ vũ cho họ, để họ có thể tiếp tục mối quan hệ đẹp đẽ của mình. Cảm ơn mọi người".

Công ty khẳng định Lee Jong Suk và IU hẹn hò nghiêm túc-1

Trong khi đó, Edam Entertainment - công ty quản lý của IU - chia sẻ: "IU và Lee Jong Suk đã phát triển thành một cặp đôi, đang dần tìm hiểu nhau. Cả hai xuất phát điểm là những đồng nghiệp đã quen biết nhau trong một thời gian dài. Mong rằng các fan sẽ dành cho họ cái nhìn ấm áp".

Trước đó, vào sáng 31/12, trang truyền thông Dispatch đã tung loạt ảnh 2 ngôi sao đình đám xứ Hàn tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh trong 3 ngày 2 đêm tại khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Nagoya, Nhật Bản.

Lee Jong Suk và IU đã quen biết nhau 10 năm trước khi hẹn hò. Cả hai gặp nhau lần đầu khi dẫn chung chương trình âm nhạc Inkigayo trên đài SBS.

Công ty khẳng định Lee Jong Suk và IU hẹn hò nghiêm túc-2

Khi nhận giải Daesang tại lễ trao giải MBC Drama Awards 2022, Lee Jong Suk đã gửi lời cảm ơn tới bạn gái: "Tôi đã trải qua rất nhiều lo lắng, sợ hãi và khổ sở sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nhưng có một người đã định hướng cho tôi sống tốt và có những suy nghĩ tích cực.

Nhân khoảnh khắc này tôi muốn nói rằng tôi đã thích người ấy rất, rất nhiều trong một thời gian dài, và tôi rất tôn trọng người ấy. Cảm ơn vì đã tuyệt vời như vậy, vô cùng cảm ơn".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-ty-khang-dinh-lee-jong-suk-va-iu-hen-ho-nghiem-tuc-n-332287.html

ca sĩ iu Lee Jong Suk Sao Hàn

Tin tức mới nhất