3 tuổi hết sạch vận xui, tiền bạc kéo tới tháng 9 âm

Tử vi trong tháng 9 có những con giáp dưới đây vô cùng giàu có thành công làm gì cũng có quý nhân trợ giúp dễ thành công.

Tuổi Mão

Theo các chuyên gia phong thủy, năm nay là năm tuổi của những người tuổi Mão, nên họ sẽ có hạn Thái Tuế, con đường công danh sự nghiệp cũng như cuộc sống riêng tư sẽ gặp phải một số thử thách nhất định, đòi hỏi tuổi Sửu phải vững vàng và nỗ lực vượt qua mới mong có được thành tựu.

Trong tháng 9 âm lịch thậm chí, vào những tháng xung hạn của mình, ví dụ như tháng 7 âm lịch, tuổi Mão còn phải lao đao đối phó với tiểu nhân, công việc ít nhiều cũng bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, do Tân thuộc Kim nên cũng có thể trợ giúp phần nào cho Mão và tháng 9 âm lịch này chính là thời điểm tuổi Mão được Thần tài ưu ái, bù đắp lại cho những khó khăn họ gặp phải vào khoảng thời gian giữa năm nay.

3 tuổi hết sạch vận xui, tiền bạc kéo tới tháng 9 âm-1

Tuổi Ngọ

Năm Nhâm Dần 2022 cũng là 1 năm tương đối tốt đối với tuổi Ngọ với nhiều "đất" cho họ phát huy những thế mạnh và sở trường của mình, và những ai biết tận dụng điều này thì sẽ có được thành tựu rực rỡ.

Theo các chuyên gia phong thủy, sau tháng 7 âm khó khăn bộn bề, tuổi Ngọ đã dần thoát ra cái bóng âm u, bước vào 1 thời kỳ mới với những tin vui liên tiếp. Đặc biệt, trong tháng 9 âm lịch, tuổi Ngọ là 1 trong 2 con giáp có cát tinh chiếu rọi nên cuộc sống của họ cũng trở nên suôn sẻ, hanh thông bất ngờ.

3 tuổi hết sạch vận xui, tiền bạc kéo tới tháng 9 âm-2

Với sự xuất hiện của sao Phúc Đức, tuổi Ngọ được bảo vệ trước những rủi ro, nhất là về mặt sức khỏe. Được quý nhân trợ giúp, công việc của họ dần thu được kết quả tốt. Cứ nỗ lực không ngừng, tuổi Ngọ nhất định sẽ có đạt được nhiều thành công.

Tuổi Sửu

Theo các chuyên gia phong thủy, tử vi trong tháng 9 âm lịch tuổi Sửu chính là con giáp may mắn hơn người. 

Nếu tuổi Sửu không biết tiết chế những nhược điểm của mình, ví dụ như sự nóng nảy, thiếu kiên nhẫn thì họ có thể sẽ cảm thấy loay hoay và bế tắc trong 1 số giai đoạn. Nhưng trong tháng 9 âm thì chính là thời kỳ hoàng kim của người tuổi Mão

Chưa hết, năm nay tuổi Sửu cũng có hạn tiểu nhân, nên dễ vướng vào chuyện thị phi, cãi vã với đồng nghiệp, gây ra những khó khăn nhất định ảnh hưởng đến tài lộc của bạn.

3 tuổi hết sạch vận xui, tiền bạc kéo tới tháng 9 âm-3

Chính vì thế, để hóa giải phần nào cũng vận hạn này, tuổi Sửu cần cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói, giữ cho mình 1 tâm thế thoải mái, sẵn sàng bỏ qua những chuyện không hay, chỉ tập trung vào mục tiêu mà mình hướng tới.

Đặc biệt, tháng 9 âm lịch này tuổi Sửu là 1 trong những con giáp gặp nhiều may mắn nhất, trong đó về mặt sự nghiệp, dường như được tiếp thêm sức mạnh, tìm được động lực làm việc và phát huy được hết khả năng của mình. Do đó, những thành quả họ nhận được cũng rất đáng ngưỡng mộ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, 

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/thoi-toi-can-khong-duoc-3-tuoi-het-sach-van-xui-tien-bac-ao-ao-keo-toi-nha-chat-ket-trong-thang-9-am.html

Tuổi Ngọ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất