3 nhan sắc sinh năm 1990 nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ

Kim Thần, Lý Thấm hay Đàm Tùng Vận đều có năm 2020 khởi sắc trong sự nghiệp, được công chúng yêu mến.

Lý Thấm

3 nhan sắc sinh năm 1990 nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ-1

Lý Thấm sinh ngày 27/9/1990, là một trong những người đẹp 9x nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cô ra mắt công chúng với vai diễn Tiết Bảo Thoa (niên thiếu) trong phim truyền hình Tân Hồng Lâu Mộng vào năm 2010 và nhanh chóng gây chú ý nhờ vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính. 

3 nhan sắc sinh năm 1990 nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ-2

Năm 2013, cô tham gia bộ phim truyền hình Thiên kim trở về cùng với Lý Dịch Phong và Lý Uy. Bộ phim đã giúp con đường sự nghiệp của nữ diễn viên thêm rộng mở. Tuy nhiên sau đó, dù tham gia hàng loạt phim bộ phim khác nhau như Cực phẩm tân nương, Yêu em có thời hạn, Bạch Lộc nguyên..., song tên tuổi của cô vẫn không thể bật lên hàng sao hạng A. 

3 nhan sắc sinh năm 1990 nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ-3

Nhiều người cho rằng, tính cách nền nã, không chiêu trò trong showbiz đã khiến cho tên tuổi Lý Thấm lép vế hơn hẳn so với các ngôi sao cùng thời. Dù sở hữu cả ngoại hình xinh đẹp lẫn kỹ năng diễn xuất tốt, thế nhưng Lý Thấm lại chưa có đủ may mắn để bật lên.

3 nhan sắc sinh năm 1990 nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ-4

2020 có lẽ là một năm nhiều thành tựu với Lý Thấm, khi cô tạo dựng được danh tiếng nhất định với các tác phẩm Cẩm Tú Nam Ca, Hải thượng phồn hoa, Lang điện hạ. Bên cạnh đó, tác phẩm Quân trang thân yêu chưa lên sóng cũng nhận được nhiều sự chờ mong. 

Đàm Tùng Vận

3 nhan sắc sinh năm 1990 nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ-5

Sở hữu vẻ ngoài trẻ trung như thiếu nữ, thế nhưng năm nay Đàm Tùng Vận đã chạm ngưỡng 30. Cô tốt nghiệp đại học khoa biểu diễn tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2007.

3 nhan sắc sinh năm 1990 nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ-6

Không có lợi thế về ngoại hình, Đàm Tùng Vận bù đắp lại bằng sự chăm chỉ, bền bỉ diễn xuất qua nhiều năm. Cô từng đóng vai phụ trong nhiều bộ phim truyền hình như Năm tháng nhiên tình của tôi, Lâm sư phụ ở Seoul, Hậu cung Chân Hoàn truyện...

3 nhan sắc sinh năm 1990 nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ-7

Sau 8 năm hoạt động nghệ thuật, Đàm Tùng Vận mới tỏa sáng với vai diễn Cảnh Cảnh trong Điều tuyệt nhất của chúng ta. Trong phim cô hóa thân hoàn hảo vào vai một nữ sinh cấp 3 ngây thơ, đáng yêu. Bộ phim đã trở thành phim đề tài thanh xuân vườn trường ăn khách nhất vào thời điểm 2016. 

3 nhan sắc sinh năm 1990 nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ-8

Sau thành công đó, Đàm Tùng Vận liên tục biến hóa với nhiều vai diễn khác nhau trong Mùa hè của hồ ly, Cẩm y chi hạ... Thành công ngày hôm nay của ngôi sao 9x là thành quả của sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng.

Kim Thần

3 nhan sắc sinh năm 1990 nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ-9

Kim Thần sinh ngày 5/9/1990, khởi nghiệp với vai trò người mẫu, diễn viên. Cô được khen sở hữu thân hình quyến rũ với chiều cao 1m71, gương mặt xinh đẹp đầy khí chất thời trang. 

3 nhan sắc sinh năm 1990 nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ-10

Cô bắt đầu nhận được nhiều sự yêu mến sau vai diễn Nguyệt Nha trong webdrama Pháp sư Vô Tâm vào năm 2015. Sau này cô tiếp tục tham gia thêm nhiều dự án lớn là Truyền thuyết Thanh Khâu Hồ hay Tần Thời Minh Nguyệt.

3 nhan sắc sinh năm 1990 nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ-11

Thế nhưng sang năm 2020, việc góp mặt trong 2 show giải trí Chị gái đạp gió rẽ sóngTình yêu của con gái mới giúp tên tuổi cô tỏa sáng. 

3 nhan sắc sinh năm 1990 nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ-12

Về đời tư, Kim Thần được nhiều người quan tâm khi từng là bạn gái cũ của nam diễn viên Đặng Luân. Mới đây nhất, cô cũng phủ nhận chuyện tình cảm với hotboy bóng bàn Trương Kế Khoa. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-nhan-sac-sinh-nam-1990-noi-bat-cua-lang-giai-tri-hoa-ngu-n-243644.html

đàm tùng vận Lý Thấm Kim Thần

Tin tức mới nhất