4 Cặp chị em là tình địch trên màn ảnh Hoa ngữ

(2Sao) - Cùng điểm qua 4 cặp chị em là tình địch trong phim truyền hình Hoa ngữ.

1. Y Bình và Như Bình trong Tân dòng sông ly biệt


Lục Y Bình (Triệu Vy) và Lục Như Bình (Lâm Tâm Như) là hai chị em cùng cha khác mẹ. Cả hai cùng đem lòng yêu tha thiết chàng ký giả Hà Thư Hoàn (Cổ Cự Cơ). Tuy nhiên, Thư Hoàn chỉ yêu Y Bình và hai người đã vượt qua nhiều sóng gió để thành đôi. Về phần Như Bình, sau nhiều đau khổ trong chuyện tình cảm và gia đình, cuối cùng cô cũng được hạnh phúc bên anh chàng Đỗ Phi yêu cô hết lòng.

2. Lục Bình và Tử Lăng trong Một thoáng mộng mơ

Trong bộ phim truyền hình Một thoáng mộng mơ, Tần Lam và Trương Gia Nghê hóa thân thành hai chị em Uông Lục Bình và Uông Tử Lăng. Lục Bình yêu Sở Liêm mà không hề biết rằng người anh yêu lại là em gái Tử Lăng của cô.


Khi Sở Liêm và Tử Lăng muốn công khai chuyện tình cảm thì Lục Bình gặp tai nạn. Vì vậy, Tử Lăng đành tử bỏ tình yêu và yêu cầu Sở Liêm ở bên để bù đắp những thiệt thòi cho Lục Bình. Tuy nhiên, sau này, khi phát hiện ra tình cảm thực sự của Sở Liêm, Lục Bình quay ra thù hận cả anh và Tử Lăng. Cô ra sức để giày vò hai người.

3. Tương Vân và Phức Nhã trong Khuynh thế hoàng phi


Tương Vân (Hồng Tiểu Linh) là chị họ của Mã Phức Nhã (Lâm Tâm Như) nhưng lại luôn đố kỵ với vẻ đẹp của Phức Nhã. Tương Vân càng trở nên căm ghét Phức Nhã khi người cô yêu - Lưu Liên Thành (Hoắc Kiến Hoa) dành trọn tình cảm cho Phức Nhã. Từ đây, Tương Vân tìm mọi cách hãm hại cô công chúa đáng thương Phức Nhã.

4. Nguyệt Nhi và Ngọc Nhi trong Hiên Viên Kiếm


Nguyệt Nhi (Lý Trình Viện) và Ngọc Nhi (Lưu Thi Thi) là hai cô công chúa của bộ tộc Thác Bạt. Hai chị em đều yêu Trương Liệt (Lâm Canh Tân). Dù yêu Ngọc Nhi nhưng Trương Liệt vẫn phải thành thân với Nguyệt Nhi. Cô công chúa Ngọc Nhi sau này cũng tìm được hạnh phúc của riêng mình.


Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất