3 'người yêu' xinh như hoa của mỹ nam Song Joong Ki

- Trong các bộ phim Song Joong Ki đóng chính, anh đều có duyên sánh đôi bên nhiều nữ diễn viên xinh đẹp. Cùng điểm qua 3 người yêu quyến rũ của Song Joong Ki trên màn ảnh.

1. Han Ye Seul trong Many a Little Romance

Dù Han Ye Seul lớn tuổi hơn Song Joong Ki nhưng hai người vẫn tạo thành một cặp đôi đẹp trong Many a Little Romance. Trong phim, Song Joong Ki vào vai Ji Wong - anh chàng bị bạn gái bỏ rơi vì không có tiền, còn Han Ye Seul hóa thân thành Hong Shil - cô gái có mục đích sống duy nhất là dành dụm tiền. Sau này, Ji Wong và Hong Shil hợp tác với nhau, tiến hành dự án với mong muốn kiếm được 200 triệu won.







Many a Little Romance ra mắt sau scandal Han Ye Seul bỏ đoàn phim Spy Myungwol nên cũng ít nhiều bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, trong mọi cuộc họp báo tuyên truyền và phỏng vấn, Song Joong Ki vẫn luôn tỏ thái độ bảo vệ Han Ye Seul. Hành động lịch thiệp của anh được khán giả đánh giá cao.

2. Moon Chae Won trong Nice Guy


Sự kết đôi giữa Song Joong Ki và Moon Chae Won trong Nice Guy đã gây cơn sốt trên màn ảnh Hàn nửa cuối năm 2012. Hai người đã đem đến cho khán giả câu chuyện tình đầy lãng mạn và cảm động.







Ban đầu, Maru (Song Joong Ki) tiếp cận Eun Gi (Moon Chae Won) vì muốn trả thù tình cũ. Tuy nhiên, càng tiếp xúc, anh càng nhận ra rằng mình đã yêu cô từ lúc nào không hay. Rồi từ đó, anh luôn ở bên bảo vệ Eun Gi bất chấp nguy hiểm cũng như sự thù hận của chính Eun Gi.

3. Park Bo Young trong Werewolf Boy


Năm 2012, Song Joong Ki không chỉ gây sốt trên màn ảnh nhỏ mà còn bỏ túi một bộ phim điện ảnh gây sốt - Werewolf Boy. Tác phẩm này được đánh giá là có nội dung cảm động, cảnh quay đẹp và đặc biệt là sự diễn cặp ăn ý giữa Song Joong Ki và Park Bo Young.







Werewolf Boy do đạo diễn Jo Sung Hee chỉ đạo thực hiện và Bidangil Pictures sản xuất. Phim là câu chuyện đầy cảm động xoay quanh một anh chàng người sói (Song Joong Ki thể hiện) có thân nhiệt đến 46 độ C và có nhóm máu bí ẩn đem lòng cảm mến một cô gái sống khép mình với thế giới bên ngoài (Park Bo Young thể hiện).

Nhược Anh
(TH)

Tin tức mới nhất