4 con giáp cần biết 'dĩ hòa vi quý', nhún nhường với người khác trong tháng 1/2018

Bước vào tháng 1/2018, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây cần cẩn thận từng lời ăn tiếng nói, biết di hòa vi quý tránh gây xung đột với những người xung quanh nhé.

Tuổi Tý

Xem tử vi tháng 1/2018, người tuổi Tý trong tháng có quý nhân trợ lực, vận trình công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Bản mệnh được cấp trên ưu ái, cho nhiều cơ hội thể hiện bản thân và cũng là bước đệm để thăng tiến trong tương lai. Mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên cũng là điểm cộng để con giáp này có được vận trình tươi sáng hơn.

Tuy nhiên, có thể nói có thách thức, có áp lực, bản mệnh cần phải cố gắng nỗ lực rất nhiều trong khoảng thời gian này, bởi những cơ hội được đưa ra cũng đồng hành với yêu cầu cao từ phía cấp trên. Cấp trên kì vọng khá nhiều vào người tuổi Tý nên luôn dõi theo từng bước tiến của con giáp này.

Xem bói tháng 1/2018, những chú Chuột theo nghiệp quan binh hay làm những công việc mang tính sáng tạo nghệ thuật sẽ đạt được nhiều thành công hơn trong công việc. Ý tưởng không ngừng tới, bản mệnh khéo léo áp dụng vào thực tế công việc khiến cho mọi chuyện suôn sẻ và trôi chảy hơn rất nhiều.

Với những thử thách mà bản thân đang phải đối mặt, người tuổi Tý cần kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, tránh nảy sinh mâu thuẫn tranh chấp với mọi người. “Dĩ hòa vi quý” không phải là nhún nhường hèn nhát, chúng ta cần biết giữ mình để giảm bớt đi những xung đột không cần thiết. Bản mệnh cần biết tiến biết lui, biết mình biết ta, chớ nên vì những bất đồng cá nhân mà ảnh hưởng đến lợi ích chung, khiến cho mọi chuyện diễn tiến theo chiều hướng xấu, sẽ bất lợi cho những chặng đường thăng tiến phía trước.

4 con giáp cần biết dĩ hòa vi quý, nhún nhường với người khác trong tháng 1/2018-1

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có vận trình tháng xuất hiện không ít biến động. May mà có quý nhân tương trợ hóa hung thành cát, trong rủi có may, bản mệnh vẫn giữ tinh thần lạc quan, sẵn sàng đối phó với mọi tình huống có thể xảy ra trong tư thái chủ động.

Về tình cảm, đôi bên phát sinh mâu thuẫn, hiểu nhầm vì không thể dung hòa được bản tính của nhau. Đầu tháng tình cảm có phần nồng nàn hơn, nhưng từ giữa tháng trở đi, tình cảm phai nhạt, ai nấy đều bận rộn với công việc, niềm đam mê riêng, ít có thời gian dành cho nhau.

Sức khỏe duy trì ở mức trung bình, đề phòng ốm đau bệnh tật. Ngoài ra, cần đề phòng họa huyết quang, đi đứng thận trọng, cẩn thận khi làm việc với những dụng cụ bằng kim loại…

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thật thà chất phác, thận trọng và đáng tin cậy. Họ là những người ôn hòa, cẩn thận, nghĩ sao nói vậy, không khoa trương, hoa mỹ, không thảo mai lấy lòng người khác. Chỉ những người thân thiết với những người tuổi Sửu mới hiểu được lòng tốt của họ. Còn những người không hiểu thì rất dễ mất lòng, sự thẳng thắn này đôi khi mang họa vào thân. Nhất là với những mối quan hệ xã giao hoặc mới tiếp xúc.

Họ nghĩ gì sẽ trả lời vậy nếu được hỏi và suy luận theo ý kiến chủ quan. Do đó, con đường công danh hay ngay cả chuyện tình cảm, người tuổi Sửu sẽ gặp trắc trở. Con giáp này nên cẩn trọng tập trung vào công việc, tránh đưa ra những suy luận vội vã.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có vận trình tháng 1/2018 có nhiều biến động, cần cẩn thận lời ăn tiếng nói để tránh bị vạ miệng. Tháng này đòi hỏi luôn giữ tinh thần tỉnh táo, lạc quan mới có thể bình yên vượt qua tháng.

Tiến trình công việc không thuận lợi, đầu tháng rảnh rang, giữa tháng khối lượng công việc tăng lên, kèm theo đó là áp lực tứ phía. Mức độ cạnh tranh tại nơi làm việc ngày càng lớn, nếu bạn không chịu tìm tòi và áp dụng kiến thức, tư duy mới, e rằng sẽ bị tụt hậu, không thể cạnh tranh với tầng lớp trẻ tuổi hơn.

Phương diện tình cảm xuất hiện trục trặc. Đôi bên hiểu nhầm, hoài nghi, cãi vã liên miên. Vợ chồng nên kiềm chế cảm xúc kẻo năm mới đã cơm không lành, canh chẳng ngọt, ảnh hưởng không khí cả gia đình.

Tài lộc kém sắc, áp lực tài chính tăng mạnh, có hiện tượng phá tài, chủ yếu là do bị lừa gạt. Thời gian này, bản mệnh đừng vội tin lời ngon ngọt của kẻ xấu mà cho vay tiền hoặc dồn tiền đầu tư kẻo sẽ trắng tay.

Theo Khoevadep


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao