3 người cha ít ai biết của Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân từng chia sẻ, cô cảm thấy may mắn khi có đến 3 người cha trong cuộc đời.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần vừa tổ chức đám cưới đẹp như mơ ở Đà Nẵng trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè thân thiết.

Trong ngày trọng đại này, nữ diễn viên đã có hai lần trải lòng: một bức tâm thư dành cho ông xã Huy Trần, và một video clip tiết lộ về đám cưới giản dị của hai vợ chồng tại Na Uy một năm trước cũng như tri ân người cha quá cố.

3 người cha ít ai biết của Ngô Thanh Vân-1
Đám cưới cổ tích của Ngô Thanh Vân và Huy Trần.

Trong đoạn video này, Ngô Thanh Vân đã khiến người hâm mộ không khỏi xúc động khi chia sẻ những khoảnh khắc yên bình, ấm áp bên cạnh cha nuôi người Na Uy - ông Trygve Andersen.

Cô đã hứa với cha vào năm 15 tuổi rằng ông sẽ nắm tay cô dẫn vào lễ đường trong ngày lên xe hoa. 

3 người cha ít ai biết của Ngô Thanh Vân-2
Ngô Thanh Vân gây xúc động khi đăng tải video tri ân người cha quá cố.

Tuy nhiên, cha nuôi của cô đã qua đời vào năm 2017. Nữ diễn viên bật khóc vì ông đã không thể đợi được tới ngày cô lấy chồng.

Vì vậy, Ngô Thanh Vân đã ôm di ảnh của ông trong hôn lễ tại Na Uy như một cách thực hiện lời hứa với người đã khuất.

3 người cha ít ai biết của Ngô Thanh Vân-3
Hôn lễ của cặp đôi tại Na Uy 1 năm trước.

3 người cha ít ai biết của Ngô Thanh Vân-4
Nữ diễn viên ôm di ảnh cha trong ngày cưới.

3 người cha ít ai biết của Ngô Thanh Vân-5
Người thân trong gia đình bố mẹ nuôi.

Được biết, ông Trygve Andersen và gia đình là người đã cưu mang, chăm sóc cho Ngô Thanh Vân trong thời gian đầu khi cô và mẹ sang Na Uy sinh sống.

Trong Ngày của Cha 8 năm trước, Ngô Thanh Vân lần đầu kể về cơ duyên gặp gỡ gia đình cha nuôi qua một bài đăng trên trang cá nhân.

“Ngày tôi sang Na Uy, tất cả rất bỡ ngỡ. Những đêm dài đằng đẵng, vừa lạnh vừa một mình vắt óc học tiếng Na Uy, tiếng Anh, học cả văn hóa và kiến thức... đã cho tôi biết ý nghĩa thật sự của hai từ 'nỗ lực'. Rồi tôi có gia đình của bố mẹ nuôi, những người bản xứ cho tôi biết về ý nghĩa của sự ấm áp. 

Năm tháng trôi qua để lại nhiều hơn cho một cô gái nhỏ những vốn sống cần thiết. Tôi biết ơn những ngày tháng đó, vì trưởng thành trong một môi trường phong phú và cần sự tự quyết định mạnh mẽ mà có một Ngô Thanh Vân bây giờ”, cô viết.

3 người cha ít ai biết của Ngô Thanh Vân-6
Ngô Thanh Vân khi còn ở Na Uy.

3 người cha ít ai biết của Ngô Thanh Vân-7
Cô cảm thấy may mắn khi gặp được gia đình cha nuôi.

Nói về cha nuôi, Ngô Thanh Vân bồi hồi cho biết, ông là người rất tốt bụng, thật thà, chất phác. Bất cứ khi nào cảm thấy bình yên và thoải mái, cô đều nhớ đến người cha quá cố. 

"Con cảm ơn người cha, người thầy đã dạy dỗ và dìu dắt con. Con rất hạnh phúc khi hoàn thành lời hứa mình với cha, và giờ đây con mong cha an nghỉ trên thiên đàng và chúc phúc cho 2 đứa con… Trygve Andersen (1934-2017)", dòng nhắn nhủ đầy xúc động của Ngô Thanh Vân.

3 người cha ít ai biết của Ngô Thanh Vân-8
Ngô Thanh Vân đã giữ được lời hứa với cha nuôi.

3 người cha ít ai biết của Ngô Thanh Vân-9
Cha nuôi quá cố của Ngô Thanh Vân xuất hiện trong hôn lễ của con gái tại Việt Nam theo cách vô cùng trang trọng và đặc biệt.

Sống tại Na Uy từ nhỏ, nhiều người từng hiểu nhầm rằng Ngô Thanh Vân là con lai Việt Nam - Na Uy. Tuy nhiên, trên thực tế, Ngô Thanh Vân thuần Việt. Cha ruột của cô là người Việt Nam, ông đã ly hôn với mẹ cô khi cô còn nhỏ. 

Gần đây, trong quá trình chuẩn bị cho hôn lễ, nàng đả nữ hóm hỉnh tiết lộ, cha ruột cô vì sự kiện trọng đại của con gái mà đã đến thẩm mỹ viện tút tát hàng chân mày để trông thật đẹp trong hôn lễ.

3 người cha ít ai biết của Ngô Thanh Vân-10
Ngô Thanh Vân và cha ruột.

3 người cha ít ai biết của Ngô Thanh Vân-11
Bố ruột Ngô Thanh Vân đi "tút tát" lại chân mày, trong khi đó mẹ cô lại đi nối lông mi trước thềm hôn lễ của con gái.

Ngoài cha đẻ và cha nuôi, Ngô Thanh Vân cũng từng giới thiệu cha dượng người Na Uy trong một sự kiện vào năm 2013. Cô cho biết cha dượng và mẹ ruột sống tại Na Uy, thỉnh thoảng bay về Việt Nam để thăm con gái. 

Trước khi về Việt Nam, cô cũng từng có thời gian dài gắn bó với cha dượng nên rất thân thiết. Năm 2014, cha dượng cũng đã về Việt Nam để tham dự tiệc đóng máy một bộ phim chiếu Tết của Ngô Thanh Vân. 

3 người cha ít ai biết của Ngô Thanh Vân-12
Cha dượng người Na Uy của Ngô Thanh Vân.

3 người cha ít ai biết của Ngô Thanh Vân-13
Ông thường có mặt trong những sự kiện quan trọng để ủng hộ con gái.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/3-nguoi-cha-it-ai-biet-cua-ngo-thanh-van-va-chi-tiet-gay-xuc-dong-trong-le-cuoi-ar675560.html

Huy Trần Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất