3 set bikini kín đáo vẫn giúp Xoài Non đẹp ngẩn ngơ

Với vóc dáng thon thả, nàng hot girl nhận được nhiều lời khen, đa phần đều cho rằng Xoài Non có thân hình tựa búp bê, gương mặt và thần thái cuốn hút.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp như búp bê, Xoài Non là gương mặt có tiếng trong làng mẫu ảnh chụp lookbook ở Sài Thành. Cô nàng cũng thường xuyên xuất hiện trong các sitcom, MV ca nhạc.

Thời gian gần đây, Xoài Non còn thường xuyên gây chú ý bởi guu thời trang năng động nhưng không kém phần sexy, ngọt ngào. Đặc biệt là những bộ ảnh bikini của Xoài Non luôn hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trong mùa hè vừa qua, hot girl này không ít lần diện đồ bơi khoe sắc vóc quyến rũ, điểm chung là những màn khoe dáng tinh tế, không hề phản cảm mà vẫn đầy quyến rũ của cô nàng.

Không chỉ những bộ bikini cắt xẻ táo bạo, đôi khi những set đồ kín đáo của Xoài Non cũng được cư dân mạng đánh giá cao.

3 set bikini kín đáo vẫn giúp Xoài Non đẹp ngẩn ngơ-1
Bộ bikini mới nhất Xoài Non chia sẻ trên mạng xã hội.

3 set bikini kín đáo vẫn giúp Xoài Non đẹp ngẩn ngơ-2
Kín đáo nhưng vẫn ngọt ngào.

3 set bikini kín đáo vẫn giúp Xoài Non đẹp ngẩn ngơ-3
Với vóc dáng thon thả, nàng hot girl nhận được nhiều lời khen, đa phần đều cho rằng Xoài Non có thân hình tựa búp bê, gương mặt và thần thái cuốn hút.

3 set bikini kín đáo vẫn giúp Xoài Non đẹp ngẩn ngơ-4
Set bikini Xoài Non kết hợp với quần đùi vẫn khoe được vẻ gợi cảm.

Hiện tại, qua 3 năm từ khi kết hôn, Xoài Non vẫn thường xuyên được chú ý nhờ cuộc sống sang chảnh, sở hữu cơ ngơi khang trang và sự nghiệp kinh doanh ngày càng đi lên.

Vợ chồng Xoài Non đang sống trong khu đô thị nhà giàu ở Quận 2, TP.HCM. Căn biệt thự của hai vợ chồng gồm 4 tầng, được thiết kế theo phong cách hiện đại với nội thất vô cùng sang trọng. Nhìn vào khu vực trưng bày đồ hiệu của cặp đôi ai nấy đều xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Xoài Non cho biết, vợ chồng cô đang có kế hoạch thụ tinh nhân tạo để đón con đầu lòng ở tuổi 21.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/3-set-bikini-kin-dao-van-giup-xoai-non-dep-ngan-ngo-d192493.html?fbclid=IwAR13T1Kt6DBgXLFNEJFW2Smkvk1BXTNVx8UAMc1-6B32Byims9CY0ywRg5o

Xoài Non Bikini

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao