3 sao nam sinh năm 1989 hot nhất màn ảnh Hàn

(2Sao) - Lee Jong Suk, Kim Woo Bin và Kim Bum đều là những diễn viên sinh năm 1989 tài năng trên màn ảnh Hàn.

1. Lee Jong Suk

Lee Jong Suk bước chân vào làng giải trí khi mới 15 tuổi với vai trò một người mẫu thời trang. Đến năm 2010, khi 21 tuổi, Lee Jong Suk chính thức "lấn sân" phim ảnh với vai phụ trong bộ phim truyền hình Prosecutor Princess. Cùng năm đó, anh được biết đến nhiều hơn với nhân vật chàng nhạc sĩ trẻ tài năng Han Tae Sun trong Secret Garden.


Bước đột phá trong sự nghiệp của Lee Jong Suk là nhân vật Go Nam Soon trong bộ phim truyền hình School 2013. Vai diễn này không chỉ mang về cho Lee Jong Suk giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại KBS Drama Awards mà còn giúp anh được chọn đóng chính trong I Hear Your Voice.


Khi I Hear Your Voice phát sóng, bộ phim rất được yêu thích và nhờ đó, Lee Jong Suk cũng trở nên nổi như cồn. Từ đây, mỹ nam này tiếp tục khẳng định tên tuổi trên cả màn ảnh nhỏ và màn ảnh rộng với hàng loạt dự án đáng chú ý như Doctor Stranger, Pinocchio, No Breathing và Hot Young Bloods. Anh cũng là một trong những sao Hàn được yêu thích nhất tại Trung Quốc hiện nay.

2. Kim Woo Bin

Giống như Lee Jong Suk, Kim Woo Bin khởi nghiệp với vai trò người mẫu rồi chuyển hướng sang đóng phim. Anh cũng có bước đột phá trong sự nghiệp với tác phẩm School 2013.


Nếu như sau School 2013, Lee Jong Suk đã được mời đóng chính thì Kim Woo Bin vẫn "an phận" với vai thứ chính - nhân vật chàng công tử nhà giàu nổi loạn Choi Young Do trong The Heirs. Dù không phải vai chính nhưng nhân vật Young Do vẫn chinh phục cảm tình của đông đảo khán giả, giúp Kim Woo Bin vươn lên hàng những ngôi sao trẻ sáng giá nhất trên màn ảnh Hàn.


Sau The Heirs, Kim Woo Bin chuyển hướng sang "tấn công" màn ảnh rộng. Anh thể hiện vai chính trong nhiều dự án phim đáng chú ý như  Friend - The Great Legacy, The Con Artist và Twenty - tác phẩm sẽ ra mắt khán giả vào 25/3 tới.

3. Kim Bum

Kim Bum bắt đầu diễn xuất khi mới 17 tuổi và bước đầu thu hút sự chú ý với nhân vật Lee Dong Cheol trong East of Eden. Vai diễn này đã mang về cho Kim Bum giải Diễn viên được cư dân mạng yêu thích nhất tại Korea Drama Awards. Thế nhưng phải đến vai So Yi Jung trong Boys Over Flowers, Kim Bum mới trở thành ngôi sao nổi tiếng.


Sau Boys Over Flowers, Kim Bum được mời đóng chính trong Dream (2009) và The Woman Who Still Wants to Marry (2010). Tuy nhiên thật đáng tiếc, cả hai bộ phim này đều không thành công, khiến cho sự nghiệp của Kim Bum có phần chững lại.


Những năm trở lại đây, Kim Bum dần xây dựng lại tên tuổi của mình với các vai thứ chính trong những bộ phim đáng chú ý như Padam Padam, That Winter The Wind Blows và Goddess of Fire Jung Yi. Ngoài ra, anh còn mở rộng thị trường hoạt động khi sang Trung Quốc đóng phim.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất