30 năm đi biệt, bố tôi rồi cũng trở về nhưng tôi căm ghét vô cùng

Làm cách nào để đuổi ông ta ra khỏi nhà mà không làm mẹ tôi buồn đây? Thấy mặt ông ta, tôi ăn uống không biết ngon miệng nữa.

30 năm nay, tôi chưa từng cảm nhận được tình yêu thương của bố. Bố tôi là người đàn ông bạc tình bạc nghĩa.

Khi tôi mới hơn một tuổi, ông đã chê bai cuộc sống nghèo khổ rồi bỏ nhà đi theo một người đàn bà góa chồng, giàu có trong xóm.

Mẹ tôi đau khổ, có lần ôm tôi định nhảy cầu tự tử. Nhưng rồi tôi khóc dữ quá, bà mủi lòng, tự dặn mình phải mạnh mẽ để bảo vệ tôi.

Cuộc sống của mẹ con tôi khó khăn nhưng tôi chưa từng nhận được một đồng tiền giúp đỡ nào từ bố. Thỉnh thoảng tôi nghe thông tin về ông. Toàn những tin như ông sống giàu sang, sung sướng, ăn mặc đồ đắt tiền.

Càng lớn, tôi càng hận bố. Hiện tại, tôi đã lấy chồng, có con và vẫn đang sống cùng mẹ. Vợ chồng tôi không cho mẹ đi làm nữa, chỉ ở nhà quẩn quanh làm việc nhà và chăm cháu.

Chúng tôi còn xây nhà mới, mua đất đai, mua xe ô tô và đưa mẹ đi du lịch nhiều nơi. Nói chung, cuộc sống của mẹ tôi đang rất tốt, rất bình yên.

30 năm đi biệt, bố tôi rồi cũng trở về nhưng tôi căm ghét vô cùng-1

Thế mà tự dưng, bố tôi lại xuất hiện. Hôm đó, tôi ra mở cổng thì ngạc nhiên khi thấy một người đàn ông rũ rượi, đói khát, bộ dạng lếch thếch đang ngồi trước nhà mình. Vừa thấy tôi, ông ta gào lên: "Con ơi... Bố đây mà...".

Tôi nghe mà giận tím mặt. Mẹ tôi nghe tiếng ông ta gào lớn nên cũng chạy ra xem. Rồi bà xác nhận đó đúng là bố tôi.

Ngay lúc đó, tôi chỉ muốn đuổi ông ta đi. Nhưng mẹ tôi không cho. Bà mời ông vào nhà, nấu mì cho ông ta ăn, còn lấy đồ của chồng tôi cho ông ta mặc.

Giờ ông ta vẫn ở nhà tôi. Mẹ bảo tôi tha thứ, buông bỏ đi, dù gì ông ta cũng là bố ruột của tôi, tôi vẫn nên báo hiếu, chăm sóc ông những ngày cuối đời. Nhưng tôi không phục.

Lúc giàu sang, sung sướng, ông ta thậm chí còn chẳng biết tôi sống chết thế nào? Giờ quay về, bố bố con con, nghe giả tạo đến buồn nôn.

Làm cách nào để đuổi ông ta ra khỏi nhà mà không làm mẹ tôi buồn đây? Thấy mặt ông ta, tôi ăn uống không biết ngon miệng nữa.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sau-30-nam-cuoi-cung-bo-toi-cung-chiu-tro-ve-nha-nhung-canh-gap-mat-khien-toi-cam-ghet-vo-cung-222021211115713229.htm

bỏ con bỏ rơi

Tin tức mới nhất