3 style đi biển của Kỳ Duyên: Khoe trọn 3 vòng sexy mà vẫn cá tính

Mùa hè đã đến, nếu bạn đang lên kế hoạch đi biển thì đừng quên tham khảo những set đồ ấn tượng của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên: Áo phông đi biển vẫn nổi bần bật

3 style đi biển của Kỳ Duyên: Khoe trọn 3 vòng sexy mà vẫn cá tính-1
Đã quá quen với một Kỳ Duyên sexy táo bạo nên giới mộ điệu khá ngạc nhiên với hình ảnh cô nàng "chơi ngược" với pha lên đồ kín đáo cùng khuôn mặt make up nhẹ nhàng khi thả dáng ở bãi biển.

3 style đi biển của Kỳ Duyên: Khoe trọn 3 vòng sexy mà vẫn cá tính-2
Dù diện đồ đơn giản hay hở thì nàng Hậu vẫn đẹp thu hút theo cách rất riêng.

3 style đi biển của Kỳ Duyên: Khoe trọn 3 vòng sexy mà vẫn cá tính-3
Diện nguyên áo phông quần sooc và phụ kiện kinh râm, mũ lưới trai là item năng động cho những chuyến du lịch biển.

3 style đi biển của Kỳ Duyên: Khoe trọn 3 vòng sexy mà vẫn cá tính-4
Một set đồ "white on white" khác vừa thoải mái, cực kỳ hợp mốt của Hoa hậu Việt Nam 2014. Người đẹp rất biết cách phối đồ đồng điệu khi diện áo thun và dép cùng đến từ thương hiệu Moschino.

3 style đi biển của Kỳ Duyên: Khoe trọn 3 vòng sexy mà vẫn cá tính-5
Kỳ Duyên tận hưởng chuyến du lịch với hành trang toàn đồ hiệu: túi Louis Vuitton, mũ lưỡi trai Burberry và áo thun. Cô nàng cũng khéo chọn màu son đỏ đậm để làm điểm nhấn cho diện mạo.

 Bra phối với quần ống suông

3 style đi biển của Kỳ Duyên: Khoe trọn 3 vòng sexy mà vẫn cá tính-6
Áo bra phối với quần ống suông cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch biển để chị em phô diễn vòng 1 gợi cảm.

3 style đi biển của Kỳ Duyên: Khoe trọn 3 vòng sexy mà vẫn cá tính-7
Một trong những món phụ kiện được lòng các cô gái cá tính là mũ bucket. Trong ảnh, Hoa hậu Kỳ Duyên lựa chọn thiết kế sành điệu của thương hiệu Chanel có tông màu sáng, giúp cô không bị hút nắng nóng từ mặt trời. 9X chọn áo tắm năng động của PUMA, kết hợp cùng kính mát gọng hình vuông phong cách.

3 style đi biển của Kỳ Duyên: Khoe trọn 3 vòng sexy mà vẫn cá tính-8
Dù không phải lần đầu diện trang phục gợi cảm nhưng vóc dáng và thần thái của Kỳ Duyên ở thời điểm hiện tại đều thu hút mọi ánh nhìn.

3 style đi biển của Kỳ Duyên: Khoe trọn 3 vòng sexy mà vẫn cá tính-9

 Nóng bỏng với bikini 

3 style đi biển của Kỳ Duyên: Khoe trọn 3 vòng sexy mà vẫn cá tính-103 style đi biển của Kỳ Duyên: Khoe trọn 3 vòng sexy mà vẫn cá tính-11
Hiện tại, cô sở hữu số đo chỉ thể 1m76 cùng 3 vòng 92 - 60 - 90cm, trong bộ cánh bikini kín đáo nhưng đường cong cơ thể của Kỳ Duyên được phô diễn trọn vẹn.

3 style đi biển của Kỳ Duyên: Khoe trọn 3 vòng sexy mà vẫn cá tính-12
Diện bikini, fan sắc đẹp bị "cuốn" bởi vòng eo không mỡ thừa của nàng hậu

3 style đi biển của Kỳ Duyên: Khoe trọn 3 vòng sexy mà vẫn cá tính-13
Hiện tại, cô sở hữu số đo chỉ thể 1m76 cùng 3 vòng 92 - 60 - 90cm, trong bộ cánh bikini kín đáo nhưng đường cong cơ thể của Kỳ Duyên được phô diễn trọn vẹn.

3 style đi biển của Kỳ Duyên: Khoe trọn 3 vòng sexy mà vẫn cá tính-143 style đi biển của Kỳ Duyên: Khoe trọn 3 vòng sexy mà vẫn cá tính-15

Theo Gia đình & Xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/3-phong-cach-hoan-hao-khi-di-bien-cua-ky-duyen-dam-bao-khoe-3-vong-sexy-ma-van-nang-dong-ca-tinh-172230606161500139.htm

Bikini Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất