35 tuổi, một đời chồng và làm single mom, Phạm Quỳnh Anh giật mình nhận ra 'Quá nửa cuộc đời chưa bao giờ sống cho chính mình'

Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh than thở: "Quá nửa cuộc đời mới nhận ra chưa bao giờ được sống cho chính mình".

Mới đây, trên trang cá nhân Phạm Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ đoạn clip ngắn được cho là "nhá hàng" sản phẩm âm nhạc mới sắp ra mắt. Đính kèm đó là dòng trạng thái vô cùng tâm trạng.

Theo đó, nữ ca sĩ than thở việc quá nửa đời mới nhận ra bản thân không được sống cho chính mình. Đồng thời, giọng ca gốc Hải Phòng cũng đưa ra giải pháp để có thể tự thay đổi cuộc đời bởi nếu không chẳng ai có thể giúp được.

35 tuổi, một đời chồng và làm single mom, Phạm Quỳnh Anh giật mình nhận ra Quá nửa cuộc đời chưa bao giờ sống cho chính mình-1
Phạm Quỳnh Anh than thở quá nửa đời người mới nhận ra chưa bao giờ được sống cho chính mình. 

“Có nhiều khi phải sống quá nửa cuộc đời bạn mới nhận ra rằng chưa bao giờ bạn được sống cho chính bạn. Vậy nếu như bạn đang sống như vậy, nếu như bạn không phải là người tự thay đổi cuộc đời bạn thì ai sẽ làm điều đó thay bạn?

Khi trái tim mình không khoẻ mạnh, mình không thể yêu thương ai một cách đúng đắn và trọn vẹn" - Phạm Quỳnh Anh tâm sự.

Bên cạnh đó, giọng ca Tất cả sẽ thay em cũng không quên gửi lời chúc tới người hâm mộ trong đêm giáng sinh. Phạm Quỳnh Anh mong khán giả hãy dành cho tâm hồn của mình một khoảng lặng:"Đêm Giáng Sinh, hãy dành một khoảng lặng cho tâm hồn mình và nếu được gửi 1 tin nhắn về quá khứ của chính mình, bạn sẽ nói gì?"


Đoạn clip tâm sự của Phạm Quỳnh Anh. 

Ngay khi chia sẻ, dòng trạng thái của bà mẹ 2 con lập tức thu hút sự quan tâm. Bên cạnh lời chúc giáng sinh ấm áp và những mong ước cho cựu thành viên H.A.T dịp năm mới, nhiều người "đoán già đoán non" về sản phẩm cô sắp ra mắt trong thời gian tới. 

Mặc dù không hé lộ chi tiết hơn nhưng đoạn clip được mỹ nhân họ Phạm chia sẻ như một thước phim ngắn do chính Phạm Quỳnh Anh ghi lại cùng lời tâm sự xúc động khiến người xem bồi hồi. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-quynh-anh-than-tho-chua-duoc-song-cho-chinh-minh-n-172482.html

Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao