Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt

4 câu hỏi cần Khoa Pug - Johnny Đặng làm rõ trong vụ đấu tố

Chưa rõ ai đúng ai sai nhưng netizen thì đang có rất nhiều thắc mắc.

Vụ lùm xùm giữa hội bạn triệu phú - tỷ phú gồm Khoa Pug, Johnny Đặng và Vương Phạm là chủ đề khiến dân tình bàn tán xôn xao trên MXH gần đây.

Trong khi Johnny tố Khoa làm ăn không uy tín thì Khoa lại tố một người bạn mới quen lừa đảo 30 tỷ đồng và khiến mình bị uy hiếp tính mạng. Bên cạnh đó, Vương Phạm lại hoàn toàn im lặng như không liên quan đến drama này.

Chỉ trong vài ngày vừa qua, cả Johnny Đặng lẫn Khoa Pug đều lần lượt lên tiếng nhưng netizen vẫn còn nhiều thắc mắc muốn được giải đáp.

4 câu hỏi cần Khoa Pug - Johnny Đặng làm rõ trong vụ đấu tố-1
Bộ ba giàu có khi còn thân thiết

1. Triệu phú đô la Vương Phạm là một dấu hỏi!

Từ đầu đến cuối vụ ồn ào giữa Khoa Pug và Johnny Đặng, có một nhân vật tưởng không liên quan mà lại liên quan không tưởng. Đó chính là Vương Phạm - thành viên còn lại của (cựu) nhóm bạn tỷ phú và triệu phú trên đất Mỹ. 

Theo chia sẻ của Johnny Đặng, Vương Phạm đã giới thiệu Khoa Pug với mình còn trước đó, tỷ phú kim cương không hề biết Khoa Pug là ai. Nói cách khác, Vương là người khơi mào cho mối quan hệ của Khoa và Johnny.

Về sau, ba người thường xuyên qua lại, ông vua kim hoàn còn đến thăm và tỏ ra rất thích thú với trang trại của triệu phú đô la. 

Sau khi vụ ồn ào nổ ra, cả Johnny Đặng lẫn Khoa Pug đều nhắc đến Vương Phạm với vai trò nhân chứng sống. Trong một clip lên tiếng, tỷ phú kim cương khẳng định Khoa không giữ uy tín và có "Vương Phạm là người làm chứng".

Ngược lại, Khoa Pug cho biết mình chuyển 1,5 triệu đô cho Johnny Đặng ngay tại nhà triệu phú đô la. Tuy nhiên trong khi Khoa Pug quảng cáo và đầu tư vào đồng DBZ - nguồn cơn của màn đấu tố thì Vương Phạm lại không tham gia. 

4 câu hỏi cần Khoa Pug - Johnny Đặng làm rõ trong vụ đấu tố-2
Vương Phạm

Ở thời điểm hiện tại, cả Khoa Pug lẫn Johnny Đặng đều đã lên tiếng vài ba lần thì Vương Phạm lại hoàn toàn im lặng, bất chấp việc netizen tràn vào trang cá nhân và fanpage hỏi han.

Thậm chí, trong clip tối 2/12, Johnny Đặng còn để lộ tin nhắn của Vương Phạm trong group chat chung 3 người. Theo đó ở thời điểm trước khi có biến, Vương nói chuyện cực sôi nổi và hào hứng, hoàn toàn trái ngược với thái độ hiện tại. 

Hiện tại, Khoa Pug vẫn đang hùn hạp để làm ăn với Vương Phạm nhưng với thái độ tránh xa drama này, dân tình không khỏi thắc mắc: Triệu phú đô la đang về phe ai?

2. Tại sao clip Johnny Đặng quay trước ngày 21/11 lại trả lời chính xác nội dung bài tố của Khoa Pug vào ngày 30/11?

Nếu theo dõi vụ ồn ào từ đầu đều có thể dễ dàng nhớ ra những mốc thời gian (theo giờ Việt Nam) dưới đây:

- Tối 30/11: Khoa Pug đăng đàn tố người bạn mới quen "ăn cháo đá bát", lừa mình 30 tỷ (sau đó được đính chính là 1,5 triệu đô la ~ 34 tỷ đồng).

- Nửa đêm 30/11 - rạng sáng 1/12: Johnny Đặng hay tin, đang đánh golf phải bỏ gậy để lên tiếng rằng không biết Khoa Pug muốn ám chỉ gì.

- Trưa 1/12: Johnny Đặng đăng clip thứ 2 dài 25 phút, gọi đích danh Khoa Pug để nói về vụ lừa đảo. 

4 câu hỏi cần Khoa Pug - Johnny Đặng làm rõ trong vụ đấu tố-3
Johnny Đặng trong clip lên tiếng thứ 2

Nghe rất hợp lý nhưng thực tế thì không! Trong video lên tiếng thứ 2, Johnny Đặng đã để lộ thông tin cho thấy clip được quay trước ngày 21/11 - sinh nhật tỷ phú kim cương.

Ngoài ra màn "bóc phốt" của Johnny Đặng rất chỉn chu, đầu tư MV dài tận 25 phút với background sân golf trong xóm xanh mát. 

Điều này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: Tại sao Johnny Đặng biết nội dung bài tố của Khoa Pug để đáp trả như vậy? Thậm chí có ý kiến còn nghi ngờ màn "bóc phốt" này là kịch bản được chuẩn bị từ trước, chỉ chờ Khoa Pug lên tiếng là tung ra. 

3. Cả Johnny Đặng và Khoa Pug đều nói "nói có sách mách có chứng" vậy rốt cuộc chứng cứ là gì?

Trong cả 2 clip lên tiếng, Johnny Đặng đều cho rằng Khoa Pug làm ăn không uy tín và tuyên bố: "Mình có địa chỉ của Khoa Pug, nếu Khoa cần thì mình có thể gửi cho Khoa... Mình nói có sách, mách có chứng chứ không nói bậy bạ".

Ngược lại, trong clip kêu cứu vì bị uy hiếp tính mạng, Khoa Pug cũng khẳng định mình "nói có sách mách có chứng" về chuyện bị người bạn mới quen lừa đảo. 

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại thì tất cả chỉ là nói bởi cả Johnny Đặng lẫn Khoa Pug đều chưa đưa ra bất cứ bằng chứng cụ thể nào. Thế nên rốt cuộc bằng chứng mà 2 bên đang có là gì thì netizen vẫn chưa được biết. 

4 câu hỏi cần Khoa Pug - Johnny Đặng làm rõ trong vụ đấu tố-4
Khoa Pug khi tiết lộ chuyện bị uy hiếp tính mạng

4. Ai mới là chủ nhân thực sự của DBZ coin?

Chủ nhân của đồng DBZ - lý do khiến Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt nhau cũng là một câu hỏi lớn trong vụ ồn ào này. 

Trong clip lên tiếng của Khoa Pug, anh chàng cho biết DBZ coin không phải do người bạn mới quen của mình sáng lập: "Tại sao lúc đầu anh không nói với em rằng đồng tiền này không phải của anh? Mà 2 anh em chơi thân các kiểu, em đã tin tưởng chuyển tiền cho anh". Dù Khoa không chỉ đích danh ai nhưng xem xong clip, netizen đều nghĩ ngay đến Johnny Đặng.

Ngược lại, trong các clip của mình gần đây, Johnny Đặng cũng thừa nhận sự thật "mình nhận đại diện cho đồng DBZ này". Như vậy đồng coin này thuộc về một nhân vật bí ẩn khác và người này thuê Johnny Đặng để đại diện, quảng bá. 

Hiện tại vẫn chưa rõ ai mới là chủ nhân đích thực của DBZ coin nên nhiều nhà đầu tư vô cùng hoang mang, vì rất nhiều video trước đây, Johnny Đặng vẽ ra một viễn cảnh vô cùng hào nhoáng với đồng DBZ coin và đưa tin đây là đồng coin do mình sáng lập.

Những thông tin về tiền mã hóa (cryptocurrency), hay thường được gọi là "tiền ảo" chưa được pháp luật công nhận tại Việt Nam. Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và không có giá trị khuyến nghị đầu tư.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/4-cau-hoi-can-duoc-khoa-pug-johnny-dang-lam-ro-trong-vu-dau-to-nhan-vat-mat-xich-dang-ve-phe-ai-hay-tat-ca-chi-la-anh-em-bat-tay-nhau-dien-162210312000809155.htm

Johnny Đặng Vương Phạm Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt