4 con giáp 'sợ' tình cũ ra mặt, một khi chia tay không mong làm bạn

Với châm ngôn "hết tình là hết nghĩa", 4 con giáp này một khi đã chia tay là chấm dứt, không hề muốn dính líu gì đến người cũ.

1. Tuổi Dậu

4 con giáp sợ tình cũ ra mặt, một khi chia tay không mong làm bạn-1

Theo tử vi, tuổi Dậu đa phần có ngoại hình ưa nhìn, sự nghiệp ổn định, vượng vận tình duyên. Đó có lẽ cũng lí do khiến họ dễ dàng đường ai nấy đi nếu cảm thấy tình yêu không còn hi vọng nữa.

Khi yêu, tuổi Dậu đã vẽ ra cho mình một tình yêu lý tưởng, vì thế nếu phát hiện đối phương không phải người mình cần, họ sẽ lập tức đóng cánh cửa trái tim.

Lúc này, tuy ngoài miệng không nói nhưng trong lòng họ đã dần trở nên xa cách.

2. Tuổi Thân

4 con giáp sợ tình cũ ra mặt, một khi chia tay không mong làm bạn-2

Tuổi Thân vốn thuộc tuýp người có nhiều tình yêu và sự quan tâm. Họ luôn khao khát người ấy của mình "đầu tư" nhiều thời gian và công sức cho chuyện tình cảm. 

Nhưng nếu thấy nửa kia có dấu hiệu phân tâm trong tình cảm hay phản bội, tuổi Thân sẽ chẳng dại chờ đến lúc bị "đá" mà sẽ lựa chọn chia tay trước.

Vẻ quyết đoán dứt khoát của tuổi Thân tiếc thay chỉ là che giấu sự tổn thương trong lòng mà thôi.

3. Tuổi Thìn

4 con giáp sợ tình cũ ra mặt, một khi chia tay không mong làm bạn-3

Đây được xem là một trong những con giáp kiên cường và mạnh mẽ. Thật ra, Tuổi Thìn ngụy trang giỏi chỉ để che giấu nỗi đau, thậm chí tự lừa dối bản thân mình để kiên cường vượt qua tổn thương mà thôi.

Bất luận gặp đau khổ gì trong tình yêu, Tuổi Thìn đều thể hiện thái độ như chẳng có việc gì khiến tinh thần gục ngã.

Vậy nên nếu bị ai đó làm tổn thương, họ sẽ lặng lặng rời khỏi và đối phương không bao giờ còn có cơ hội để gặp lại đâu.

4. Tuổi Tỵ

4 con giáp sợ tình cũ ra mặt, một khi chia tay không mong làm bạn-4

Theo tình yêu 12 con giáp, Tuổi Tỵ có niềm tin rất vững chắc vào nửa kia. Nhưng một khi nhận ra người đó không như trong tưởng tượng, họ sẽ lập tức cắt đứt những giấc mộng đẹp.

Khi đã quyết định chia tay, Tuổi Tỵ không hề có chút do dự nào mà đề cập thẳng thắn với đối phương. Đối với họ, những kỉ niệm đẹp trong quá khứ chẳng thể nào đáng giá bằng hiện tại và tương lai, hành vi níu kéo một người không phù hợp với mình thật sự uổng phí công sức.

Và với chỉ số đào hoa của mình, Tuổi Tỵ có vô số đối tượng theo đuổi nên sau khi chia tay, họ lập tức tìm được người thay thế. Cách làm đó của họ tuy tàn nhẫn nhưng sẽ khiến người kia sớm từ bỏ hi vọng.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-con-giap-so-nguoi-cu-ra-mat-mot-khi-chia-tay-khong-mong-lam-ban-n-278180.html

Tin tức mới nhất