3 bộ phim hứa hẹn một năm 'bùng nổ' với vũ trụ điện ảnh kinh dị của Marvel

Hãy chuẩn bị "đứng tim" với bộ ba phim kinh dị được hãng phim có biệt danh "xưởng sản xuất những giấc mơ" kỳ vọng khuynh đảo làng phim ảnh thế giới trong năm nay.

Tiếp nối thành công vang dội của năm 2018, năm 2019 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của hãng Warner Bros. trên đường đua của dòng phim kinh dị với tuyển tập những tác phẩm phong phú đến từ các đạo diễn danh tiếng như James Wan, Andy Muschietti, Michael Chaves...

1. The Curse of La Llorona

Trước khi tiếp tục hù dọa khán giả thế giới với bom tấn kinh dị The Conjuring 3 vào năm 2020, cặp đôi nhà sản xuất James Wan và đạo diễn Michael Chaves sẽ cùng nhau cho ra lò siêu phẩm The Curse of La Llorona - tác phẩm tràn đầy tiềm năng trở thành một Insidious hay The Conjuring tiếp theo.

Dựa trên câu chuyện dân gian nổi tiếng của Mexico, phim kể lại truyền thuyết về La Llorona - một người phụ nữ lang thang từ đời này sang đời khác, không ngừng than khóc để tìm lại đứa con bị chết đuối của mình. Qua những câu chuyện được kể lại, La Llorona chỉ xuất hiện khi mặt trời lặn, cất tiếng khóc ai oán và bắt trẻ con ném xuống sông suối cho chết đuối để trả thù cho nỗi đau mất con của ả.

3 bộ phim hứa hẹn một năm bùng nổ với vũ trụ điện ảnh kinh dị của Marvel-1

Lần này, bộ phim mới nhất đến từ nhà sản xuất vũ trụ kinh dị The Conjuring đưa khán giả về lại năm 1973 tại Los Angeles, với nhân vật chính là Anna Garcia (Linda Cardellini đóng), một nhân viên công tác xã hội góa chồng đang nuôi nấng hai đứa con nhỏ. Khi tới điều tra vụ việc một bà mẹ bị buộc tội bạo hành trẻ em, Anna đã phát hiện ra những bí ẩn khó có thể giải thích trong vụ án này.

Càng ngày, cô càng nhận ra sự trùng hợp ghê rợn giữa vụ việc của bà mẹ kia và những hiện tượng siêu nhiên xảy ra với chính gia đình mình, mà đứng đằng sau không ai khác chính là ác ma than khóc trong truyền thuyết La Llorona.

Trước mối hiểm họa có thể ập đến hai người con của mình bất kỳ lúc nào, Anna buộc phải nhờ đến sự giúp đỡ của một thầy cúng địa phương để tống khứ bà mẹ ác quỷ về nơi mụ thuộc về.

3 bộ phim hứa hẹn một năm bùng nổ với vũ trụ điện ảnh kinh dị của Marvel-2

The Curse of La Llorona được sản xuất bởi 'phù thủy' phim kinh dị James Wan cùng đạo diễn Michael Chaves - người được giao trọng trách đảm nhiệm phần 3 của bom tấn kinh dị The Conjuring (dự kiến ra mắt vào năm 2020). Phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Linda Cardellini (Avengers: Age of Ultron, Hunter Killer), Raymond Cruz, Patricia Velásquez, và Marisol Ramirez trong vai La Llorona.

The Curse of La Llorona dự kiến khởi chiếu vào ngày 19.04.2019 trên toàn thế giới.

2. Annabelle 3

Sau thành công vang dội về mặt doanh thu của hai phần Annabelle (2014), Annabelle: The Creation (2017) cùng The Nun trong năm ngoái, Vũ trụ phim kinh dị The Conjuring tiếp tục mở rộng với phần 3 về con búp bê ma Annabelle. Dù tựa đề và nội dung chưa được công bố, nhưng theo những tiết lộ từ hai nhà sản xuất James Wan và Peter Safran trong sự kiện San Diego Comic Con hồi tháng 7 năm 2018, phần phim mới nhất này sẽ tập trung vào những sự kiện xung quanh Annabelle sau khi con búp bê ma này được giới thiệu lần đầu tiên trong The Conjuring (2013).

Để khắc chế sức mạnh của Annabelle, hai vợ chồng pháp sư trừ tà Ed và Lorraine Warren đã khóa kín nó trong một lồng kín và dùng lá bài thiêng để niêm phong nó lại, cách ly với thế giới bên ngoài. Tuy nhiên, một sự cố đã khiến sức mạnh của Annabelle trỗi dậy và đánh thức tất cả các cổ vật ma quái khác.

3 bộ phim hứa hẹn một năm bùng nổ với vũ trụ điện ảnh kinh dị của Marvel-3

Với phần 3 Annabelle, nhà làm phim James Wan là đồng tác giả kịch bản kiêm nhà sản xuất chính. Gần đây, hãng Warner Bros. thông báo phim đã hoàn tất quá trình ghi hình và sẽ sớm tung ra trailer trong thời gian sắp tới. Cặp vợ chồng Ed và Lorraine Warren do Patrick Wilson và Vera Farmiga thủ vai sẽ xuất hiện trong Annabelle 3, ngoài ra phim còn có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Mckenna Grace, Madison Iseman, và Katie Sarife.

Annabelle 3 dự kiến ra mắt khán giả trên toàn thế giới từ ngày 03.07.2019.

3. It: Chapter Two

Được giới truyền thông và khán giả thế giới ca tụng là 'phim kinh dị được mong đợi nhất trong năm 2019, It: Chapter Two mang theo kỳ vọng tiếp nối thành công mà phần phim trước đó là It (2017) gặt hái được.

Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết của Stephen King gây tiếng vang lớn khi thu về hơn 700 triệu USD, phá hàng loạt kỷ lục doanh thu của dòng phim kinh dị, đồng thời được giới phê bình đánh giá là một trong những bộ phim kinh dị hay nhất mọi thời đại.

Vì vậy, không ngạc nhiên khi hãng Warner Bros. cùng New Line Cinema tiếp tục phát triển phần hậu truyện mang tên It: Chapter Two dựa trên tác phẩm gốc của Stephen King và quy tụ dàn diễn viên sáng giá của Hollywood.

3 bộ phim hứa hẹn một năm bùng nổ với vũ trụ điện ảnh kinh dị của Marvel-4

It: Chapter Two lấy bối cảnh 27 năm sau, khi những đứa trẻ của nhóm 'The Losers Club' đã lớn lên và đối mặt với vô số vấn đề trong cuộc sống. Chưa dừng lại ở đó, ám ảnh ma hề Pennywise cứ 27 năm lại xuất hiện một lần tại thị trấn Derry buộc 7 cô cậu bé ngày nào phải tiếp tục cuốn vào cuộc chạm trán tiếp theo giữa hai bên thiện và ác.

Mặc dù có thể cả nhóm đã trưởng thành và khôn ngoan hơn, nhưng cuộc chiến của họ với Pennywise vẫn còn đó những hậu quả bất ngờ, thậm chí khiến một số thành viên phải trải qua đau đớn đến tột cùng. Theo nguyên tác, khả năng cao trong phần tiếp theo này thần rùa Maturin - đối thủ truyền kiếp của Pennywise sẽ xuất hiện để hỗ trợ các nhân vật chính chống lại cái ác.

3 bộ phim hứa hẹn một năm bùng nổ với vũ trụ điện ảnh kinh dị của Marvel-5

Được nhà sản xuất 'thả thính' là phần phim 'trưởng thành' và 'đen tối' hơn, It: Chapter Two còn gây sốt trong cộng đồng khán giả yêu phim ảnh nhờ sự tham gia diễn xuất của dàn sao đình đám Hollywood, gồm James McAvoy trong vai Bill Denbrough, Jessica Chastain trong vai cô nàng tóc đỏ Beverly Marsh, và không thể thiếu 'trai đẹp' Bill Skarsgård với vai diễn chú hề Pennywise đầy ám ảnh.

Trong khi đó, đạo diễn Andy Muschietti sẽ tiếp tục ngồi vào ghế chỉ đạo của siêu phẩm này. Theo như những gì đạo diễn Muschietti chia sẻ, toàn bộ dàn diễn viên nhí của phần đầu vẫn sẽ góp mặt vào phần 2, họ sẽ xuất hiện trong các phân cảnh quá khứ và có vai trò mấu chốt, giúp giải đáp những câu hỏi bí ẩn, còn bỏ ngỏ của hiện tại.

IT: Chapter Two được dự kiến ra mắt vào ngày 06.09.2019 trên toàn thế giới.

Theo Đất Việt


Phim Hollywood phim kinh dị

Tin tức mới nhất