3 shop quần áo của 'tiểu tam' đóng cửa im lìm sau vụ đánh ghen Hồ Tây

Bị cộng đồng mạng lên fanpage chỉ trích lẫn hàng loạt đơn bom hàng khiến shop quần áo của nàng "Tuesday" đóng cửa im lìm.

Từ tối qua đến nay, vụ đánh ghen ở Hồ Tây vẫn chiếm sóng mạng xã hội.

Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh chị vợ mặc áo trắng ra sức túm tóc lôi nhân tình của chồng đang cố thủ trong xe ô tô. Anh chồng ra sức che chắn cho tiểu tam khiến cộng đồng mạng bức xúc.

3 shop quần áo của tiểu tam đóng cửa im lìm sau vụ đánh ghen Hồ Tây-1

3 shop quần áo của tiểu tam đóng cửa im lìm sau vụ đánh ghen Hồ Tây-2

Với sức mạnh của mạng xã hội, danh tính lần lượt của 3 nhân vật chính đều nhanh chóng được tìm ra.

Được biết, cả chị vợ và nàng "Tuesday" đều đang kinh doanh thời trang. Cô nàng "tiểu tam" trong vụ đánh ghen này là chủ shop quần áo B. có tiếng ở Hà Nội.

3 shop quần áo của tiểu tam đóng cửa im lìm sau vụ đánh ghen Hồ Tây-3
Cùng bán hàng thời trang nhưng phong cách của chị vợ và tiểu tam khác biệt.

3 shop quần áo của tiểu tam đóng cửa im lìm sau vụ đánh ghen Hồ Tây-4
Cận cảnh cửa hàng thời trang hoành tráng của nàng "Tuesday" do anh chồng làm biển quảng cáo.

Sau khi sự việc xảy ra, netizen đã nhanh chóng tìm ra địa chỉ các shop quần áo được cho là của "con giáp thứ 13" trong vụ việc. Nhiều người liên tục để lại những bình luận chỉ trích trên fanpage shop quần áo. Thậm chí, cánh chị em còn rủ nhau đặt đồ rồi bom hàng cho thỏa nỗi bức xúc.

Kết quả, shop B. đã phải nhanh chóng khóa trang fanpage. Toàn bộ 3 cửa hàng trên các mặt phố sầm uất như Cầu Giấy, Nguyễn Trãi, Chùa Bộc hiện tại đóng cửa im lìm.

3 shop quần áo của tiểu tam đóng cửa im lìm sau vụ đánh ghen Hồ Tây-53 shop quần áo của tiểu tam đóng cửa im lìm sau vụ đánh ghen Hồ Tây-6

Theo chia sẻ của nhân viên shop quần áo bên cạnh, shop quần áo này hôm qua vẫn mở cửa bán hàng từ sáng đến tối nhưng không hiểu lý do gì mà hôm nay họ đóng cửa.

3 shop quần áo của tiểu tam đóng cửa im lìm sau vụ đánh ghen Hồ Tây-73 shop quần áo của tiểu tam đóng cửa im lìm sau vụ đánh ghen Hồ Tây-83 shop quần áo của tiểu tam đóng cửa im lìm sau vụ đánh ghen Hồ Tây-9
Toàn bộ 3 cửa hàng trên các mặt phố của nàng "Tuesday" hiện đã đóng cửa im lìm.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-shop-quan-ao-cua-tieu-tam-dong-cua-sau-vu-danh-ghen-ho-tay-n-280297.html

tiểu tam đánh ghen

Tin tức mới nhất