3 sao nhí của 'Vua bánh mì' giờ ra sao?

(2Sao) - Cùng ngắm sự thay đổi của Oh Jae Moo, Jo Jung Eun và Shin Dong Woo - ba sao nhí của Baker King Kim Tak Goo.

Với rating trung bình 36,3% và tập cao nhất đạt 49,3%, Baker King Kim Tak Goo (Vua bánh mì) được coi là phim truyền hình quốc dân của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Sau bộ phim này, các diễn viên chính như Yoon Si Yoon, Joo Won và Eugene đều nổi như cồn. Tuy nhiên, các diễn viên nhí trong phim có phần im ắng hơn. Cùng tìm hiểu xem 3 sao nhí của Baker King Kim Tak Goo giờ ra sao.

1. Oh Jae Moo - Kim Tak Goo thời niên thiếu

Kim Tak Goo thời thơ ấu là vai diễn đầu tay của Oh Jae Moo, thế nhưng diễn xuất của sao nhí sinh năm 1998 này vẫn chinh phục cảm tình đông đảo người xem. Vai diễn này đã mang về cho Oh Jae Moo giải Sao nhí xuất sắc nhất tại Korean Culture and Entertainment Awards và KBS Drama Awards năm 2010.


Câu bé Oh Jae Moo mặt tròn vo và đen nhẻm ngày nào giờ đã "lột xác" thành hot boy điển trai. Oh Jae Moo vẫn thỉnh thoảng tham gia một số bộ phim truyền hình như Bachelor's Vegetable Store, Full House Take 2, Faith và Golden Rainbow.

2. Jo Jung Eun - Shin Yoo Kyung thời niên thiếu


Jo Jung Eun giành được nhiều thiện cảm của khán giả với vai Shin Yoo Kyung thời niên thiếu trong Baker King Kim Tak Goo. Năm nay, Jo Jung Eun đã 19 tuổi nhưng vẫn chưa có bước tiến trong sự nghiệp mà vẫn chỉ quanh quẩn với các vai phụ. Một số bộ phim gần đây của cô là  Secret Investigation Record, Vampire Prosecutor, Dream High 2 và Two Weeks.

3. Shin Dong Woo - Goo Ma Joon thời niên thiếu


Sư tinh ranh, ma mãnh và có phần đáng ghét của Goo Ma Joon thời niên thiếu được Shin Dong Woo thể hiện khá ấn tượng. Sau Baker King Kim Tak Goo, Shin Dong Woo khá "đắt hàng" đóng phim. Câu góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như Flames of Desire, My Girlfriend Is a Nine-Tailed Fox, Warrior Baek Dong Soo... Tuy nhiên từ năm 2012 tới nay, nam diễn viên trẻ này lại chỉ tham gia duy nhất bộ phim You're Pretty, Oh Man-bo.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất