3 tháng sinh được cho là đen đủi nhất, tình tiền đều đến chậm thậm chí chịu kiếp cô đơn

Ai sinh vào 3 tháng dương lịch này, cuộc đời nhiều vận xui, vất vả cả về tiền bạc, tình duyên lẫn sức khỏe.

Tháng 3 dương lịch

Tháng 3 được cho là tháng ít nắng nên những người sinh vào tháng này thường ít được tiếp xúc với ánh mặt trời nên có thể sinh hiện tượng thiếu vitamin D. Vì vậy mà theo khoa học người này trí thông minh không bằng những người khác. Cuộc sống và công việc cũng khó được như ý vì chưa thực sự nhanh nhẹn, chưa có được sự tín nhiệm của cấp trên. Chuyện giàu có với họ là chuyện xa vời hoặc có cũng vô cùng khó khăn vì phải vất vả vật lộn với cuộc sống mưu sinh.

3 tháng sinh được cho là đen đủi nhất, tình tiền đều đến chậm thậm chí chịu kiếp cô đơn-1

Hơn nữa người này sống nội tâm, ít nói lại hay suy diễn, chuyện bé hóa to nên cuộc sống tình cảm vô cùng phức tạp và vất vả. Vì yêu mà si tình, vì yêu mà hận, có thể cả một đời đau khổ vì yêu cũng có thể chịu kiếp cô đơn vì tổn thương tình cảm trong quá khứ. 

Tháng 4 dương lịch

Tương tự như người sinh tháng 3, người sinh tháng 4 cũng có nhiều khả năng thiếu hụt vitamin D dẫn tới không được thông minh, sắc sảo, lanh lợi như người ta. Công việc không kiếm được dễ dàng cũng không đơn giản để có được mức lương như ý. Ăn nói không được hoạt bát nhanh nhẹn cũng là nhược điểm khiến họ luôn không khẳng định được vị trí của mình trong mắt người khác.

3 tháng sinh được cho là đen đủi nhất, tình tiền đều đến chậm thậm chí chịu kiếp cô đơn-2

Người này lại hay nóng tính, không kiềm chế được cảm xúc của mình nên không hợp với các công việc cần ngoại giao, quan hệ. Trong cuộc sống hôn nhân cũng luôn xảy ra những xung đột không đáng có khiến vợ chồng mâu thuẫn, cãi vã dẫn tới hậu quả chia tay, ly hôn, cô đơn một đời. 

Tháng 5 dương lịch

Tháng 5 là thời điểm nắng nóng nên người sinh vào tháng này thường hay nóng nảy, khó tính, gắt gỏng. Họ có xu hướng không kiểm soát được bản thân mình, hay cáu bẳn cãi vã với bất cứ đối tượng nào. Khi đi làm, mối quan hệ với đồng nghiệp của họ cũng không được tốt nên ít khi được tín nhiệm và giao vị trí quan trọng. Làm lãnh đạo càng khó vì họ không biết cách quản lý, cũng không kiềm chế được bản thân.

3 tháng sinh được cho là đen đủi nhất, tình tiền đều đến chậm thậm chí chịu kiếp cô đơn-3

Ngoài ra vấn đề sức khỏe cũng đáng nói. Thời điểm nắng gắt khiến họ hay mắc các bệnh như tiểu đường, tăng nhãn áp, ảnh hưởng tới cơ thể và làm tinh thần sa sút hơn những người khác. Tuổi thọ cũng thường không cao. Nóng nảy càng làm bản thân mệt mỏi, không có những ngày thảnh thơi, thoải mái. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Châu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-thang-sinh-duoc-cho-la-den-dui-nhat-tinh-tien-den-cham-n-180779.html

bói ngày sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao