30 tuổi vẫn cay đắng bị em sinh viên năm nhất ngây thơ lừa chuyện trinh tiết

Tôi thành đạt từ còn trẻ, cũng trải qua không ít chuyện tình, vậy mà cuối cùng tôi lại bị em bày trận giả lừa chuyện trinh tiết.



Tôi 30 tuổi, cái tuổi mà khi muốn quen một cô gái người ta đã có ý định sẽ cưới làm vợ chứ không còn nhiều thời gian đến cái độ chơi bời này kia nữa. Ở cái tuổi này rồi thì tình yêu đã là thứ xa xỉ với một con người bận rộn như tôi. Tôi quen em qua một đứa em, cô gái sinh viên năm nhất trẻ trung, hồn nhiên ấy. Vừa nhìn thấy em, tôi đã ước cô gái đó sẽ là một phần còn lại của cuộc đời mình.

Em là sinh viên đại học năm nhất, cái tuổi còn trẻ so với tôi rất nhiều. Còn tôi thì thành đạt, vẻ ngoài cũng ưa nhìn nên quyết định sẽ cầm cưa thử sức. Cứ nghĩ chắc già như mình chẳng có cơ hội đâu. Nào ngờ chỉ sau 2 tháng tôi tán tỉnh em đã gật đầu làm người yêu tôi.

Từ ngày quen em, với tôi em luôn là cô gái ngoan ngoãn và biết nghe lời, khi tôi hỏi chuyện tình cảm trước kia, em trả lời rằng: Trước kia chưa yêu ai và tất nhiên tôi cũng tin vào điều đó, vì trông em quá ngây thơ. Bởi tôi cũng nghĩ một cô sinh viên năm nhất thì chắc chắn chưa trải đời nhiều, nếu chưa có tình yêu học trò thì chưa yêu ai cũng là lẽ bình thường thôi mà. Tôi đã cứ tin vào sự ngây thơ hồn nhiên ấy của em, tôi càng cảm thấy yêu em tha thiết hơn bao giờ hết. Cứ như vậy, tình cảm của chúng tôi tốt đẹp dần lên, yêu nhau được được hơn nửa năm thì tôi cũng đòi hỏi em chuyện đó. Thật sự thì nó là nhu cầu thôi, đàn ông mà chuyện đòi hỏi làm sao có thể tránh được.

 

 

30 tuoi van cay dang bi em sinh vien nam nhat ngay tho lua chuyen trinh tiet - 1

Lần đầu được đi máy bay trông em thích thú lắm, dù mệt nhưng cả hai vẫn đi chơi, chạy nhảy khắp nơi. (Ảnh minh họa)

 

Tôi rủ em cùng vào Đà Nẵng chơi, cứ nghĩ chắc em sẽ từ chối mất, ấy vậy mà em vui vẻ đồng ý khiến tôi mừng ra mặt. Dù là mừng nhưng chính điều này cũng khiến tôi cũng khá suy nghĩ, vì nếu như có một cô gái nhanh chóng đồng ý đi chơi xa với một người con trai như vậy thì cô ấy phải biết chuyện tôi sẽ đòi hỏi chuyện đó là điều đương nhiên. Dẫu vậy nhưng tôi nhanh chóng gạt bỏ suy nghĩ đó, tôi nghĩ đơn giản hơn, vì em tin và yêu tôi nên đồng ý đi.

Lần đầu được đi máy bay trông em thích thú lắm, dù mệt nhưng cả hai vẫn đi chơi, chạy nhảy khắp nơi. Trước kia có đi đây đi đó nhưng tôi chỉ đi vì công việc chứ cũng không có thời gian để vui chơi và đi một mình thì cũng không có gì hứng thú nên chỉ xong việc là tôi trở lại Hà Nội liền. Chỉ có lần này đi du lịch cùng em càng khiến tôi vui hơn bao giờ hết. Tối đến, khi đi thuê phòng khách sạn, tôi nhìn em ngỏ ý muốn thuê một phòng, em gật đầu đồng ý khiến tôi mở cờ trong bụng.

Chúng tôi cuối cùng chọn thuê một phòng. Tất nhiên cũng có những nụ hôn và chuyện tất nhiên sẽ xảy ra. Ai có thể ngờ được rằng tôi lại dễ dàng có em đến vậy. Thế rồi tôi đã có em, nhìn giọt máu đỏ trên tấm ga giường trắng tinh càng khiến tôi trân trọng hơn người con gái ấy.

Vừa lúc em bước ra, em nhìn thấy tôi cầm tờ giấy đó bỗng mặt biến sắc. Đó là tờ giấy khám bệnh phụ nữ của em. Một người con gái chưa từng quan hệ với ai thì chắc chắn sẽ không bị mắc bệnh ấy. Tôi gằn giọng hỏi:

- Em giải thích đi, nói cho tôi chuyện này là sao?

- Anh à, nghe em nói đã. Chuyện này đã từ rất lâu rồi.

- Vậy còn trinh tiết của em? Là giả đúng không?

- Em xin lỗi, vì em sợ anh sẽ bỏ em.

 

30 tuoi van cay dang bi em sinh vien nam nhat ngay tho lua chuyen trinh tiet - 2

Tôi đã cứ nghĩ mình mới là người từng trải, là người nên lừa em. Đằng này, một cô sinh viên như em lại nguy hiểm hợn lừa tôi cay đắng đến vậy. (ảnh minh họa)

 

Em nói gì vậy cơ chứ, sao em lại thừa nhận chuyện đó với tôi. Tôi phải làm gì đây? Tôi biết phải làm sao khi em nói với tôi điều đó. Tôi đâu có cần em phải trong trắng khi đến với tôi. Nhưng em lừa tôi, điều quan trọng hơn cả là em đã lừa tôi một cách ngoạn ngục, một cú lừa đau đớn cho một kẻ đủ chín chắn và trưởng thành như tôi.

Tôi đã cứ nghĩ mình mới là người từng trải, là người nên lừa em. Đằng này, một cô sinh viên như em lại nguy hiểm hợn lừa tôi cay đắng đến vậy. Tôi bỏ đi, ra khỏi nhà em, ra khỏi căn nhà có người con gái tôi yêu thương nhiều và cũng ra khỏi căn nhà có người con gái giả hiền giả nai lừa tôi. Em gọi điện cho tôi rất nhiều cuộc nhưng tôi không còn muốn nghe giọng nói của em nữa. Tôi yêu em, nhưng em lừa dối tôi là điều khiến tôi cảm thấy như bị phản bội như bị lừa gạt và tôi cực kì cảm thấy khó chấp nhận được chuyện này. Tôi không biết mình nên làm gì nữa, liệu có nên tha thứ cho em vì tôi còn yêu em nhiều. Nhưng nếu tha thứ rồi biết đâu em còn giấu tôi, còn lừa gạt tôi những thứ khác nữa thì tôi phải làm sao? Xin hãy cho tôi một lời khuyên.

 

Theo Khám phá


lừa tình trinh tiết cái ngàn vàng

Tin tức mới nhất