4 cặp giáp khắc khẩu, suốt ngày chành chọe nhưng trời sinh 'tướng phu thê', càng già càng hạnh phúc viên mãn

Dưới đây là những cặp con giáp có tướng phu thê, dù khắc khẩu nhưng vẫn yêu nhau đến đầu bạc răng long.

Tuổi Thìn và tuổi Tỵ

Thìn và Tỵ đều là những con giáp kiên cường và luôn tự tin vào bản thân của mình. Nếu kết hợp lại, Thìn – Tỵ rõ ràng có khả năng tạo ra những thành công vang dội mà chưa chắc con giáp khác có thể làm được.

4 cặp giáp khắc khẩu, suốt ngày chành chọe nhưng trời sinh tướng phu thê, càng già càng hạnh phúc viên mãn-1

Tuổi Tỵ có tính vội vã, muốn gì thì sẽ làm cho bằng được và đôi khi sẽ không thể tránh khỏi những vấp ngã không đáng có. Tuy nhiên, tuổi Thìn thì ngược lại, họ chín chắn, thấu đáo luôn biết nhìn xa trông rộng và dự trù được mọi rủi ro nên sẽ không dễ dàng gục ngã. Cũng chính vì sự trái ngược này mà cuộc sống gia đình không lúc nào được yên ổn. Họ thường cãi nhau, tranh luận, phản bác ý kiến của nhau. Vì thế, nếu muốn gia đình hạnh phúc, hãy bình tĩnh suy nghĩ thấu đáo và sau cùng sẽ đưa ra quyết định đúng đắn để tốt cho cả hai.

Tuổi Thân và tuổi Mùi

Tuổi Thân và tuổi Mùi theo tử vi đều là những con giáp có số giàu có, nếu lấy nhau sẽ vượng về đường tài lộc. Trong tính cách, hai con giáp này lại khó tìm được quan điểm, sở thích chung. Tuy nhiên họ lại là những người biết thông cảm và thấu hiểu cho nhau, có thể giải quyết mâu thuẫn của mình ngay hôm sau, không bao giờ giận dỗi được quá lâu. Vợ chồng tuổi Thân - Mùi lúc trẻ có thể hơi khó khăn song càng về trung niên, càng bên nhau gia đình càng êm ấm, tài lộc sẽ càng hưng vượng, đường con cái cũng thuận lợi.

Tuổi Thìn và tuổi Mão

Hai con giáp này mà kết đôi với nhau thì đấu khẩu như cơm bữa, thật sự khiến người xung quanh nhìn vào còn thấy đau đầu, khó chịu. Tuổi Thìn là người hoạt bát, có phần tinh quái và đặc biệt là có thói “lắm lời”. Tuy tuổi Mão cũng rất dễ chịu, biết cách quan tâm nhưng họ cũng rất ghét bị “lải nhải” bên tai. Vì vậy, khi quá sức chịu đựng thì cuộc khẩu chiến sẽ nổ ra.

4 cặp giáp khắc khẩu, suốt ngày chành chọe nhưng trời sinh tướng phu thê, càng già càng hạnh phúc viên mãn-2

Ngoài ra, bản tính xởi lởi, đôi khi qua loa của tuổi Thìn lại khiến người cầm tinh con mèo không vừa mắt, đây cũng là nguyên nhân khiến họ cãi nhau vì những chuyện vặt vãnh. Tuy vậy, do tính cách mau nóng mau nguội nên việc đấu khẩu kết thúc trong sự nhẹ nhàng, điều đó càng khiến họ hiểu nhau hơn.

Tuổi Sửu và tuổi Tý

Tuổi Tý vốn trời sinh thông minh, sắc sảo và có tài ngoại giao tốt trong khi những người tuổi Sửu lại có phần trầm tính hơn, chăm chỉ, hiền lành và có phần nhút nhát. Họ là cặp đôi hấp dẫn nhau theo kiểu trái dấu, bị thu hút bởi điều mà mình không có.

Người tuổi Sửu thường rất biết tính toán, chi tiêu trong gia đình. Họ là người sống khá hướng nội và thích được ở bên gia đình, người thân. Sau kết hôn, họ đặc biệt chỉ chung thủy với tình yêu của mình. Sự ấm áp và chung thủy ấy chính là điều mà người tuổi Tý thích ở con giáp này. Họ luôn cảm thấy bình an khi bên cạnh tuổi Sửu.

Giữa hai con giáp tưởng chừng không có điểm chung này lại có sợi dây liên kết vô hình. Tý yêu Sửu bởi chất phác, chăm chỉ và quan tâm đến gia đình, Sửu yêu sự thông minh, khéo léo của những chú Chuột. Họ là cặp đôi hứa hẹn sau khi về chung một nhà sẽ khiến tài lộc bùng nổ.

Tý - Sửu là cặp đôi hỗ trợ nhau rất tốt trong sự nghiệp, cuộc sống càng về trung niên càng phất. Sự khác biệt trong quan điểm lại là điều khiến họ dễ dàng đi tới thành công hơn dù không thể tránh khỏi cãi vã. Họ là cặp đôi rất hay khắc khẩu bởi ai cũng có cái tôi của riêng mình và nếp sống riêng. Song sau những lần mâu thuẫn, họ lại trở nên gắn kết hơn.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Khỏe và đẹp


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất