3 tháng làm vợ Văn Đức, 'cô giáo hotgirl' tuyên bố một câu khiến hội gái tân lập tức muốn 'chống lầy'

Võ Nhật Linh khẳng định lấy chồng là một chân lý và bày tỏ niềm tự hào khi có người chồng như Phan Văn Đức.

Đã 3 tháng Phan Văn Đức và Võ Nhật Linh chính thức nên duyên vợ chồng. Hiện cặp đôi vô cùng háo hức chờ đón con đầu lòng chào đời. Hôm qua, cầu thủ xứ Nghệ hào hứng chia sẻ khoảnh khắc cùng "cô giáo hot girl" đi sắm sửa đồ dùng cho con.

Đính kèm hình ảnh hạnh phúc, Văn Đức nhắn nhủ: "Bố sẽ cố gắng mang lại những điều tốt đẹp nhất cho con". Chia sẻ của tiền vệ CLB Sông Lam Nghệ An nhận được chú ý lớn. Ai cũng bày tỏ ngưỡng mộ với tình phụ tử lớn lao của chàng cầu thủ trẻ.

3 tháng làm vợ Văn Đức, cô giáo hotgirl tuyên bố một câu khiến hội gái tân lập tức muốn chống lầy-1
Văn Đức háo hức đi sắm đồ cho con.

Cách đây vài giờ, Văn Đức lại khiến bao người ngưỡng mộ khi Nhật Linh chia sẻ một chiếc story nói về việc được anh chăm lo cho từng li từng tí. "Dậy ăn cơm thấy họ rao bán bánh bao cầm luôn cả bát cơm chạy ra đường mua cho vợ. Thấy họ bán dưa bở cũng mua, làm cho vợ ăn cũng không quên nhắn: 'Thìa chồng để bên trong, ống hút đây vợ nha, ăn cho hết, cẩn thận đổ'".

Được ông xã quan tâm chăm sóc, Nhật Linh lại càng thấy yêu thương Văn Đức nhiều hơn. "Lấy chồng là chân lý các ông ạ. Nhiều lúc thấy thương hết sức, không cần cao sang gì, những điều đơn giản nhất lại thấy được tình thương của đối phương dành cho mình. Yêu anh".

3 tháng làm vợ Văn Đức, cô giáo hotgirl tuyên bố một câu khiến hội gái tân lập tức muốn chống lầy-2
Món dưa bở Văn Đức tự tay chuẩn bị cho bà xã.

Kể từ lúc yêu cho đến nay đã trở thành vợ chồng, Văn Đức vẫn có tiếng là người đàn ông tâm lý, biết yêu thương và cưng chiều bà xã. Sau khi Nhật Linh mang thai, tình cảm anh dành cho cô được nhân lên gấp nhiều lần.

Chứng kiến đôi bạn trẻ hạnh phúc viên mãn, fans thể hiện sự ngưỡng mộ gửi lời chúc ý nghĩa. Có người còn bày tỏ mong muốn, trong tương lai cũng có được một người chồng tâm lý như Văn Đức.

3 tháng làm vợ Văn Đức, cô giáo hotgirl tuyên bố một câu khiến hội gái tân lập tức muốn chống lầy-3
Thương vợ đau lưng, Văn Đức đi mượn gối ôm của người khác cho vợ tựa.

3 tháng làm vợ Văn Đức, cô giáo hotgirl tuyên bố một câu khiến hội gái tân lập tức muốn chống lầy-4
Trước đó vào giữa tháng 3, khi ghi bàn thắng trong một trận đấu, Phan Văn Đức có hành động bỏ bóng vào bụng để ăn mừng. Nhật Linh sau đó chia sẻ lại khoảnh khắc ý nghĩa và bày tỏ hạnh phúc. "Nhớ hôm bữa chồng nói 'Anh mà ghi bàn thắng là anh bỏ bóng vô bụng tặng vợ với con'. Bữa nay ông chồng đáng yêu của tui làm được rồi".

3 tháng làm vợ Văn Đức, cô giáo hotgirl tuyên bố một câu khiến hội gái tân lập tức muốn chống lầy-5
Chỉ cần nhìn vào những hành động của Văn Đức đủ thấy anh yêu thương vợ con thế nào.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-nhat-linh-duoc-phan-van-duc-lo-cho-tu-az-n-220922.html

Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao