4 cặp đẹp đôi trai tài - gái sắc ăn ý nhất trên màn ảnh

Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi, Bạch Kính Đình - Điền Hi Vi được dân mạng bình chọn là những cặp đôi thành công nhất trên màn ảnh.

Bạch Kính Đình - Điền Hi Vi

Khanh Khanh Nhật Thường thành công giúp tên tuổi của Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi nổi tiếng hơn, thu hút nhiều sự quan tâm của truyền thông. 

4 cặp đẹp đôi trai tài - gái sắc ăn ý nhất trên màn ảnh-1

Trước đó, Bạch Kính Đình lộ hình ảnh hẹn hò với Tống Dật khiến nhiều người nghi ngờ khả năng tạo hiệu ứng couple của nam diễn viên với Điền Hi Vi. 

Tuy nhiên khi phim lên sóng, cặp đôi đã bùng nổ phản ứng hóa học trên màn ảnh. Vợ chồng của Lục thiếu chủ đẹp đôi về ngoại hình, từng khoảnh khắc quan tâm lẫn nhau đều ấm áp, ngọt ngào và tràn ngập hành phúc. 

4 cặp đẹp đôi trai tài - gái sắc ăn ý nhất trên màn ảnh-2

Chính diễn xuất ổn định của dàn diễn viên chính đã khiến chất lượng của Khanh Khanh Nhật Thường được nâng cao, liên tục dẫn đầu lượt người xem và thảo luận trên mạng xã hội. 

Trần Phi Vũ - Trương Tịnh Nghi

Bộ đôi Lý Tuân - Chu Vận của Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em do Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi đóng chính đã khiến các độc giả của tiểu thuyết gốc vô cùng hài lòng. 

4 cặp đẹp đôi trai tài - gái sắc ăn ý nhất trên màn ảnh-3

Trần Phi Vũ điển trai, thể hiện được khí chất ngông nghênh, nổi loạn, không biết sợ ai của Lý Tuân. Còn Trương Tịnh Nghi lai vô cùng xinh đẹp, khí chất dịu dàng nhưng không kém phần cứng cỏi giống hệt hình tượng của "công chúa". 

4 cặp đẹp đôi trai tài - gái sắc ăn ý nhất trên màn ảnh-4

Chemistry cực đỉnh của cặp đôi khiến khán giả cũng phải "ngượng" dùm khi xem như cảnh tình cảm. Cặp đôi toát lên khí chất thanh xuân nồng nhiệt, lãng mạn của các bộ phim ngôn tình. 

4 cặp đẹp đôi trai tài - gái sắc ăn ý nhất trên màn ảnh-5

Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi

Chỉ hợp tác một bộ phim Tinh Hán Xán Lạn nhưng Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi đã trở thành couple nổi tiếng hàng đầu, thậm chí còn vượt qua nhiều cặp đôi đam mỹ để góp mặt trong BXH dành cho cặp đôi màn ảnh.

4 cặp đẹp đôi trai tài - gái sắc ăn ý nhất trên màn ảnh-6 

Ngô Lỗi sở hữu nét nam tính, mạnh mẽ và nụ cười tỏa nắng. Triệu Lộ Tư rạng rỡ, ngọt ngào và có khí chất nữ chính ngôn tình bước ra từ tiểu thuyết.

4 cặp đẹp đôi trai tài - gái sắc ăn ý nhất trên màn ảnh-7

Sự đẹp đôi, ngọt ngào của Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi khiến fan ship nhiệt tình ngoài đời, mong muốn cả hai hẹn hò thật.

Gần đây, có nhiều tin đồn rằng các nhà sản xuất phim mong muốn tái hợp Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi trong một tác phẩm mới. 

Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân

Thương Lan Quyết thu hút lượt lớn người xem một phần nhờ tương tác quá đáng yêu của cặp đôi chính Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân. 

4 cặp đẹp đôi trai tài - gái sắc ăn ý nhất trên màn ảnh-8

Vương Hạc Đệ được khen nhan sắc "lên hương", thể hiện được sự bá đạo, quyền lực của ma tôn còn Ngu Thư Hân thì vô cùng đáng yêu, dễ thương. 

4 cặp đẹp đôi trai tài - gái sắc ăn ý nhất trên màn ảnh-9

Ở hậu trường, hai diễn viên thường trêu chọc, tranh cãi như "học sinh tiểu học" khiến fan vô cùng thích thú. Cặp đôi được đánh giá là một trong những nhân vật màn ảnh vô cùng thành công trong năm 2022. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-cap-dep-doi-trai-tai-gai-sac-an-y-nhat-tren-man-anh-n-328780.html

Sao Hoa Ngữ Điền Hi Vi Trương Tịnh Nghi Ngu Thư Hân Triệu Lộ Tư Vương Hạc Đệ Trần Phi Vũ Bạch Kính Đình ngô lỗi

Tin tức mới nhất