3 người đẹp bị “bỏ rơi” gây tiếc nuối nhất tại Miss Universe 2015

(2Sao) - Đều được đánh giá là những ứng cử viên sáng giá nhất để đội chiếc vương miện nhưng thành tích của họ lại không được như mong đợi.

Hoa hậu Colombia

Năm nay, đất nước Colombia gửi đến Hoa hậu Hoàn vũ người đẹp hoàn hảo Ariadna Gutierrez. Ở cô hội tụ đủ những yếu tố để có thể tỏa sáng tại cuộc thi này: sắc đẹp, sự cá tính, kỹ năng trình diễn cuốn hút. Cô hoàn toàn có khả năng làm nên một cú đúp ngoạn mục cho đất nước mình bởi năm ngoái, người đồng hương Paulina Vega đã giành được chiến thắng.  

Ariadna Gutierrez sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng rất hợp gu của Miss Universe.  

Không để cho người hâm mộ phải thất vọng, Ariadna Gutierrez thực sự nổi bật trong đêm chung kết. Cô lần lượt lọt vào từng top sâu, cho tới cuối cùng là chỉ còn hai người đẹp nắm tay nhau trên sân khấu. Khi Ariadna Gutierrez được xướng tên cho ngôi vị cao nhất, sân khấu như vỡ òa bởi chiến thắng này hoàn toàn thuyết phục, đúng như dự đoán của khán giả. 

Ariadna Gutierrez trong giây phút đăng quang. 

Tuy nhiên chưa đầy 5 phút sau, MC tiến ra sân khấu tuyên bố nhầm lẫn trong việc công bố kết quả khiến cho khán giả thực sự “sốc”. Đây là điều rất hiếm hoi xảy ra ở các cuộc thi sắc đẹp lớn. Ariadna Gutierrez bất ngờ trở thành Á hậu 1, Pia Wurtzbach của Philippines lên ngôi hoa hậu. Sự cố này đã khiến cho Ariadna gặp phải cú sốc tâm lý vô cùng lớn. 

Khoảnh khắc Hoa hậu Hoàn vũ 2014 Paulina Vega phải tự tay tước vương miện trên đầu người đồng hương (cũng là người em họ) để trao cho kẻ khác thật éo le, khiến cho người dân Colombia xót xa tột độ. 

Paulina Vega phải tự tay tước vương miện trên đầu người đồng hương. 

Đông đảo thi sinh vây quanh, khóc cùng với Ariadna Gutierrez. 

Trong khoảnh khắc đăng quang hoa hậu, Pia Wurtzbach đã bị các thí sinh khác “bỏ rơi”. Họ xúm lại quanh Ariadna, cùng khóc với cô. Thậm chí, dàn thí sinh cùng đông đảo khán giả phía dưới liên tục hô vang “Colombia! Colombia!”, xem như không có sự hiện diện của Pia trên sân khấu. Dường như Ariadna mới là người xứng đáng làm hoa hậu trong lòng họ. Chỉ là may mắn đã khước từ cô ở phút cuối cùng. 

Các hoa hậu và khán giả đồng thanh hô vang “Colombia”.    

Hoa hậu Việt Nam 

Phạm Hương được đánh giá là đại diện tốt nhất của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ. Cô sở hữu vẻ đẹp sắc vóc hao hao với phụ nữ Latinh, nên sớm nổi bật ngay từ đầu cuộc thi. Bên cạnh đó, Phạm Hương cũng rất nổi bật ở các hoạt động lên lề khi luôn biết cách làm mình tỏa sáng. Cô được truyền thông quốc tế rất săn đón và thực tế hiếm có người đẹp Việt nào được quốc tế chú ý nhiều đến vậy. 

Phạm Hương được giới truyền thông, chuyên gia sắc đẹp quốc tế quan tâm.

Người đẹp tỏa sáng trong đêm bán kết 17/12.

Sự thể hiện vô cùng ấn tượng của Phạm Hương trong đêm bán kết (17/12) càng khiến cho khán giả hy vọng cô lọt top 15. Trước đêm chung kết, hai chuyên trang sắc đẹp uy tín Global Beauties và Missosology đều xếp Phạm Hương ở một vị trí trong top 5. Cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2005 - Natalie Glebova còn nhận định Phạm Hương sẽ đăng quang năm nay. Cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2010 - Ximena Navarrete cho rằng Việt Nam sẽ trong top 5. Á hậu Hoàn vũ 2014 - Kaci Fennell trầm trồ khen ngợi Phạm Hương sau khi xem xong bán kết…


Phạm Hương luôn có vị trí cao trên các bảng xếp hạng uy tín.  

Tuy nhiên, trái với tưởng tượng của mọi người, Phạm Hương thậm chí không thể lọt 15 chung kết. Điều này khiến cho nhiều chuyên gia và thí sinh khác bất ngờ. Mới đây, một thông tin từ hậu trường hoa hậu Hoàn vũ lộ ra cho hay Phạm Hương và hoa hậu Ấn Độ đã có mặt trong top 15 nhưng bị gạch tên vào giờ chót do có sự sắp xếp kết quả. Sự việc này càng khiến cho nhiều khán giả thêm phần tức giận. 

Tuy không đi được sâu tại Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương vẫn ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả Việt Nam bằng sắc đẹp và phong độ thi đấu tuyệt vời. 

Hoa hậu Cộng hòa Dominican 

Hoa hậu Dominican - Clarissa Molina là người bạn thân nhất của Phạm Hương tại Miss Universe 2015. Cô sở hữu vẻ đẹp tuyệt vời và kỹ năng trình diễn vô cùng chuyên nghiệp. Có thể nói ngoài người đẹp Colombia ra thì khó ai có thể sánh kịp sắc vóc và kỹ năng với Clarissa. Trước chung kết Hoa hậu Hoàn vũ một ngày, Missosology đánh giá Clarissa là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị hoa hậu. 

Vẻ đẹp tuyệt mỹ của Clarissa Molina. 


Cô được đánh giá tỏa sáng nhất trong đêm bán kết. 

Trong đêm chung kết, Clarissa Molina lộng lẫy và chuyên nghiệp.

Dù đẹp và tài năng như vậy nhưng Clarissa Molina cũng chỉ dừng chân ở top 10 chung cuộc, gây ra nhiều tiếc nuối. Như vậy, cặp bạn thân Clarissa Molina và Phạm Hương thực sự rất “kém may” dù được đánh giá cao nhất nhì tại cuộc thi năm nay. 

Cặp bạn thân kém may mắn nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015. 

Đức Thịnh  
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất