4 cặp bạn thân từ phim đến ngoài đời của làng giải trí Hàn Quốc

Vượt qua sự tranh đua khốc liệt trong giới giải trí, 4 cặp đôi này vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi tình bạn chân thành của họ.

4 cặp bạn thân từ phim đến ngoài đời của làng giải trí Hàn Quốc-1

Ngoài phản ứng hóa học tuyệt vời và sự hợp tác ăn ý trên màn ảnh của các diễn viên, khản giả cũng không khỏi tò mò về mối quan hệ của họ đằng sau camera thì sẽ ra sao.

Thực chất để tìm được một tình bạn đúng nghĩa trong giới giải trí phức tạp và đầy tính cạnh tranh là điều gần như “nằm mơ giữa ban ngày”, tuy nhiên le lói trong sự khắc nghiệt ấy vẫn có những tình bạn đẹp và đáng trân trọng.

Dưới đây là 4 cặp bạn thân nhận được sự ngưỡng mộ bởi sự thân thiết và gắn kết của họ.

Lee Dong Wook và Gong Yoo

4 cặp bạn thân từ phim đến ngoài đời của làng giải trí Hàn Quốc-2

Hai tài tử màn ảnh nhận được sự yêu mến bởi phản ứng hóa học thú vị khi cùng tham gia bộ phim truyền hình Goblin đình đám và tình bạn của họ cũng được “se duyên” nhờ bộ phim này. Thậm chí sau khi Goblin kết thúc Lee Dong Wook và Gong Yoo vẫn tiếp tục thể hiện sự gắn bó khi không ngừng ủng hộ nhau trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp.

4 cặp bạn thân từ phim đến ngoài đời của làng giải trí Hàn Quốc-3

Nhiều lần fan đã bắt gặp những tương tác thú vị giữa Lee Dong Wook và Gong Yo, điều này khiến khán giả tin rằng tình bạn của họ là thật chứ không phải chỉ là “bằng mặt không bằng lòng”.

4 cặp bạn thân từ phim đến ngoài đời của làng giải trí Hàn Quốc-4

Park Seo Joon và hội bạn thân “Wooga”

4 cặp bạn thân từ phim đến ngoài đời của làng giải trí Hàn Quốc-5

Hội bạn thân “Wooga” nức tiếng trong giới giải trí là tình bạn được ngưỡng mộ nhất hiện nay khi tụ họp toàn những diễn viên và nghệ sĩ nổi tiếng như Park Seo Joon, V BTS, Park Hyung Sik. Thành viên trong nhóm đa số là những người anh em thân thiết sau khi cùng đóng chung các bộ phim như Hwarang, Parasite Fight For My Way.

4 cặp bạn thân từ phim đến ngoài đời của làng giải trí Hàn Quốc-6

Họ thường xuyên đăng tải những bức ảnh “hẹn hò” và thể hiện sự ủng hộ các dự án cá nhân của mỗi thành viên trên tài khoản xã hội hoặc qua việc gửi xe đồ ăn và nước uống tới cho từng người.

4 cặp bạn thân từ phim đến ngoài đời của làng giải trí Hàn Quốc-7
V gửi xe đồ ăn ủng hộ Park Seo Joon

IU và Kim Soo Hyun

4 cặp bạn thân từ phim đến ngoài đời của làng giải trí Hàn Quốc-8

Tình bạn gắn bó giữa IU và Kim Soo Hyun bắt đầu khi họ cùng hợp tác trong bộ phim Dream High năm 2011 và một lần nữa đứng chung khung hình trong bộ phim Producer năm 2015.

Họ thân thiết tới mức Kim Soo Hyun đã đến tận trường quay để thăm bạn mình và xuất hiện với 1 vai cameo trong bộ phim mới nhất của IU Hotel Del Luna. Điều đặc biệt là thậm chí họ còn gửi xe đồ ăn tới để thể hiện tình cảm và sự ủng hộ cho đối phương.

4 cặp bạn thân từ phim đến ngoài đời của làng giải trí Hàn Quốc-9

Lee Min Ho và Woo Do Hwan

4 cặp bạn thân từ phim đến ngoài đời của làng giải trí Hàn Quốc-10

Họ là cặp đôi nhà vua – vệ sĩ được yêu thích nhất sau bộ phim The King: Eternal Mornach với những phân cảnh hài hước đôi lúc có chút tình cảm khiến fan “quắn quéo”.

4 cặp bạn thân từ phim đến ngoài đời của làng giải trí Hàn Quốc-11

Sau khi kết thúc phim nếu như nhiều fan vẫn đang ra sức đẩy thuyền Lee Min Ho và Kim Go Eun thì cặp đôi Lee Min Ho và Woo Do Hwan cũng hot không kém.

4 cặp bạn thân từ phim đến ngoài đời của làng giải trí Hàn Quốc-12

Họ thực sự là những người anh em ngoài đời khi mà gần đây Lee Min Ho đã tới thăm “em trai” mình sau khi Woo Do Hwan chính thức nhập ngũ.

4 cặp bạn thân từ phim đến ngoài đời của làng giải trí Hàn Quốc-13

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-cap-ban-than-nuc-tieng-trong-gioi-giai-tri-han-quoc-n-229201.html

Woo Do Hwan ca sĩ iu Lee Dong Wook Gong Yoo Kim Soo Hyun Lee Min Ho

Tin tức mới nhất