3 'nữ hoàng thời trang' đi du lịch mang cả tủ đồ như trình diễn

Những chuyến du lịch là cơ hội để những người đẹp này khoe street style bắt mắt.

Quỳnh Anh Shyn


Dù có phong độ thất thường mỗi khi lên thảm đỏ, lúc ra phố, Quỳnh Anh Shyn là một "nữ hoàng street style" chính hiệu. Thời trang đi du lịch của cô nàng ngày càng đẳng cấp với những món đồ hàng hiệu từ đầu đến chân.

Gu mix đồ tinh tế của Quỳnh Anh Shyn thể hiện trong việc với mỗi điểm đến, cô nàng lại chọn một phong cách phù hợp. Khi du lịch Mỹ đến vùng sa mạc nắng ấm, hot girl lên loạt đồ "chất ngây ngất" theo kiểu cao bồi miền viễn Tây.

Vòng quanh châu Âu, người đẹp Hà thành lại "chiêu đãi" fan bằng loạt váy áo đậm chất hoài cổ, toát lên vẻ thanh lịch.

Đặt chân đến các nước châu Á, "nữ hoàng street style" chuyển sang diện những món đồ màu sắc bắt mắt, kiểu dáng hiện đại, năng động hơn.

Kỳ Duyên



Mỗi khi đi du lịch, Kỳ Duyên thường mang theo tủ đồ quần áo hàng hiệu "ngót nghét" cả tỷ đồng. Thời trang du lịch của cô nàng đẳng cấp chẳng khác gì đang dự fashion show.

Kỳ Duyên ưa chuộng phong cách đơn giản nhưng gợi cảm và sang chảnh. Các kiểu quần tiện dụng đi kèm giày cao gót, túi và mắt kính hàng hiệu được lòng cô nàng hơn cả.

Người đẹp cũng có sự biến hóa đa dạng khi đi biển, khám phá châu Âu hay các nước châu Á, tuy nhiên tất cả đều khéo tôn lên chiều cao chuẩn mực.

Cách phối đồ của Kỳ Duyên không quá phức tạp, là những gợi ý cho các cô gái khi đi du lịch.

Min



Những chuyến ra nước ngoài là cơ hội cho Min "lên đồ" chất chơi, khoác lên mình những trang phục phá cách.

Vốn có cá tính thời trang đầy riêng biệt, Min khẳng định sự sành điệu bằng những set đồ độc đáo, kết hợp nhiều món đồ nổi bần bật nhưng vẫn tạo nên tổng thể hòa hợp, không bị rối rắm.

Street style của cô nàng chẳng khác gì thời trang đi đến các fashion show.

Điểm đặc trưng trong phong cách của Min là cô nàng có bộ sưu tập phụ kiện rất vui mắt.

 

Theo Ione


Quỳnh Anh Shyn street style sao Việt Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao