365 ‘phải lòng’ Galaxy J5 và Galaxy J7

(2Sao) - Gắn bó với nhau nhiều năm, các thành viên của nhóm 365 ít nhiều bị ảnh hưởng sở thích và tính cách của nhau. 4 chàng có những vật dụng giống nhau về trang phục, phụ kiện như mắt kính, đồng hồ và cả những chiếc “dế yêu”.


Isaac “mê mẩn” chế độ S-bike thông minh

“Chú dế” Galaxy J5 & Galaxy J7 thu hút trưởng nhóm Isaac bởi chế độ S-bike thông minh. Là người thường xuyên sử dụng xe máy để đi tập và đi chơi, Isaac sợ nhất việc có tiếng chuông điện thoại gọi đến khi đang lưu thông trên đường. Nhưng chế độ S-bike của 2 chú dế yêu này đã giúp chàng có thể sàng lọc cuộc gọi đơn giản hơn bao giờ hết. 

Chỉ cần kích hoạt biểu tượng S-bike trên thanh công cụ ở điện thoại thì tất cả các cuộc gọi đến sẽ tự động nhận được thông báo thoại của hệ thống: “Người bạn muốn gọi đang lái xe nên không thể nhận cuộc gọi, vui lòng nhấn phím 1 nếu bạn muốn người nhận dừng xe và trả lời cuộc gọi khẩn cấp của bạn”, giữ cho Isaac tập trung khi đang lái xe. Như vậy, Isaac chỉ thực hiện cuộc gọi khi đã dừng xe hoặc di chuyển chậm với tốc độ an toàn.


Will “cuồng” camera vì ảnh sắc nét

Khác với Isaac, anh chàng Will lại thích khả năng chụp hình trong bóng tối “cực đỉnh” được mệnh danh là “thủ lĩnh bóng tối” của Galaxy J5 & Galaxy J7 (2016).

Khả năng chụp hình chụp hình tốt trong điều kiện thiếu sáng là điểm nổi bật nhất của dòng điện thoại thông minh này. Hai chú dế J5, J7 sở hữu khẩu độ f1.9 ở cả hai camera trước và sau giúp tăng lượng ánh sáng lên đến 34%, hỗ trợ đèn LED đem lại sự sắc nét cho từng bức hình. Đồng thời, camera được trang bị nhiều tùy biến giúp Will có những bức ảnh sinh động, lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Jun mê màn hình Super AMOLED và cấu hình mạnh 

“Ông chủ nhỏ” Jun thì mê tít màn hình Super AMOLED HD và cấu hình khá mạnh của sản phẩm: Galaxy J7 là chip xử lý 8 nhân tốc độ 1,6 GHz, RAM 2 GB, còn Galaxy J5 thì sở hữu chip 4 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 2 GB. Jun chia sẻ, cấu hình mạnh của máy giúp hiệu suất hoạt động cao và khả năng đa nhiệm mượt mà giúp anh chàng có thể thoải mái lướt face, cập nhật tình hình giải trí, xã hội cũng như chơi game sau mỗi giờ tập luyện căng thẳng…

S.T. : pin khủng thoải mái nghe nhạc cả ngày 

S.T.“bị” Galaxy J (2016) chinh phục bởi lượng pin khủng, tiết kiệm năng lượng nhằm hạn chế tối đa tình trạng gián đoạn liên lạc khi thiết bị hết pin. Nhờ đó, nam vương đầu tiên của cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ” có thể thoải mái nghe nhạc, xem phim, học nhảy cũng như cập nhật các kiến thức âm nhạc cơ bản phục vụ khán giả một cách tốt nhất.


Dù có nhu cầu và sở thích khác nhau, nhưng cả 4 trai đẹp 365 đều chọn Galaxy J5 & Galaxy J7  làm người đồng hành không thể thiếu của nhóm.

Thu Hằng - 2Sao

Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao