Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt

Xôn xao Khoa Pug bị ám sát sau clip tố Johnny Đặng

Thông tin lan truyền khiến không ít người hoang mang. Nhưng sự thật không đúng với lời đồn.

Tin đồn Khoa Pug và Johnny Đặng từ thân thiết trở thành kẻ thù nổ ra khoảng giữa tháng 11. Sau 5 lần 7 lượt bị "vua kim cương" hết đụng lại chạm, tối 30/11, Youtuber triệu view lên "tút'' tố đàn anh "ăn cháo đá bát", lừa tiền mình.

Ngay hôm sau, Khoa Pug tiếp tục đăng tải clip dài hơn 1 tiếng kể tường tận mọi chuyện dẫn đến viện đôi bên cạch mặt. Đáng chú ý, nam Youtuber còn tiết lộ bị "vua kim cương" uy hiếp.


Clip Khoa Pug tiết lộ tính mạng của mình đang bị đe dọa.

Trong clip, anh liên tục khẳng định gặp phải dân giang hồ và có những lời lẽ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho sự an toàn của nam Youtuber:

"Không phải từ một người xa lạ, mà từ một người mình từng nâng đỡ, đầu tư hàng tỷ bạc, bào hết cả danh tiếng và tiền bạc đã đành. Mình đã im lặng bỏ qua, giờ còn uy hiếp cả tính mạng mình".

"Vì anh không phải người Việt? Vì anh không sống ở Việt Nam nên có thể quay lưng với đồng bào mình? ... Xin lỗi nhé vì nếu có bỏ mạng nơi đất khách quê người, tôi vẫn chọn người Việt Nam".

"Nếu sau video này, tôi không ra thêm video nào nữa thì các bạn tự hiểu chuyện gì đã xảy ra rồi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình suốt thời gian qua".

"Chết mà được tiếng thanh sạch thì các bạn nhớ đi thăm viếng mình đầy đủ.

Không biết tiếp theo mình còn làm video cho các bạn xem không. Mình ngồi đây nói cho các bạn nghĩa là mình đã lấy hết can đảm nói cho các bạn xem rồi.

... Lần này mình gặp đúng dân giang hồ thật rồi. Tiếp theo có thể anh ta sẽ xử mình...".

Xôn xao Khoa Pug bị ám sát sau clip tố Johnny Đặng-1Xôn xao Khoa Pug bị ám sát sau clip tố Johnny Đặng-2
Lan truyền hình ảnh Khoa Pug nằm viện với những thông tin sốc.

Giữa thời điểm nóng, trên các diễn đàn mới đây tích cực lan truyền hình ảnh Khoa Pug trong tình trạng cởi trần nằm im bất động, xung quanh có rất nhiều máy móc cắm người.

Đính kèm là loạt thông tin: "Khoa Pug bị ám sát tại nhà riêng. Hiện đang trong cơn nguy kịch", "Hãy cứu Khoa Pug",...

Thông tin lan truyền khiến không ít người hoang mang. Nhưng sự thật về bức ảnh không đúng với lời đồn.

Xôn xao Khoa Pug bị ám sát sau clip tố Johnny Đặng-3Xôn xao Khoa Pug bị ám sát sau clip tố Johnny Đặng-4
Hình ảnh trong clip Khoa Pug đi hút mỡ bụng mà thôi.

Theo tìm hiểu, hình ảnh thực chất được cắt từ vlog đi hút mỡ bụng của anh chàng từ tháng 12/2020. Hiện clip vẫn trên kênh Youtube của Khoa Pug.

Khi biết sự thật, nhiều người tỏ ra bức xúc với các thành phần cố tình đăng tin giả để câu view. Là người dùng mạng, chúng ta cũng phải thật tỉnh táo, hãy biết tiếp cận những nguồn tin đáng tin cậy.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoa-pug-bi-am-sat-sau-clip-to-johnny-dang-n-287278.html

Johnny Đặng Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt