4 con giáp đảm đang, có mệnh quý nhân, được nhiều người mến

Lấy được những con giáp này, đàn ông thật vô cùng may mắn, bởi đây là những con giáp có số vượng phu, giúp chồng giàu sang, phú quý.



Không phải ngẫu nhiên mà một số người đàn ông không những thành đạt trong công việc mà lại có một gia đình yên ấm. Người xưa thường có câu "Đằng sau một người đàn ông thành đạt luôn có bóng dáng của người phụ nữ". Và chính người phụ nữ ấy là động lực, là hậu phương vững chắc giúp cho chồng của mình yên tâm việc nhà, thăng tiến trong việc nước.


Tuy nhiên, không phải người phụ nữ nào cũng "có tướng" giúp chồng thành công. Theo tử vi, hầu hết những người phụ nữ "đá quý" này nằm trong top 4 con giáp dưới đây:


Phụ nữ tuổi Hợi


Người phụ nữ tuổi Hợi luôn cởi mở, nhạy bén và rộng lương. Cô ấy có năng lực cao giúp giải quyết công việc và gia đình một cách ổn thỏa.

 

4 con giap dam dang, co menh quy nhan, duoc nhieu nguoi men
Ảnh minh họa.


Khi người chồng đang gặp khó khăn trong sự nghiệp, cô ấy có thể đối mặt với những vấn đề cùng với chồng, khuyến khích và cùng anh giải quyết vấn đề.
Ngoài ra, khi chồng thành công trong kinh doanh, người vợ cũng sẽ biết cách nhắc nhở chồng không "ngủ vùi trong hạnh phúc" mà luôn biết chuẩn bị chiến thuật đối phó với nguy hiểm trong thời tới.


Bên cạnh đó, người phụ nữ tuổi Hợi thường rất may mắn và có thể giữ gìn hạnh phúc gia đình. Xét về mặt làm dâu, cô ấy sẽ rất được lòng bố mẹ chồng. Do đó, người chồng cũng sẽ không phải lo lắng gì cả mà tập trung vào sự nghiệp của mình.


Vì vậy, sẽ rất may mắn nếu bạn lấy được người phụ nữ tuổi Hợi.


Phụ nữ tuổi Thìn


Một cô gái nhã nhặn lại có tài giao tiếp xuất sắc như tuổi Thìn rất biết cách để làm cho mọi người xung quanh hài lòng. Sự dịu dàng thông minh của cô nàng này sẽ không bao giờ làm người đàn ông bên cạnh phải phiền lòng, đặc biệt lại biết giấu đi sự tài giỏi của mình nên anh chàng sẽ chẳng bao giờ bị tổn thương lòng tự trọng. Khéo léo như cô gái tuổi Thìn, các anh chàng còn chờ gì nữa mà không đưa nàng về dinh?


Phụ nữ tuổi Dần


Những người tuổi Dần bẩm sinh đã sở hữu tính cách vô cùng lãng mạn, ngọt ngào. Họ luôn muốn dành những điều tuyệt vời nhất cho người mình yêu, vì thế không có gì ngạc nhiên khi người tuổi Dần luôn bỏ nhiều công sức, thời gian và tiền bạc để chiều theo ý muốn của nửa kia.


Sở hữu trái tim của những người tuổi Dần có thể xem là điều hạnh phúc lớn lao trong cuộc đời của mỗi người. Phụ nữ tuổi Dần sẽ vừa là tri kỷ, là người thân cũng như trở thành một đối tác tin cậy khi luôn dành cho một nửa của mình sự quan tâm và chăm lo mọi lúc mọi nơi.


Tình yêu của những người tuổi Dần vô cùng sâu sắc và tròn đầy bởi họ sẽ luôn cố gắng làm cho nửa kia trở thành người hạnh phúc nhất thế gian. Con giáp này sẽ chung thủy nắm tay người yêu đi đến hết con đường hạnh phúc cho dù có bất kỳ khó khăn nào xảy ra. Với họ tình yêu quan trọng như hơi thở và sẽ sống hết mình cho tình yêu đến giây phút cuối cùng.


Phụ nữ tuổi Ngọ


Người phụ nữ tuổi Ngọ có tính cách năng động, vui vẻ và thường giỏi trong lĩnh vực kinh doanh, giỏi giao tiếp xã hội.


Cô không chỉ là một người trợ giúp tốt cho chồng mà còn đủ khả năng để đạt được thành công lớn trong lĩnh vực riêng của mình.


Ngoài ra, người phụ nữ tuổi Ngọ sẽ rất biết cách ăn diện cho bản thân để không làm mất mặt chồng con nhưng cũng không quá chau chuốt, đua đòi.


Cho dù trong sự nghiệp hay gia đình, cô ấy có thể sắp xếp mọi thứ theo trật tự thật tốt. Vì vậy, đừng bỏ lỡ những người phụ nữ tuổi Ngọ khi lựa chọn bạn đời của mình nhé.


(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

 

Theo Khoevadep


vượng phu quý nhân tướng số Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao