4 'chị Kính Hồng' xinh đẹp, nổi tiếng trên VTV giờ ra sao?

Vân Hugo trở thành mẹ đơn thân, chị gái Hoà Minzy - Nguyễn Thị Hằng có cuộc sống kín tiếng sau lấy chồng.

Dù ngưng lên sóng từ lâu, nhưng chương trình “Chúc bé ngủ ngon” trên VTV vẫn để lại nhiều kỷ niệm trong lòng khán giả xem đài, nhất là các bé thiếu nhi. Trong mỗi tập phát sóng, nhân vật “chị Kính Hồng” được người xem yêu mến khi được các nữ diễn viên, nghệ sĩ xinh đẹp, đáng yêu vào vai.

Vân Hugo

“Chị Kính Hồng” đầu tiên của “Chúc bé ngủ ngon” là MC Vân Hugo. Cô ghi điểm nhờ giọng nói ấm áp, vẻ ngoài dễ thương, tính cách gần gũi với các bé.


"Chị Kính Hồng" Vân Hugo.

Trước khi đảm nhận vai trò “chị Kính Hồng, Vân Hugo từng nổi tiếng khi dẫn nhiều chương trình truyền hình, tham gia bộ phim “Nhật ký Vàng Anh”...

Tuy nhiên, Thanh Vân chỉ gắn bó với “Chúc bé ngủ ngon” trong một thời gian ngắn trước khi cô kết hôn và theo chồng du học tại Thụy Sĩ. Cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 4 năm, Vân Hugo chia tay chồng và nhận nuôi con.


Vẻ gợi cảm của Thanh Vân ở tuổi 32.

Năm 2016, Vân Hugo gây xôn xao dư luận khi tiết lộ cô mắc bệnh về thanh quản nên phải hạn chế công việc làm MC. Hiện tại, bà mẹ một con chọn cuộc sống bình yên. Tuổi 32, cô được nhận xét là ngày càng xinh đẹp, gợi cảm.

Linh Chi

“Chị Kính Hồng” trẻ tuổi nhất là Linh Chi, dẫn “Chúc bé ngủ ngon” khi vừa tròn 18 tuổi. Điểm gây ấn tượng của Linh Chi là nhờ gương mặt có vẻ đẹp khả ái, nụ cười thân thiện.


Vẻ đẹp dịu dàng của Linh Chi.

Linh Chi gắn bó với “Chúc bé ngủ ngon” được 3 năm, sau đó cô kết hôn với 1 doanh nhân thành đạt khi chưa tốt nghiệp Đại học.

Hiện tại, Linh Chi không tham gia hoạt động nghệ thuật. Cô có cuộc sống sung túc và hỗ trợ ông xã trong công việc kinh doanh.


Linh Chi bên ông xã.

Quỳnh Anh

Từ năm 2008 – 2011, "Chị Kính Hồng" nhận vai trò dẫn chương trình “Chúc bé ngủ ngon” là Quỳnh Anh.


MC xinh đẹp, dễ thương Quỳnh Anh.

Quỳnh Anh được biết đến khi có thành tích đáng nể như danh hiệu Người phụ nữ thân thiện tại cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21 năm 2007, Giải nhất cuộc thi tìm kiếm MC truyền hình Mekool và là Người dẫn chuyện xuất sắc nhất 8 tỉnh đồng bằng sông Hồng năm 2001.

Hiện, Quỳnh Anh cộng tác với VTV6, cùng Công Tố làm MC chương trình “Mảnh ghép tiếng Anh”.


Quỳnh Anh hiện cộng tác với VTV6.

Nguyễn Thị Hằng

Năm 2013, Nguyễn Thị Hằng là người dẫn “Chúc bé ngủ ngon”. Cô cũng nhận được sự quan tâm khi là chị gái thứ 3 của ca sĩ Hoà Minzy. Nếu Hòa Minzy nổi bật với nét đáng yêu, nhí nhảnh thì chị gái cô lại được rất nhiều tình cảm yêu mến của khán giả và các em nhỏ nhờ có giọng nói truyền cảm, gương mặt xinh xắn.


Nguyễn Thị Hằng.

Năm 2016, Nguyễn Thị Hằng lên xe hoa cùng ông xã Tiến Đạt. Cặp đôi yêu nhau 5 năm trước khi đi đến hôn nhân.

Nói về nick name “chị Kính Hồng”, Nguyễn Thị Hằng nghĩ nó sẽ theo cô còn dài dài khi cô vẫn nhí nhảnh, vẫn dẫn chương trình trẻ em, vẫn đi dạy học cho các MC nhí. “Tôi phải cảm ơn nhân vật chị Kính Hồng, cảm ơn anh chị ê-kíp 'Chúc bé ngủ ngon' đã mang đến cơ hội cho cô, giúp cho cô đạt được rất nhiều điều trong cuộc sống.

Chương trình giờ không còn nữa, nhưng chắc chắn 'Chúc bé ngủ ngon' vẫn là một cái tên ăn sâu vào tâm trí của nhiều người, một chương trình tiêu biểu dành cho thiếu nhi, và tôi may mắn được khép lại những trang cuối cùng của chương trình này”.


MC Hằng Nguyễn bên ông xã.

Ngoài MC, Nguyễn Thị Hằng còn phụ trách PR – Marketing cho một doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng. Thời gian rảnh, cô vẫn cộng tác với Đài truyền hình trong một số chương trình và dạy học MC nhí - Kỹ năng giao tiếp.

Theo Dân Việt


chị kính hồng Thanh Vân hugo VTV

Tin tức mới nhất