3 tháng sinh độc đắc 'có duyên' với tiền bạc, đó là những tháng nào?

Những người sinh ngày Âm lịch này có thể nắm bắt được nhiều cơ hội để thành công vượt trội. Nhờ đó, Thần Tài cũng luôn mỉm cười với họ, tiền tài dư dả.

Sinh vào tháng 1 Âm lịch

Người sinh vào tháng 1 Âm lịch mang tính cách ôn hòa, thông minh, nhanh nhẹn và tinh thần tích cực. Họ không ngại khó, ngại khổ, luôn cố gắng hết sức để đạt được kết quả tốt trong công việc. Người sinh tháng Âm lịch này này sống bao dung, vị tha, sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn.

Bước sang năm 2022, người sinh tháng 1 Âm lịch này có phúc khí tràn đầy, không ngừng vượt qua trở ngại để thành công trong sự nghiệp. Họ tự đặt ra mục tiêu và cố gắng hết sức để đạt được những mục tiêu mình đã đề ra.

Người sinh tháng Âm lịch này tích lũy được nhiều kinh nghiệm nên ít mắc sai sót, vận trình suôn sẻ. Những dự định của họ trong năm nay cũng dần trở thành sự thật. Người nào còn khó khăn cũng tất toán hết nợ nần, có của ăn của để.

3 tháng sinh độc đắc có duyên với tiền bạc, đó là những tháng nào?-1

Sinh tháng 2 Âm lịch

Những người sinh vào tháng 2 Âm lịch tính tình vui vẻ, lạc quan, yêu đời. Họ hòa đồng với mọi người. Thấy người khác gặp khó khăn, con giáp này sẵn lòng giúp đỡ mà không toan tính, nề hà.

Người sinh tháng Âm lịch này bề ngoài mềm yếu nhưng bên trong rất mạnh mẽ. Dù gặp khó khăn, họ vẫn bình tĩnh giải quyết và không hề nao núng.

Người sinh tháng 2 Âm lịch dám chấp nhận rủi ro, không sợ thất bại. Trải qua năm tháng, con giáp này ngày càng tích lũy được những kinh nghiệm quý giá.

Bước sang năm 2022, người sinh tháng 2 Âm lịch có nhiều mối nhân duyên tốt, được quý nhân phù trợ. Họ được quý nhân giúp đỡ về nguồn vốn, các mối quan hệ nên ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp. Người sinh tháng này có cơ hội thoát nghèo, cuộc sống ngày càng khởi sắc.

Người sinh vào tháng 9 Âm lịch

Theo bói ngày sinh Âm lịch, những người sinh vào tháng 9 Âm lịch rất lý trí, nhưng lại cư xử rất tốt với mọi người. Họ sẽ không để sự lý trí này biến thành sự thờ ơ mà luôn sống có tình có lý.

Đứng trước các khó khăn, rắc rối, người sinh tháng 9 Âm lịch có thể phân tích vấn đề một cách bình tĩnh, nhận rõ đúng sai. Dù thế nào, họ cũng sống có trách nhiệm hơn với những người xung quanh.

Trong mắt bạn bè, người sinh tháng 9 Âm lịch luôn có hình tượng tốt, tính tình trung thực, giữ chữ tín. Nhờ đó, họ có tỷ lệ thành công cao trong việc làm ăn, ngoài ra còn được sự ủng hộ của nhiều người nên vận trình sự nghiệp khá suôn sẻ.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo Thể Thao Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/thay-phong-thuy-noi-3-thang-sinh-doc-dac-co-duyen-voi-tien-bac-do-la-nhung-thang-nao.html

phong thủy

Tin tức mới nhất