4 cặp "trai xinh gái đẹp" hot nhất năm 2016, họ là ai?

Đi đâu cũng nhắc đến tên, đã thế còn được bình chọn là những cặp đẹp đôi nhất năm 2016, bạn có biết họ là ai không?



Không chỉ là năm của những hot girl mới lên ngôi, 2016 còn thực sự là năm của những cặp đôi "trai xinh gái đẹp" khi mà có quá trời hot boy, hot girl công khai người yêu. Và cặp nào cũng đẹp đôi, lãng mạn đến đáng ngưỡng mộ!

Đặc biệt là 4 cặp đôi sau đây, trong 2016 vừa qua đi đâu cũng được nhắc đến tên và được bình chọn là đẹp đôi nhất năm!

Châu Bùi - Decao

Đứng đầu danh sách này chắc chắn là Châu Bùi và Decao. Cả 2 không những là "trai xinh gái đẹp" mà trong năm qua còn có quá nhiều hoạt động ấn tượng.

Châu Bùi là gương mặt hot girl mới của năm: xinh đẹp, sexy. Decao lại là anh chàng điển trai, cá tính với gu ăn mặc cực chất.

Dù trước đó đã khiến dân tình "phát điên" về khoản đẹp đôi, hợp nhau của cả 2, nhưng cho đến khi tham gia Seoul Fashion Week vừa qua, Châu Bùi và Decao thực sự làm cho những người theo dõi và yêu quý mình từ trước đến nay tan chảy!

Ngọc Mint - Vũ Khang

Cũng lại một cặp đôi mà nàng thì sexy, chàng lại siêu cool, và cả 2 cực hợp nhau từ ngoại hình cho tới cả tính tình. Ngọc Mint và Vũ Khang được dân tình bình chọn là một trong những cặp đôi nhắng nhít nhất năm!

Ngay từ khi vừa công khai tình cảm, cặp đôi này đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ mọi người. Xem những hình ảnh và clip của Khang - Mint, ai cũng phải mê vì cả 2 rất "quậy" và không hề ngại bày trò cùng nhau.

Chưa kể Khang và Mint còn thường xuyên dành cho nhau những lời ngọt ngào trên MXH nữa. Cặp đôi này sở hữu một lượng fan rất đông đảo, thế nên từ khi là một cặp mà Ngọc Mint và Vũ Khang ngày càng trở nên nổi tiếng hơn.


hotface 4 cặp "trai xinh gái đẹp" hot nhất năm 2016

Tin tức mới nhất