4 chuyện tình oan gia hấp dẫn trên màn ảnh Hàn

(2Sao) - Ban đầu, những cặp đôi dưới đây rất ghét nhau nhưng sau đó lại yêu nhau say đắm.

1. Ha Ji Won và Lee Seung Gi trong The King 2 Hearts




Trong The King 2 Hearts, Ha Ji Won vào vai nữ sĩ quan Triều Tiên Kim Hang Ah, còn Lee Seung Gi vào vai hoàng tử Hàn Quốc Lee Jae Ha. Hang Ah và Jae Ha gặp nhau trong một khóa huấn luyện quân sự chung giữa Triều Tiên và Hàn Quốc. Ban đầu, chàng và nàng chẳng hề ưa nhau. Hai người còn thường xuyên tìm cách để "chơi xỏ" đối phương. Thế nhưng sau nhiều lần đụng độ, chàng và nàng lại dần cảm mến nhau.

2. Lee Min Ho và Goo Hye Sun trong Boys Over Flowers

Cô gái nghèo Geum Jan Di (Goo Hye Sun) may mắn được nhận học bổng vào học tại trường Shinhwa - trường trung học chuyên dành cho các cậu ấm, cô chiêu nhà giàu. Ngay khi vào trường, Jan Di đã rất bất bình trước những hành động ngang ngược của chàng công tử nhà giàu Goo Jun Pyo (Lee Min Ho).



 

Một lần, vì bênh vực bạn mà Jan Di đã dũng cảm đứng ra đối đầu với Jun Pyo và bị anh chàng "dán thẻ đỏ" trừng phạt. Dù bị hành hạ ra trò nhưng Jan Di vẫn luôn kiên cường và không bao giờ khuất phục Jun Pyo. Chính sự mạnh mẽ đó của cô nàng đã hạ gục trái tim Jun Pyo từ lúc nào không hay.

3. Choi Si Won và Oh Ji Eun trong The King of Dramas




Kang Hyun Min (Choi Si Won) và Sung Min Ah (Oh Ji Eun) là hai ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc nhưng lại rất ghét nhau. Mối quan hệ của hai người càng trở nên tồi tệ khi đóng chung phim. Cả Hyun Min và Min Ah đều cố tình làm khó đối phương trong công việc. Ấy thế mà cuối cùng chàng và nàng lại thành đôi.

4.  Bi Rain và Song Hye Kyo trong Full House

Ngay lần gặp đầu tiên trên máy bay, Young Jae (Bi Rain) và Ji Eun (Song Hye Kyo) đã không có ấn tượng tốt về nhau. Ji Eun thản nhiên tranh đồ ăn và còn nôn vào áo của Young Jae. Ở nơi đất khách quê người, Ji Eun phát hiện ra mình bị hai bạn thân nhất lừa và không còn tiền để trở về nước nên cô đã nói dối để vay tiền Young Jae.




Trở về Hàn Quốc, Ji Eun rất sốc khi phát hiện ra hai người bạn đã bán mất căn nhà của cô và người mua chính là Young Jae. Vì muốn lấy lại căn nhà mà bố mẹ để lại, Ji Eun đành đồng ý làm người giúp việc cho Young Jae. Tuy ở chung dưới một mái nhà nhưng chàng và nàng không thể hòa hợp và thường xuyên gây gổ, làm khó nhau. Thế nhưng sau đó, hai người kí hợp đồng kết hôn giả và tình cảm bắt đầu nảy nở.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao